intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Mô tả công việc nhân viên thanh toán quốc tế

Chia sẻ: Lan Jing Yi | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:2

107
lượt xem
3
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nhân viên thanh toán quốc tế chịu trách nhiệm tiếp nhận yêu cầu thanh toán quốc tế từ các phòng ban; Phối hợp để hoàn thiện các chứng từ hồ sơ phục vụ cho việc chuyển tiền, phát hành hóa đơn và các giao dịch khác; Tiến hành kiểm tra các hồ sơ, giấy tờ, chứng từ,…đảm bảo tính pháp lý, đúng mẫu cũng như các quy định của pháp luật và Ngân hàng quốc tế; Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng bổ sung, chỉnh sửa hồ sơ giấy tờ khi có sai sót...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Mô tả công việc nhân viên thanh toán quốc tế

  1. Code :  LOGO COMPANY NAME Version : 5.0 Dated :  Address:  Page : Page 1 of 2 Phone:         Email: Document name:  BẢNG MÔ TẢ CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN THANH TOÁN QUỐC TẾ Bộ phận Phòng xuất nhập khẩu Chức danh Nhân viên thanh toán quốc tế Mã công việc XNK­NV Cán bộ quản lý trực tiếp Trưởng phòng 1. Mô tả công việc nhân viên thanh toán quốc tế: - Tiếp nhận yêu cầu thanh toán quốc tế  từ  các phòng ban. Phối hợp để  hoàn thiện các   chứng từ hồ sơ phục vụ cho việc chuyển tiền, phát hành hóa đơn và các giao dịch khác - Tiến hành kiểm tra các hồ  sơ, giấy tờ, chứng từ,…đảm bảo tính pháp lý, đúng mẫu   cũng như các quy định của pháp luật và Ngân hàng quốc tế. - Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng bổ sung, chỉnh sửa hồ sơ giấy tờ khi có sai sót - Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thanh toán quốc tế. Liên hệ với các đơn   vị liên quan để được trợ giúp - Lưu trữ chứng từ thanh toán quốc tế và các giấy tờ khác đúng quy định 2. Yêu cầu: - Vì là giao dịch quốc tế nên đòi hỏi về ngoại ngữ của vị trí này khá cao. Ứng viên ngoài   khả năng giao tiếp tồn còn phải giỏi trong khâu xử lý hồ  sơ  giấy tờ, hợp đồng, chứng   từ,… - Nếu ứng viên có các kiến thức chuyên ngành về ngân hàng, tài chính và giao dịch thương  mại sẽ là lợi thế lớn. - Áp lực của vị trí này khá lớn. Bởi hàng ngày phải tiếp nhận nhiều hồ sơ từ phòng quan  hệ khách hàng. Ngoài yêu cầu thời gian thì còn đòi hỏi về sự chính xác của chứng từ. Vì   thế  bạn phải là người có khả  năng chịu áp lực. Tuy vậy, đây là cơ  hội tốt dành cho  những ai muốn nâng cao năng lực, phát triển bản thân và có nhiều cơ hội thăng tiến. - Tin học văn phòng cần phải thành thạo - Tinh thần làm việc trách nhiệm, cẩn thận, có khả  năng làm việc độc lập lẫn làm việc   nhóm 3. Quyền lợi: - Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội theo quy định Nhà nước, các chế độ đãi ngộ  của công ty - Thưởng vào các dịp lễ tết, lương thưởng tháng thứ 13 1
  2. Code :  LOGO COMPANY NAME Version : 5.0 Dated :  Address:  Page : Page 2 of 2 Phone:         Email: Document name:  - Môi trường làm việc năng động, cơ hội phát triển bản thân 2
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2