Nghệ danh và thương hiệu
87
lượt xem 5
download
lượt xem 5
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Nếu nhãn hiệu là cái tên, có thể xóa bỏ dễ dàng thì thương hiệu có sức sống lâu bền hơn, là bảo chứng cho chất lượng của một sản phẩm hay cá nhân nào đó. Vụ tranh chấp nghệ danh “Tim” giữa một ca sĩ trẻ với công ty quản lý của mình tưởng chừng chỉ là một trong vô số những chuyện lùm xùm của làng giải trí. Song, trên thực tế, đây lại là một trường hợp điển hình để những người làm marketing và thương hiệu nhìn lại vấn đề cốt lõi: Sự khác biệt giữa thương...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD