Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đăk Lắk. Mục đích của nghiên cứu là xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại chi nhánh này để từ đó đưa ra các hàm ý chính sách góp phần nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng, với chính sách tiền thân cho sự cải thiện chất lượng dịch vụ, tăng cường thái độ nhân viên, và phát triển công nghệ thông tin để nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.
Đối tượng sử dụng
Sinh viên, nhà nghiên cứu chuyên môn quản trị kinh doanh, đại học và các tổ chức công sở ngân hàng.
Nội dung tóm tắt
Tài liệu Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đăk Lắk, cho thấy sự hài lòng của khách hàng là một yếu tố quan trọng để đảm bảo kinh doanh và tạo ra nguồn lợi trước đại dịch Covid-19. Nghiên cứu phân tích và đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng như chất lượng dịch vụ, thái độ của nhân viên, công nghệ thông tin, và môi trường làm việc. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng chất lượng dịch vụ, thái độ của nhân viên, công nghệ thông tin, và môi trường làm việc của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đăk Lắk đều có ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng. Kết luận của nghiên cứu là Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đăk Lắk cần phải cải thiện chất lượng dịch vụ, tăng cường thái độ của nhân viên, và phát triển công nghệ thông tin để nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.