intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Mô tả công việc quản lý thương hiệu

Chia sẻ: Lan Jing Yi | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:1

56
lượt xem
7
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nhân viên quản lý thương hiệu chịu trách nhiệm làm việc với nhà tư vấn để xây dựng chiến lược thương hiệu cho hệ thống; Đề xuất những thay đổi trong chiến lược thương hiệu (nếu cần); Quản lý quan hệ với nhà tư vấn thương hiệu; Xây dựng hoặc đề xuất để xây dựng các mối quan hệ chiến lược nhằm quảng bá thương hiệu của công ty; Đề xuất và thực hiện các hoạt động xây dựng thương hiệu của hệ thống, bao gồm và không giới hạn trong các chương trình khuyến mại, quảng cáo, tài trợ... - Lên kế hoạch quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động xây dựng thương hiệu...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Mô tả công việc quản lý thương hiệu

  1. Code :   LOGO COMPANY NAME Version : 5.0 Dated :  Adress:  Page : Page 1 of 1 Phone:                 Email: Document name:  MÔ TẢ CÔNG VIỆC QUẢN LÝ THƯƠNG HIỆU Bộ phận Marketing Chức danh Nhân viên thương hiệu Mã công việc MKT­NV TH Cán bộ quản lý trực tiếp Giám đốc Marketing 1. Nhiệm vụ, quyền hạn: ­ Làm việc với nhà tư vấn để xây dựng chiến lược thương hiệu cho hệ thống. ­ Đề xuất những thay đổi trong chiến lược thương hiệu (nếu cần).  ­ Quản lý quan hệ với nhà tư vấn thương hiệu.  ­ Xây dựng hoặc đề xuất để xây dựng các mối quan hệ chiến lược nhằm quảng bá thương   hiệu của công ty.  ­ Đề  xuất và thực hiện các hoạt động xây dựng thương hiệu của hệ  thống, bao gồm và  không giới hạn trong các chương trình khuyến mại, quảng cáo, tài trợ...  ­ Lên kế hoạch quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động xây dựng thương hiệu.  ­ Phối hợp thực hiện các chương trình promotion do product manager đề xuất.  ­ Phối hợp thực hiện các chương trình PR, event do PR manager đề xuất.  ­ Giám sát tất cả các hoạt động khác trong chuỗi để đảm bảo thương hiệu của công ty được  gìn giữ và phát huy.  ­ Theo dõi và phân tích các diễn biến của các đối thủ  trên thị  trường có thể  ảnh hưởng tới   thương hiệu của công ty. Đề ra các biện pháp phản ứng phù hợp. ­ Định kỳ và đột xuất tiến hành các cuộc nghiên cứu thị trường.  2. Tiêu chuẩn:  Phẩm chất cá nhân Yêu cầu Trình độ học vấn Đại học Trình độ chuyên môn Khối kinh tế Trình độ ngoại ngữ Tiếng Anh giỏi Kinh nghiệm thực tế Sáng tạo, có tầm nhìn và tư duy chiến lược, kỹ năng giao  tiếp tốt, khả năng làm việc nhóm tốt. Yêu cầu khác Nhiệt tình, chăm chỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn 1
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
8=>2