intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Nam giới có nên đầu tư cho vòng 3

Chia sẻ: Tranthi Kimuyen | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:6

110
lượt xem
5
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Khác với nữ giới, hầu hết nam giới không quan tâm đến underwear mà họ sử dụng, cũng như tâm lý rất ngại khi đề cập đến vấn đề mà họ cho là nhạy cảm này. Lý do chính đáng các quý ông đưa ra: Tại sao phải đầu tư cho những món đồ có mấy ai nhìn thấy?

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Nam giới có nên đầu tư cho vòng 3

  1. Nam giới có nên đầu tư cho vòng 3
  2. Khác với nữ giới, hầu hết nam giới không quan tâm đến underwear mà họ sử dụng, cũng như tâm lý rất ngại khi đề cập đến vấn đề mà họ cho là nhạy cảm này. Lý do chính đáng các quý ông đưa ra: Tại sao phải đầu tư cho những món đồ có mấy ai nhìn thấy? Khi nhắc đến đề tài underwear có không ít các quý ông vẫn còn “e ngại” hoặc chưa “dám” quan tâm Underwear (đồ lót) nằm trong số ít những sản phẩm khó sắm sửa nhất. Liệu có phải bởi vì underwear là mặt hàng thời trang duy nhất không được phép thử trước khi mua? Đôi khi không phải vậy. Mặt hàng này chịu ảnh hưởng của tác động tâm lý rất lớn nên không phải cứ sản xuất ra là tiêu thụ được. Các chị em phụ nữ chưa bao giờ thôi “đam mê” các món underwear đa dạng đủ kiểu dáng, màu sắc, và sử dụng chúng như loại “vũ khí giới tính” cực kỳ quyến rũ. Mỗi năm, các show diễn trang phục lót nữ Victoria’s Secret đều thu hút một số lượng đông đảo các quý ông theo dõi, bàn tán không thua gì cánh đàn bà, thế mới biết underwear có tác dụng gây “nghiện” đến nhường nào. Vậy tại sao khi nhắc đến đề tài underwear dành cho nam giới, có không ít các quý ông vẫn còn “e ngại” hoặc chưa “dám” quan tâm? Biết rồi, khổ lắm, nói mãi… Underwear, trước khi trở thành một biểu tượng giới tính như ngày nay, đầu thế kỷ 18, là một phát minh trước hết dùng để “điều hòa nhiệt độ” cơ thể theo mùa mà chỉ có giới quý tộc mới sử dụng. Dần dà, underwear được sử dụng như một nhu cầu đi kèm với các bộ trang phục cần thiết qua từng thời kỳ. Cho đến những năm gần đây, các chiến dịch quảng cáo rầm rộ của các nhãn hiệu underwear gắn liền với tên tuổi những thương hiệu thời trang nổi
  3. tiếng đang “xâm chiếm” ngày càng dày đặc trên các phương tiện thông tin đại chúng: trên trang nhất các tạp chí thời trang, trên các tấm bảng quảng cáo ngoài trời. Đối tượng được nhắm đến của các chiến dịch rầm rộ này chính là đàn ông, những người không hoặc chưa quan tâm đúng mức đến tầm quan trọng của một “vẻ đẹp bên trong” mang tên “Underwear”. Thân thiện với sức khỏe, và môi trường đang là những “keyword” trong các lời slogan hấp dẫn kích thích các quý ông tìm đến underwear
  4. Theo các khảo sát tâm lý nam giới mới đây, các quý ông hiện đại thời nay không hề đắn đo khi quyết định “tậu” cho mình một bộ comple thời trang, hay đôi giày da hàng hiệu nếu như họ cảm thấy hợp nhãn, mà không nhất thiết cần có sự tư vấn tác động của người khác. Thế nhưng quá trình quyết định để lựa chọn những gì được mặc bên dưới vẻ bề ngoài gây choáng ngợp đó lại ẩn chứa một câu chuyện thời trang hoàn toàn khác. Khác với nữ giới, hầu hết nam giới không quan tâm đến underwear mà họ sử dụng, cũng như tâm lý rất ngại khi đề cập đến vấn đề mà họ cho là nhạy cảm này. Lý do chính đáng các quý ông đưa ra: Tại sao phải đầu tư cho những món đồ có mấy ai nhìn thấy? Tại sao không? Khi mà underwear là trang phục duy nhất được sử dụng thường xuyên suốt 365 ngày trong năm, 24 giờ đồng hồ trong 7 ngày của tuần. Ngay cả những chiếc tất còn được “nghỉ giải lao” vào mùa hè. Ai là người mua underwear cho đàn ông? Câu trả lời là Mẹ và vợ! Phần đông nam giới không tự mình mua sắm underwear mà “phó thác” nhiệm vụ mua sắm cho mẹ, rồi đến người yêu, và sau này là vợ. Theo như lời giải thích của Janet Spence, giám đốc marketing của Calvin Klein Underwear tại Bắc Mỹ, “Tâm lý đàn ông luôn thuận theo sự chọn lựa của người phụ nữ của họ, đặc biệt là mẹ. Chính sự thật này dẫn đến việc họ không chú ý đến tình trạng hay tuổi thọ underwear cho đến khi người phụ nữ của họ bất chợt nhớ đến và tự động làm công việc “đổi mới”.
  5. Việc tự tay chọn kiểu underwear phù hợp trở nên cần thiết và đã đến lúc “Với sự xuất hiện dẫn chứng rộng rãi của các mẫu quảng cáo underwear nam giới từ Emporio Armani cho đến Dolce & Gabbana, hay quen thuộc hơn là Calvin Klein, đàn ông ngày nay được khuyến khích quan tâm nhiều hơn nữa đến nội y và xem đó như một nhu cầu thời trang bình thường”. Nếu như nhiều năm trước, không ai muốn để lộ ra underwear của mình, thì giờ đây, underwear cũng có trào lưu riêng theo sát với xu hướng thời trang chung, ví dụ như những chiếc quần jeans cạp trễ tạo điều kiện cho các chàng trai “chưng diện” lưng quần underwear với dòng chữ ghi rành rọt thương hiệu thời trang của chiếc quần con.
  6. Vì thế, việc tự tay chọn kiểu underwear phù hợp trở nên cần thiết và đã đến lúc cất lại những chiếc underwear-mẹ-mua dưới đáy tủ đồ”, Janet Spence giải thích thêm. Chất liệu underwear nên như thế nào? Thân thiện với sức khỏe, và môi trường đang là những “keyword” trong các lời slogan hấp dẫn kích thích các quý ông tìm đến underwear với các chất liệu được phát triển từ thiên nhiên. Những chất liệu điển hình được sử dụng bây giờ gồm có: bamboo (tre), cotton tổng hợp kết hợp với các cải tiến mới tạo sự thoải mái khi vận động, kết hợp với chức năng phòng tránh các vấn đề sức khỏe hay gặp phải khi sử dụng các kiểu underwear cũ kỹ.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2