![](images/graphics/blank.gif)
MARKETING QUỐC TẾ: CHƯƠNG 4: KẾ HOẠCH HOÁ CHIẾN LƯỢC MARKETING QUỐC TẾ
566
lượt xem 70
download
lượt xem 70
download
![](https://tailieu.vn/static/b2013az/templates/version1/default/images/down16x21.png)
MARKETING QUỐC TẾ: CHƯƠNG 4: KẾ HOẠCH HOÁ CHIẾN LƯỢC MARKETING QUỐC TẾ Khái niệm - Chiến lược MKT quốc tế là tập hợp các quyết định kinh doanh của công ty trong một khoảng thời gian dài ở ngoài biên giới quốc gia để sử dụng tối ưu các nguồn lực nhằm thực hiện những mục tiêu đã định, Chiến lược MKT không phân biệt + Chiến lược MKT có phân biệt + Chiến lược Marketing tập trung.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
![](images/graphics/blank.gif)
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD