Giới thiệu tài liệu
Luan van Quan tri kinh doanh: Nghien cuu su hao loong cua khach hang tai chi nhanh Ngahn hang Chinh sach Xa hoi tinh Quang Nam la mot nghien cuu khoa hoc ve quan tri kinh doanh, tieu dung vao phan tich va dia diem su hao loong cua khach hang cho dich vu cho vay va huy dong tiec kiem tai chi nhanh Ngahn hang Chinh sach Xa hoi tinh Quang Nam. Luan van nao bao gom ba chuong: chuong 1uoc trinh bay co so ly luann ve su hao loong cua khach hang trong dich vuc cho vay va huy dong tiec kiem; chuong thu hai trinh bay the ke su nghien cuu va ket qua nghien cuu; chuong cuoi cung dua ra ket luanc va ham y chinh sach. Nghien cuu nao cung cap nhung dong gop moi ve cach the nao ngahn hang the phep cun thien su hao loong cua khach hang, cung cap nhung han chan va kho khan trong qua trinh thuc hien.
Đối tượng sử dụng
Sinh viên, nhà nghiên cứu kinh doanh, quản trị viên ngân hàng.
Nội dung tóm tắt
Luận văn 'Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng tại Chi nhánh Ngân hàng Chính sách Xã hội tỉnh Quảng Nam' là một thuật toán quan trọng để giúp ngân hàng cải thiện sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ cho vay và tín dụng. Nghiên cứu được thực hiện trong ba chương, trong đó chương 1 phân tích sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ cho vay và tín dụng, chương thứ hai thiết kế nghiên cứu và đúc giải nghiên cứu, và cuối cùng chương cuối cùng đưa ra kết luận và hàm ý chính sách. Trong quá trình thực hiện, cả nghiên cứu và kết quả có nhiều đặc điểm mới hay đột phá, như việc phân tích sự hài lòng của khách hàng theo các yếu tố cụ thể và các bài toán liên quan đến dịch vụ cho vay và tín dụng. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay và tín dụng tại chi nhánh Ngân hàng Chính sách Xã hội tỉnh Quảng Nam có nhiều ưu thế so với các chi nhánh khác, như việc sở hữu những quy trình hoạt động hiệu quả, môi trường tuyệt vời và dịch vụ liên lạc chậm tay. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều hạn chế và khó khăn đối với ngân hàng trong quá trình thực hiện, như việc tính toán chi phí tốt không dễ dàng và sự lặp đi lặp lại của quy trình hoạt động. Với những đóng góp mới và kết quả không thể từ chối, luận văn này có thể được sử dụng làm yếu tố để cải thiện sự hài lòng của khách hàng, giúp ngân hàng có thể thu về doanh thu lớn hơn và tăng sự phát triển mạnh mẽ.