BỘ GIÁO DỤC ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI
LUN VĂN THẠC S
CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH
VỤ CỦA KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY VIETRAVEL
H và tên hc viên: ………………………………………..
Mã hc viên:…………………
Lp: CH25A
Chuyên ngành:Qun tr kinh doanh
Hà Nội, 07/2020
LỜI CAM ĐOAN
Tôi đã đc và hiu v các hành vi vi phm s trung thc trong hc thut. Tôi xin cam
đoan rng nghiên cu này do tôi t thc hin và không vi phm yêu cu v s trung
thc trong hc thut.
Hà Nội, ngày tháng năm 2020
Tác gi luận văn
LỜI CẢM ƠN
Tôi xin chân thành cảm ơn Ban giám hiệu trường .................... cùng các thy cô đã giúp
đỡ và tạo điều kiện cho tôi hoàn thành chương trình học tp và hoàn thành luận văn ca
mình.
Đặc bit, tôi xin gi li cảm ơn sâu sắc ti ..................... ngưi đã tn tình ch bo,
hướng dn tôi trong sut quá trình nghiên cu và thc hin luận văn này.
Tôi xin chân thành cảm ơn!
Ni, ngày tháng năm 2020
Tác gi luận văn
MC LC
LỜI CAM ĐOAN 10
LỜI CẢM ƠN 11
DANH MỤC VIẾT TẮT 15
DANH MỤC HÌNH 16
DANH MỤC BẢNG 16
CHƯƠNG 1. Giới thiệu đề tài Error! Bookmark not defined.
1.1. Tính cấp thiết của đề tài Error! Bookmark not defined.
1.2. Tng quan nghiên cứu Error! Bookmark not defined.
1.2.1. Các nghiên cu trên thế gii Error! Bookmark not defined.
1.2.2. Các nghiên cứu trong nước Error! Bookmark not defined.
1.2.3. Khoảng trống nghiên cứu Error! Bookmark not defined.
1.3. Mục tiêu nghiên cứu Error! Bookmark not defined.
1.3.1. Mc tiêu chung Error! Bookmark not defined.
1.3.2. Mc tiêu c th Error! Bookmark not defined.
1.4. Câu hỏi nghiên cứu Error! Bookmark not defined.
1.5. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu Error! Bookmark not defined.
1.5.1. Đối tượng nghiên cu Error! Bookmark not defined.
1.5.2. Phm vi nghiên cu Error! Bookmark not defined.
1.6. Phương pháp nghiên cứu Error! Bookmark not defined.
1.6.1. Nghiên cứu đnh tính Error! Bookmark not defined.
1.6.2. Nghiên cứu định lượng Error! Bookmark not defined.
1.7. Ý nghĩa khoa học và thực tiễn của đề tài Error! Bookmark not defined.
1.8. Kết cấu của luận văn Error! Bookmark not defined.
Chương 5: Kết luận và yếu tố Error! Bookmark not defined.
CHƯƠNG 2. CƠ SƠ LÝ THUYẾT VỀ SỰ HÀI LÒNG KHÁCH HÀNG ĐỐI
VỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ Error! Bookmark not defined.
2.1. Một số khái niệm cơ bản Error! Bookmark not defined.
2.1.1. Khái nim dch v Error! Bookmark not defined.
2.1.2. S hài lòng ca khách hàng Error! Bookmark not defined.
2.1.3. S hài lòng của khách hàng đối vi dch v Error! Bookmark not defined.
2.1.4. Vai trò và li ích ca vic duy trì s hài lòng của khách hàng đối vi dch v Error!
Bookmark not defined.
2.2. Các yếu tố ảnh hưng sự hài lng Error! Bookmark not defined.
2.2.1. Chất lượng sản phm Error! Bookmark not defined.
2.2.2. Giá cả sản phm Error! Bookmark not defined.
2.2.3. Uy tín thương hiệu của doanh nghiệp Error! Bookmark not defined.
2.2.4. Dịch vụ khách hàng Error! Bookmark not defined.
2.2.5. Mức độ cảm nhận Error! Bookmark not defined.
2.2.6. Sự thuận tiện Error! Bookmark not defined.
2.2.7. Sự đảm bảo Error! Bookmark not defined.
2.3. Các mô hình nghiên cứu về sự hài lng Error! Bookmark not defined.
2.3.1. Mô hình SERVQUAL Error! Bookmark not defined.
2.3.2. Mô hình SERVPERF Error! Bookmark not defined.
2.3.3. Mô hình tng hp chất lượng dch v Brogowicz cùng các cng s Error! Bookmark
not defined.
Tóm tắt chương 2 Error! Bookmark not defined.
CHƯƠNG 3. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU Error! Bookmark not defined.
3.1. Mô hình nghiên cứu Error! Bookmark not defined.
3.1.1. Phương pháp tiếp cn Error! Bookmark not defined.
3.1.2. Mô hình và các gi thuyết nghiên cu Error! Bookmark not defined.
3.1.3. Gi thiết nghiên cu Error! Bookmark not defined.
3.2. Quy trình xây dựng phiếu khảo sát Error! Bookmark not defined.
3.2.1. Qui trình nghiên cứu Error! Bookmark not defined.
3.2.2. Xây dựng bảng hỏi Error! Bookmark not defined.
3.3. Quy trình chọn mẫu Error! Bookmark not defined.
3.4. Quy trình phân tích và xử lý dữ liệu Error! Bookmark not defined.
3.4.1. Đánh giá bằng h s tin cậy Cronbach’s Alpha Error! Bookmark not defined.
3.4.2. Phân tích nhân t khám phá (EFA) Error! Bookmark not defined.
3.4.3. Kiểm định s phù hp mô hình Error! Bookmark not defined.
Tóm tắt chương 3 Error! Bookmark not defined.
CHƯƠNG 4. KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU VỀ CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG
ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY VIETRAVEL
Error! Bookmark not defined.
4.1. Khái quát về Công ty Vietravel Error! Bookmark not defined.
4.1.1. Lch s hình thành và phát trin ca Công ty Error! Bookmark not defined.
4.1.2. Cơ cấu t chc ca Công ty Error! Bookmark not defined.
4.1.3. Các sản phm dịch vụ kinh doanh Error! Bookmark not defined.
4.1.4. Kết quả sản xuất kinh doanh Error! Bookmark not defined.
4.1.5. Khách hàng Công ty Error! Bookmark not defined.
4.2. Kết quả kiểm định thang đo các yếu tố ảnh hưng đến sự hài lng của khách
hàng tại Công ty Vietravel Error! Bookmark not defined.
4.2.1. Mô t mu nghiên cu Error! Bookmark not defined.
4.2.2. Kiểm định độ tin cy của thang đo Error! Bookmark not defined.
4.2.3. Kết qu phân tích nhân t khám phá EFA Error! Bookmark not defined.
4.3. Kết quả kiểm định giả thuyết về các yếu tố ảnh hưng đến sự hài lng của khách
hàng tại Công ty Vietravel Error! Bookmark not defined.
4.3.1. Thng kê mô t Error! Bookmark not defined.
4.3.2. Thng kê mô t mu Error! Bookmark not defined.
4.3.3. Phân tích tương quan và phân tích hồi quy Error! Bookmark not defined.
4.3.4. Kiểm định s phù hp ca mô hình hi quy tuyến tính Error! Bookmark not
defined.
4.4. Đánh giá mức độ ảnh hưng của các yếu tố đến sự hài lng của khách hàng tại