Giới thiệu tài liệu
Tài liệu 'Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Quảng bá thương hiệu của Trường Đại học Hải Dương' là một nghiên cứu khoa học về quảng bá thương hiệu của trường đại học, bao gồm ba chương trình bày cơ sở lý luận về quảng bá thương hiệu, phân tích thực trạng quảng bá thương hiệu của Đại học Hải Dương giai đoạn 2011-2013 và đề xuất giải pháp tăng cường công tác quảng bá thương hiệu đến năm 2020. Nghiên cứu này đã được xây dựng trên nền tảng lý luận về marketing và quản trị kinh doanh, với mục đích phát triển một chiến lược quảng bá thương hiệu hiệu quả cho Đại học Hải Dương trong tương lai.
Đối tượng sử dụng
Luận văn này có thể áp dụng cho các sinh viên, nhà nghiên cứu, các quan hệ liên kết giữa trường đại học và doanh nghiệp, và những người có quan tâm đến việc phát triển chiến lược quảng bá thương hiệu cho các trường đại học.
Nội dung tóm tắt
Tài liệu 'Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Quảng bá thương hiệu của Trường Đại học Hải Dương' chia sẻ chi tiết về việc xây dựng một chiến lược quảng bá thương hiệu cho trường đại học. Bài luận cung cấp ba chương trình, trong khi đó, đầu tiên là cơ sở lý luận về quảng bá thương hiệu của trường đại học. Tuy nhiên, để tốt hơn, một phân tích thực trạng quảng bá thương hiệu của Đại học Hải Dương giai đoạn 2011-2013 đã được thực hiện. Cuối cùng, một số giải pháp tăng cường công tác quảng bá thương hiệu đến năm 2020 đã được đề xuất. Những giải pháp được đề xuất trong bài luận, với mục đích tăng cường tính thức hút và hiệu quả của chiến dịch quảng bá, là rất có ích cho nhiều trường đại học khác.