Mô tả công việc nhân viên kinh doanh xuất nhập khẩu và logistics
99
lượt xem 8
download
lượt xem 8
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Nhân viên kinh doanh xuất nhập khẩu và logistics chịu trách nhiệm tư vấn, báo giá và giải đáp của khách hàng liên quan tới các hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa, hải quan; Thuyết phục khách hàng đồng ý sử dụng các dịch vụ của công ty mình; Nhân viên kinh doanh đôi khi sẽ giữ luôn nhiệm vụ Chăm sóc khách hàng. Một vài doanh nghiệp lớn sẽ tách bạch hai công việc này thành hai vị trí nhân sự khác nhau.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD