Người tiêu dùng thay đổi, kênh thương mại phát triển theo
64
lượt xem 7
download
lượt xem 7
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Chân dung người tiêu dùng Việt Nam đã thay đổi lớn trong suốt hai thập kỷ qua, và dự báo sẽ phân tầng mạnh mẽ trong mười năm tới. Các phân khúc tiêu dùng đa dạng hơn và thị trường nông thôn thành điểm đến hấp dẫn của kênh thương mại hiện đại. Nghiên cứu trên do Kantar Worldpanel Vietnam (một công ty con thuộc tập đoàn WPP – Mỹ) thực hiện và công bố hồi tuần rồi.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD