intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Nghiên cứu nhu cầu sử dụng sữa giảm cân của người tiêu dùng Tp.HCM từ 16 đến 40 tuổi.

Chia sẻ: Nguyen Lan | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:14

217
lượt xem
22
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chính vì vậy, những sản phẩm thực phẩm giảm cân nói chung hay sữa giảm cân nói riêng, dần trở thành “cứu cánh” và thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng. Trên thị trường hiện nay, có nhiều loại thực phẩm được quảng cáo là có tác dụng giảm béo, giảm cân nhưng phần lớn đều không có khả năng cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Nghiên cứu nhu cầu sử dụng sữa giảm cân của người tiêu dùng Tp.HCM từ 16 đến 40 tuổi.

  1. BÀI TẬP NHÓM Môn học: Nghiên cứu thị trường GVHD: ThS. Nguyễn Phương Nam Nhóm thực hiện: nhóm Doremon Đề tài: Nghiên cứu nhu cầu sử dụng sữa giảm cân của người tiêu dùng Tp.HCM từ 16 đến 40 tuổi.
  2. DANH SÁCH NHÓM: Võ Quỳnh Mai – Nhóm trưởng, Stt: 41 Trần Đình Duy 11 Nguyễn Trọng Hiếu 17 Phạm Văn Nam 43 Phan Trí Nhân 53 Lương Thủy Tiên 88
  3. 1. LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI
  4. Sữa là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, phù hợp cho mọi lứa tuổi; là người bạn thân thiết của mọi gia đình. Tuy nhiên, cũng chính vì giàu dinh dưỡng mà sữa có thể dẫn đến tình trạng thừa cân nếu dùng với lượng quá nhiều.
  5. Bên cạnh những mặt tích cực về sự phát triển kinh tế, Việt Nam, đặc biệt ở khu vực thành thị, đang phải đối m ặt v ới thực trạng tỷ lệ người thừa cân, béo phì ngày càng gia tăng.
  6. Giải pháp nào để vừa: Đảm bảo cân bằng dinh dưỡng Duy trì vóc dáng như ý
  7. Chính vì vậy, những sản phẩm thực phẩm giảm cân nói chung hay sữa giảm cân nói riêng, dần trở thành “cứu cánh” và thu hút sự Trên thị trường hiện quan tâm của người tiêu dùng. nay, có nhiều loại thực phẩm được quảng cáo là có tác dụng giảm béo, giảm cân nhưng phần lớn đều không có khả năng cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể.
  8. Để thực hiện ý tưởng kinh doanh sản phẩm sữa giảm cân nhiều hứa hẹn này, nhóm Doremon đã bàn b ạc và thống nhất chọn đề tài “Nghiên cứu nhu cầu sử dụng sữa giảm cân của người tiêu dùng Tp.HCM từ 16 – 40 tuổi.”
  9. 2. MỤC TIÊU CỦA ĐỀ TÀI
  10. Đo lường phản ứng của người tiêu Xác định được những loại dùng tại Tp.HCM đối sữa giảm cân sẽ kinh doanh. với sản phẩm sữa giảm cân. Xác định hình thức quảng bá, giới thiệu sản phẩm.
  11. 3. ĐỐI TƯỢNG, PHẠM VI NGHIÊN CỨU
  12. Thái độ của người tiêu dùng Tp.HCM từ 16 đến 40 tuổi đối với sản phẩm sữa giảm cân. Các loại sữa giảm cân có trên thị trường.
  13. 4. Ý NGHĨA CỦA ĐỀ TÀI
  14.  Cung cấp thông tin cho việc mở cửa hàng kinh doanh sản phẩm sữa giảm cân.  Đo lường mức độ quan tâm về sức khỏe dinh dưỡng của một nhóm người tiêu dùng.  Giúp đánh giá triển vọng về các loại thực phẩm giảm cân nói chung trong tương lai.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
10=>1