Giới thiệu tài liệu
Luận văn nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ 3G của Mobifone tại tỉnh Bình Định. Nghiên cứu cho thấy rằng các yếu tố như tốc độ mạng, giá cả, dịch vụ khách hàng ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng. Mobifone cần phải cải thiện chất lượng dịch vụ và tăng cường dịch vụ khách hàng để nâng cao sự hài lòng.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, sinh viên kinh doanh
Nội dung tóm tắt
Luận văn này trình bày cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ 3G của Mobifone tại tỉnh Bình Định. Luận văn nghiên cứu các yếu tố như tốc độ mạng, giá cả và dịch vụ khách hàng ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng Mobifone cần phải cải thiện chất lượng dịch vụ và tăng cường dịch vụ khách hàng để nâng cao sự hài lòng. Cuối cùng, luận văn đưa ra một số kiến nghị về chính sách và chiến lược phát triển dịch vụ 3G của Mobifone tại tỉnh Bình Định.