Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ thẻ ATM của ngân hàng Đầu tư và Phát triển Đà Nẵng là một nghiên cứu về lý luận và thực nghiệm về sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ thẻ ATM. Nghiên cứu đã phát triển một cuộc điều tra để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng với các yếu tố của dịch vụ thẻ ATM, như tốc độ giao dịch, an toàn thông tin, chi phí sử dụng. Kết quả cho thấy rằng yếu tố như tốc độ giao dịch và an toàn thông tin có ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng của khách hàng, trong khi chi phí sử dụng là một yếu tố tiêu cực. Nghiên cứu đưa ra các kiến nghị về chính sách cho ngân hàng Đầu tư và Phát triển Đà Nẵng để phát triển và cải thiện dịch vụ thẻ ATM, tăng cường mức độ hài lòng của khách hàng và duy trì vị trí dẫn đầu trong ngành tài chính tại Đà Nẵng.
Đối tượng sử dụng
Những nhà quản lý chính sách, người tiếp thu và các tổ chức kinh doanh trong ngành tài chính
Nội dung tóm tắt
Luận văn này giới thiệu cơ sở lý luận, thiết kế và thực hiện một cuộc điều tra để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng với các yếu tố của dịch vụ thẻ ATM. Nghiên cứu này chỉnh sửa các yếu tố có ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng, bao gồm tốc độ giao dịch, an toàn thông tin và chi phí sử dụng. Kết quả cho thấy rằng yếu tố như tốc độ giao dịch và an toàn thông tin có ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng của khách hàng, trong khi chi phí sử dụng là một yếu tố tiêu cực. Nghiên cứu đưa ra những kiến nghị về chính sách cho ngân hàng Đầu tư và Phát triển Đà Nẵng để phát triển và cải thiện dịch vụ thẻ ATM, tăng cường mức độ hài lòng của khách hàng và duy trì vị trí dẫn đầu trong ngành tài chính tại Đà Nẵng.