Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
54 trang
136 lượt xem
32
0

Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới

Hafid Nghiêng người trước tấm gương đồng sáng bóng, chăm chú quan sát khuôn mặt của mình phản chiếu trên đó. “Chỉ còn đôi mắt là còn phản ánh tuổi trẻ”, ông tự nói với mình rồi quay đi, bước chầm chậm dọc theo hành lang cẩm thạch dài. Ông đi giữa hai hàng cột đá đen bóng vươn lên đỡ lấy vòm mái trang trí hoa văn bạc vàng, đôi chân nặng nề vì tuổi tác đưa ông đi qua những chiếc bàn gỗ bách chạm trổ ngà voi. Khắp nơi, trên tường, trên các ghế dài, phản gỗ...

Từ khoá:

voixanh12

tấm gương đồng sáng

chăm chú quan sát

cửa hàng nhà kho

doanh thu lợi nhuận

tiếp thị bán hàng

kỹ năng bán hàng.

Share
/
54

Có thể bạn quan tâm

Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh: Phân tích thực trạng doanh thu và giải pháp nâng cao doanh thu tại Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp Việt Hà

Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh: Phân tích thực trạng doanh thu và giải pháp nâng cao doanh thu tại Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp Việt Hà

84 trang
Thực trạng kỹ năng chăm sóc khách hàng của điện thoại viên tổng đài CMCTelecom

Thực trạng kỹ năng chăm sóc khách hàng của điện thoại viên tổng đài CMCTelecom

3 trang
Bài giảng Phát triển hệ thống thông tin quản lý: Các hệ thống thông tin chức năng - Nguyễn Anh Hào

Bài giảng Phát triển hệ thống thông tin quản lý: Các hệ thống thông tin chức năng - Nguyễn Anh Hào

28 trang
tài liệu hướng dẫn bán hàng trên fac

tài liệu hướng dẫn bán hàng trên fac

26 trang
Bài giảng Nghiệp vụ quảng cáo tiếp thị: Chương 6 - Hồ Trúc Vi

Bài giảng Nghiệp vụ quảng cáo tiếp thị: Chương 6 - Hồ Trúc Vi

30 trang
Bài giảng Quản trị tài chính - Chương 4: Chi phí - Doanh thu - Lợi nhuận

Bài giảng Quản trị tài chính - Chương 4: Chi phí - Doanh thu - Lợi nhuận

11 trang
Đề tài: Phân tích mối quan hệ giữa chi phí – doanh thu và lợi nhuận trong doanh nghiiệp du lịch

Đề tài: Phân tích mối quan hệ giữa chi phí – doanh thu và lợi nhuận trong doanh nghiiệp du lịch

23 trang
Từ người nghe đến khách hàng

Từ người nghe đến khách hàng

7 trang
Chi phí doanh thu, lợi nhuận doanh nghiệp

Chi phí doanh thu, lợi nhuận doanh nghiệp

47 trang
Làm gì khi khách hàng từ chối?

Làm gì khi khách hàng từ chối?

5 trang
Báo cáo thực tập: Phân tích mối quan hệ chi phí - doanh thu - lợi nhuận của dịch vụ lưu trú tại Công ty CP Phương Đông

Báo cáo thực tập: Phân tích mối quan hệ chi phí - doanh thu - lợi nhuận của dịch vụ lưu trú tại Công ty CP Phương Đông

69 trang
CÂU HỎI PR

CÂU HỎI PR

5 trang
Tiếp thị - bán hàng - cặp đôi hoàn hảo

Tiếp thị - bán hàng - cặp đôi hoàn hảo

3 trang
Đưa thông điệp một cách tiết kiệm

Đưa thông điệp một cách tiết kiệm

3 trang
Tiếp thị dựa trên những thông điệp giáo dục

Tiếp thị dựa trên những thông điệp giáo dục

4 trang
fac maketing-5 nhÂn tỐ phÁt triỂn

fac maketing-5 nhÂn tỐ phÁt triỂn

3 trang
NHỮNG CHÚ Ý KHI XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MAKETING ONLINE

NHỮNG CHÚ Ý KHI XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MAKETING ONLINE

4 trang
6 KỸ NĂNG ĐỂ KHÔNG QUÊN TÊN KHÁCH HÀNG

6 KỸ NĂNG ĐỂ KHÔNG QUÊN TÊN KHÁCH HÀNG

4 trang
Thử thách sức bật của dịch vụ nội dung

Thử thách sức bật của dịch vụ nội dung

3 trang
Có nên buộc nhà mạng chia phần hơn cho nhà làm nội dung số?

Có nên buộc nhà mạng chia phần hơn cho nhà làm nội dung số?

3 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

29 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

15 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 2: Quá trình truyền thông marketing

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 2: Quá trình truyền thông marketing

24 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp

20 trang
Câu hỏi ôn tập môn Hành vi khách hàng

Câu hỏi ôn tập môn Hành vi khách hàng

16 trang
Câu hỏi ôn tập Marketing dược

Câu hỏi ôn tập Marketing dược

12 trang
Câu hỏi ôn tập học phần Marketing

Câu hỏi ôn tập học phần Marketing

20 trang
Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

47 trang
Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược marketing

Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược marketing

12 trang
Câu hỏi ôn tập môn Marketing

Câu hỏi ôn tập môn Marketing

8 trang
Câu hỏi ôn tập môn Marketing căn bản

Câu hỏi ôn tập môn Marketing căn bản

8 trang
Câu hỏi ôn tập Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập Nguyên lý marketing

43 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015