intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Marketing và đấu trí

Chia sẻ: Nguyen Hang | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:7

66
lượt xem
5
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Khi các đối thủ của bạn cố quấy rầy bạn, sự tỉnh táo chính là chính sách tốt nhất. Đây là mặt trái so với tháng trước trong việc điều chỉnh sự cạnh tranh điên cuồng. Nó có ý nghĩa trong việc giúp bạn tránh bị rối bời bởi đối thủ cạnh tranh với bạn. Đây không phải là danh sách 10 xếp hạng hàng đầu, nó là 5 thứ hạng đứng đầu bởi điều chính yếu để có thể tỉnh táo là hãy để mọi việc đơn giản thôi. ...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Marketing và đấu trí

  1. Marketing hay đấu trí Khi các đối thủ của bạn cố quấy rầy bạn, sự tỉnh táo chính là chính sách tốt nhất. Đây là mặt trái so với tháng trước trong việc điều chỉnh sự cạnh tranh điên cuồng. Nó có ý nghĩa trong việc giúp bạn tránh bị rối bời bởi đối thủ cạnh tranh với bạn. Đây không phải là danh sách 10 xếp hạng hàng đầu, nó là 5 thứ hạng đứng đầu bởi điều chính yếu để có thể tỉnh táo là hãy để mọi việc đơn giản thôi. Đề cao khách hàng của bạn. Theo một cách nói cổ, “Hàng rào chắc chắn nhất là sự tấn công lợi hại nhất”. Nếu bạn tiếp tục đề cao khách hàng của bạn, dường
  2. như là sự cạnh tranh sẽ không đến với bạn. Có 2 lý do cho điều này là đúng: Đầu tiên, bạn sẽ thành công trong việc tạo nên sự cạnh tranh khốc liệt và không sai sót. Thứ hai, bạn sẽ bận rộn và không có thời gian để bận tâm đến sự điên rồ tầm thường (“trần tục” và “điên rồ”) mà các đối thủ của bạn cố gây ra cho bạn. Đừng cho rằng thông tin hoàn hảo đó tồn tại. Nó đã đủ tồi tệ trước khi Google Alert và các tờ tin khác kết hợp các dich vụ, nhưng các công ty đã bắt đầu cho rằng thế giới thông tin hoàn hảo như là kết quả của công nghệ tiên tiến. Họ nghĩ rằng những phút cạnh tranh cho thấy một bối cảnh mới, sự cạnh tranh của bạn và Google biết những gì đã được thông báo. Thông qua việc phản hồi lại, bạn có thể không cố ý nâng cao
  3. nhận thức và làm trầm trọng hơn các vấn đề. Tỏ ra lạnh lùng. Không bao giờ để cho đối thủ của bạn thấy được sự thật về mình. Bạn không nên quay mặt đi hoặc quá quan tâm về việc cạnh tranh, bởi vì bạn sẽ có thể đi đến những hành động dại dột. Trong đoạn nói về Sinbad nơi các thủy thủ của anh ta ném đá vào lũ khỉ trên cây dừa nhằm khiêu khích lũ khỉ phải ném dừa lại phía mình. Đương nhiên, điều đó đúng là những gì mà các thủy thủ đói khát muốn lũ khỉ làm. Điều này không có nghĩa rằng bạn nên lờ đi các đối thủ. Bạn nên tìm ra càng nhiều càng tốt về họ. Nếu các đối thủ có huých, động
  4. chạm đến bạn, bạn nên tiếp nhận nó theo cách riêng. Đừng để cho đối thủ thây được bạn đang tóat mồ hôi, bởi vì họ sẽ có được sức mạnh và tự tin từ sự bối rối của bạn. Thay vào đó, hãy đổi mới và ngừng cung cấp cho họ. Vẫn còn một trường hợp bạn nên có thái độ lạnh: khi đối thủ đã tấn công bạn và thực chất là bạn chẳng thể làm gì nữa. Trong trường hợp này, như mẹ tôi vẫn thường nói với tôi, “Đừng lo lắng về những điều bạn không thể thay đổi. Tập trung vào những gì bạn có thể” Để tình trạng không khả quan cho các đối thủ. Khi F.W.Woolworth mở cửa hàng đầu tiên của mình, một đối thủ
  5. đã phục vụ công chúng nhiều năm và đã nói,” đây là điểm tương tự trong 50 năm”. Một cú bắn được đấy chứ? Ngoại trừ Woolworth đã đánh dấu và nói,”Một tuần có thể qua đi, nhưng cửa hàng thì không cũ đi”. Bài học là cố gắng tìm ra phủ quyết chủ yếu mà bạn có thể dùng cho đối thủ, có thể lần tới họ sẽ rời xa bạn. Hành động như người điên. Đúng, đây là sự xuất hiện của sự trái ngược để có thể lạnh ra mặt. Tôi có thể nói sao đây? Tôi là người phức tạp. Để làm cho các đối thủ rời xa bạn, một chiến lược hiệu quả là thuyết phục các đối thủ không tấn công bạn bởi bạn có thể làm một số việc trở nên rối bời. Các hãng hàng không Virgin được nhân cách hóa
  6. cho thái độ này. Ai muốn tham gia trận chiến với hãng hàng không mà đưa ra lời đề nghị đi ô tô limousine và xe máy miễn phí ra sân bay, cung cấp mát xa và dịch vụ chăm sóc móng tay trên các chuyến bay, và chấp nhận các dặm bay thường xuyên của đối thủ của nó? Các công ty có chí khí thì sẽ bao gồm sự sáng suốt của của mình không liên quan tới sự điên khùng của đối thủ. Điều cuối cúng trong việc duy trì sự sáng suốt: Đừng để sự cạnh tranh của bạn đấu với trí não của bạn. Tất cả điều này phải có tâm thần vững chắc và tập trung vào khách hàng. Nhà kinh doanh của hãng McDonal Ray Kroc đã nói chắc chắn rằng: “Con đường tôi đối chọi lại các đối thủ cạnh tranh là con đường tiếp cận khả thi: Nâng cao sức mạnh của bạn và xác định chất lượng, dịch vụ, sạch sẽ và đáng giá, và cuộc cạnh tranh sẽ tự nó bắt kịp”
  7. Theo apecmarketing
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2