MẪU KẾT QUẢ TỰ ĐO KIỂM CHỈ TIÊU CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VIỄN THÔNG DỊCH VỤ VIỄN THÔNG CỐ ĐỊNH MẶT ĐẤT - DỊCH VỤ TRUY NHẬP INTERNET (ADSL)
lượt xem 4
download
MẪU KẾT QUẢ TỰ ĐO KIỂM CHỈ TIÊU CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VIỄN THÔNG DỊCH VỤ VIỄN THÔNG CỐ ĐỊNH MẶT ĐẤT - DỊCH VỤ TRUY NHẬP INTERNET (ADSL) (Ban hành kèm theo Thông tư số 08/2013/TT-BTTTT ngày 26 tháng 03 năm 2013 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông)
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: MẪU KẾT QUẢ TỰ ĐO KIỂM CHỈ TIÊU CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VIỄN THÔNG DỊCH VỤ VIỄN THÔNG CỐ ĐỊNH MẶT ĐẤT - DỊCH VỤ TRUY NHẬP INTERNET (ADSL)
- MẪU KẾT QUẢ TỰ ĐO KIỂM CHỈ TIÊU CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VIỄN THÔNG DỊCH VỤ VIỄN THÔNG CỐ ĐỊNH MẶT ĐẤT - DỊCH VỤ TRUY NHẬP INTERNET (ADSL) (Ban hành kèm theo Thông tư số 08/2013/TT-BTTTT ngày 26 tháng 03 năm 2013 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông) KẾT QUẢ TỰ ĐO KIỂM CHỈ TIÊU CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VIỄN THÔNG CỐ ĐỊNH MẶT ĐẤT - DỊCH VỤ TRUY NHẬP INTERNET (ADSL) Quý: … năm … Tại địa bàn tỉnh, thành phố:… (Kèm theo bản Kết quả tự kiểm tra, đo kiểm, đánh giá định kỳ chất lượng dịch vụ viễn thông số …… ngày… tháng… năm … của “ tên doanh nghiệp viễn thông”) Số lượng mẫu Mức tối thiểu phải Số lượng chất QCVN Mức Phương Tự đo kiểm theo mẫu đo lượng TT Chỉ tiêu chất lượng dịch vụ 34:2011/ công quy định tại kiểm thực pháp xác thực tế đánh BTTTT bố định giá QCVN tế đạt 34:2011/BTTTT được 1. Tốc độ tải dữ liệu trung bình - Tốc độ tải dữ liệu trung bình nội mạng + Tốc độ tải xuống trung bình 0,8 + Tốc độ tải lên trung bình Pdmax Theo quy định - Tốc độ tải dữ liệu trung bình ngoại mạng 0,8 tại QCVN + Tốc độ tải xuống trung bình Pumax 34:2011/BTTTT + Tốc độ tải lên trung bình 0,6 Pdmax 0,6 Pumax
- Số lượng mẫu Mức tối thiểu phải Số lượng chất QCVN Mức Phương Tự đo kiểm theo mẫu đo lượng TT Chỉ tiêu chất lượng dịch vụ 34:2011/ công quy định tại kiểm thực pháp xác thực tế đánh BTTTT bố định giá QCVN tế đạt 34:2011/BTTTT được 2. Lưu lượng sử dụng trung bình - Hướng kết nối …: + Hướng đi: 70% Theo quy định + Hướng về: 70% tại QCVN - Hướng kết nối …: 34:2011/BTTTT 3. Tỷ lệ dung lượng truy nhập bị ghi cước sai 0,1% Theo quy định tại QCVN 34:2011/BTTTT 4. Độ khả dụng của dịch vụ 99,5 % Theo quy định tại QCVN 34:2011/BTTTT 5. Thời gian thiết lập dịch vụ 5.1. Trường hợp đã có sẵn đường dây thuê bao 90 % Theo quy định (Trường hợp cung cấp dịch vụ có thời gian thiết tại QCVN lập dịch vụ trong khoảng thời gian quy định ) 34:2011/BTTTT 5.2. Trường hợp chưa có đường dây thuê bao: - Nội thành, thị xã (Trường hợp cung cấp dịch 90 % vụ có thời gian thiết lập dịch vụ trong khoảng Theo quy định thời gian quy định) tại QCVN - Làng, xã, thị trấn (Trường hợp cung cấp dịch 90 % 34:2011/BTTTT vụ có thời gian thiết lập dịch vụ trong khoảng thời gian quy định) 6. Thời gian khắc phục mất kết nối - Nội thành, thị xã (Tỷ lệ số lần mất kết nối được 90 % khắc phục trong khoảng thời gian 36 giờ) Theo quy định - Làng, xã, thị trấn (Tỷ lệ số lần mất kết nối 90 % tại QCVN được khắc phục trong khoảng thời gian 72 34:2011/BTTTT giờ)
