
2.2.7. Sự đảm bảo Error! Bookmark not defined.
2.3. Các mô hình nghiên cứu về sự hài lng Error! Bookmark not defined.
2.3.1. Mô hình SERVQUAL Error! Bookmark not defined.
2.3.2. Mô hình SERVPERF Error! Bookmark not defined.
2.3.3. Mô hình tng hợp chất lượng dịch vụ Brogowicz cùng các cộng sự Error! Bookmark
not defined.
Tóm tắt chương 2 Error! Bookmark not defined.
CHƯƠNG 3. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU Error! Bookmark not defined.
3.1. Mô hình nghiên cứu Error! Bookmark not defined.
3.1.1. Phương pháp tiếp cận Error! Bookmark not defined.
3.1.2. Mô hình và các giả thuyết nghiên cứu Error! Bookmark not defined.
3.1.3. Giả thiết nghiên cứu Error! Bookmark not defined.
3.2. Quy trình xây dựng phiếu khảo sát Error! Bookmark not defined.
3.2.1. Qui trình nghiên cứu Error! Bookmark not defined.
3.2.2. Xây dựng bảng hỏi Error! Bookmark not defined.
3.3. Quy trình chọn mẫu Error! Bookmark not defined.
3.4. Quy trình phân tích và xử lý dữ liệu Error! Bookmark not defined.
3.4.1. Đánh giá bằng hệ số tin cậy Cronbach’s Alpha Error! Bookmark not defined.
3.4.2. Phân tích nhân tố khám phá (EFA) Error! Bookmark not defined.
3.4.3. Kiểm định sự phù hợp mô hình Error! Bookmark not defined.
Tóm tắt chương 3 Error! Bookmark not defined.
CHƯƠNG 4. KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU VỀ CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG
ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY VIETRAVEL
Error! Bookmark not defined.
4.1. Khái quát về Công ty Vietravel Error! Bookmark not defined.
4.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển của Công ty Error! Bookmark not defined.
4.1.2. Cơ cấu t chức của Công ty Error! Bookmark not defined.
4.1.3. Các sản phm dịch vụ kinh doanh Error! Bookmark not defined.
4.1.4. Kết quả sản xuất kinh doanh Error! Bookmark not defined.
4.1.5. Khách hàng Công ty Error! Bookmark not defined.
4.2. Kết quả kiểm định thang đo các yếu tố ảnh hưng đến sự hài lng của khách
hàng tại Công ty Vietravel Error! Bookmark not defined.
4.2.1. Mô tả mẫu nghiên cứu Error! Bookmark not defined.
4.2.2. Kiểm định độ tin cậy của thang đo Error! Bookmark not defined.
4.2.3. Kết quả phân tích nhân tố khám phá EFA Error! Bookmark not defined.
4.3. Kết quả kiểm định giả thuyết về các yếu tố ảnh hưng đến sự hài lng của khách
hàng tại Công ty Vietravel Error! Bookmark not defined.
4.3.1. Thống kê mô tả Error! Bookmark not defined.
4.3.2. Thống kê mô tả mẫu Error! Bookmark not defined.
4.3.3. Phân tích tương quan và phân tích hồi quy Error! Bookmark not defined.
4.3.4. Kiểm định sự phù hợp của mô hình hồi quy tuyến tính Error! Bookmark not
defined.
4.4. Đánh giá mức độ ảnh hưng của các yếu tố đến sự hài lng của khách hàng tại