intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Nghiên cứu xây dựng mô hình định giá thương hiệu cho các Ngân hàng thương mại Việt Nam: Phần 2

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:104

11
lượt xem
5
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn sách "Xây dựng mô hình định giá thương hiệu Ngân hàng thương mại Việt Nam" cung cấp cho người học các kiến thức: Hiện trạng hệ thống pháp lý về định giá thương hiệu, xây dựng mô hình định giá thương hiệu ngân hàng thương mại Việt Nam. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Nghiên cứu xây dựng mô hình định giá thương hiệu cho các Ngân hàng thương mại Việt Nam: Phần 2

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    2=>2