- Số lượng mẫu Mức tối thiểu phải Số lượng chất QCVN Mức Phương Tự đo kiểm theo mẫu đo lượng TT Chỉ tiêu chất lượng dịch vụ 34:2011/ công quy định tại kiểm thực pháp xác thực tế đánh BTTTT bố định giá QCVN tế đạt 34:2011/BTTTT được 7. Khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ 0,25 Theo quy định (Số khiếu nại /100 khách hàng/3 tháng) tại QCVN 34:2011/BTTTT 8. Hồi âm khiếu nại của khách hàng (Tỷ lệ hồi âm Theo quy định khiếu nại cho khách hàng trong thời hạn 02 ngày 100 % tại QCVN làm việc kể từ thời điểm tiếp nhận khiếu nại) 34:2011/BTTTT 9. Dịch vụ hỗ trợ khách hàng - Thời gian cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24 giờ bằng nhân công qua điện thoại trong Theo quy định - Tỷ lệ cuộc gọi tới dịch vụ hỗ trợ khách hàng ngày tại QCVN chiếm mạch thành công và nhận được tín hiệu 34:2011/BTTTT trả lời của điện thoại viên trong vòng 60 giây 80 % Ghi chú: - Tại cột “Mức chất lượng thực tế đạt được” phải ghi 01 giá trị cụ thể, không ghi hoặc . - Đối với chỉ tiêu” Tốc độ tải dữ liệu trung bình” doanh nghiệp phải đo kiểm, đánh giá tốc độ tải dữ liệu trung bình của tất cả các loại hình tốc độ theo hợp đồng cung cấp dịch vụ giữa doanh nghiệp và khách hàng. - Tại cột “Tự đánh giá” ghi là “Phù hợp” nếu kết quả đo kiểm thực tế đạt được từ mức chất lượng dịch vụ đã công bố trở lên, nếu kết quả đo kiểm thực tế không đạt được mức chất lượng dịch vụ đã công bố thì ghi là “không phù hợp”. Người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp (ký, ghi rõ họ tên, đóng dấu)
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
mẫu biên bản kiểm tra, đánh giá
7 p | 1553 | 73
-
Mẫu Bài test IQ cho ứng viên
14 p | 313 | 50
-
Báo cáo kiểm kê tài sản của doanh nghiệp
9 p | 444 | 17
-
MẪU BÁO CÁO Về công tác kiểm tra chất lượng sản phẩm trong sản xuất
1 p | 427 | 15
-
MẪU BẢNG TỔNG HỢP KẾT QUẢ KIỂM KÊ, ĐÁNH GIÁ LẠI TÀI SẢN VÀ VỐN CỦA DOANH NGHIỆP
9 p | 389 | 14
-
MẪU BÁO CÁO Tổng hợp kết quả thực hiện kiến nghị kiểm toán của KTNN năm.....
6 p | 178 | 11
-
MẪU BÁO CÁO THẨM ĐỊNH KẾT QUẢ KIỂM KÊ, ĐÁNH GIÁ LẠI TÀI SẢN VÀ VỐN CỦA DOANH NGHIỆP
9 p | 197 | 7
-
MẪU KẾT QUẢ TỰ ĐO KIỂM CHỈ TIÊU CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VIỄN THÔNG DỊCH VỤ THÔNG TIN DI ĐỘNG MẶT ĐẤT - DỊCH VỤ ĐIỆN THOẠI
2 p | 113 | 7
-
MẪU KIỂM PHIẾU CHẤM ĐIỂM ĐÁNH GIÁ NGHIỆM THU KẾT QUẢ NCKH ĐỀ TÀI/DỰ ÁN NĂM…
2 p | 185 | 6
-
MẪU BIÊN BẢN KẾT QUẢ KIỂM TRA Y TẾ DỰ PHÒNG NĂM 201...
3 p | 76 | 5
-
MẪU BÁO CÁO KẾT QUẢ TỔ CHỨC LỚP HỌC CẬP NHẬT KIẾN THỨC KIỂM TOÁN VIÊN
3 p | 115 | 5
-
MẪU BÁO CÁO TỔNG HỢP KẾT QUẢ TỔ CHỨC LỚP HỌC CẬP NHẬT KIẾN THỨC KIỂM TOÁN VIÊN Năm …
2 p | 125 | 5
-
Mẫu Bản cam kết tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu của Đảng viên
30 p | 44 | 5
-
Mẫu Yêu cầu tự kiểm tra việc tạm giữ, tạm giam và thông báo kết quả cho Viện kiểm sát
2 p | 23 | 4
-
MẪU THÔNG BÁO Kết quả thử nghiệm mẫu sản phẩm
1 p | 88 | 4
-
MẪU KẾT QUẢ THỰC HIỆN KIẾN NGHỊ KIỂM TOÁN GIẢM CHI ĐẦU TƯ XÂY DỰNG NĂM …
2 p | 78 | 3
-
Mẫu Bản kiểm điểm không thuộc bài
1 p | 8 | 3
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn