Giới thiệu tài liệu
Luan van Quan tri kinh doanh: Nghien cuu su hai loong cua kha hang su dung dich vu di dong tra sau cua Viettel tren dia ban thanh pho Buon Ma Thuot, tinh Dak Lak la mot nghien cuu xac dinh cac nhan to ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ di động trả sau của Viettel, sử dụng hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về sự hài lòng khách hàng và xây dựng mô hình lý thuyết, cũng như xây dựng các thang đo để lượng hóa các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ di động trả sau của Viettel, theo kết quả thu thập dữ liệu từ 200 người sử dụng dịch vụ trên địa bàn Buôn Ma Thuột.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu kinh doanh, viên chức phân tích và quản lý sự hài lòng khách hàng trong ngành diện lượng
Nội dung tóm tắt
Nghiên cứu này thực hiện theo một hình thức chấm thẻ khảo sát trong đó đã thu thập dữ liệu từ 200 người sử dụng diện lượng của Viettel trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột, tinh Dak Lak. Nghiên cứu đã tìm hiểu về các nhân tố có tác động đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ diện lượng trả sau của Viettel, bao gồm giá cả, chất lượng, độ tin cậy, và tiện ích. Nghiên cứu đã phân tích các dữ liệu trên mô hình lý thuyết và xây dựng các thang đo cho phép đo lường các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng. Nghiên cứu cũng đề xuất một số biện pháp giảm giá cho khách hàng trong việc sử dụng diện lượng trả sau của Viettel, như giảm giá đầu tiên cho người mới sử dụng hoặc tạo chương trình khuyến mãi đối với khách hàng. Kết quả của nghiên cứu nhận thấy rằng có sự tác động của các yếu tố trên độ hài lòng của khách hàng, và mỗi yếu tố cần phải được giảm giá cho để đạt đến mức sự hài lòng cao nhất.