Giới thiệu tài liệu
Tài liệu nghiên cứu về việc xác định những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ cho vay tại Agribank Tân Hiệp, Kiên Giang. Các yếu tố nghiên cứu bao gồm độ tin cậy, tốc độ xử lý, thái độ và kỹ năng cán bộ tín dụng, cũng như các yếu tố về thông tin và giao dịch. Nghiên cứu này đã cung cấp những đóng góp mới cho việc phát triển và cải thiện các dịch vụ cho vay để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Đối tượng sử dụng
Người tham gia nghiên cứu, người quản lý dịch vụ cho vay tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam
Nội dung tóm tắt
Tài liệu nghiên cứu về việc xác định những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ cho vay tại Agribank Tân Hiệp, Kiên Giang. Nghiên cứu đã xây dựng mô hình nghiên cứu và thu thập dữ liệu qua các phỏng vấn và điều tra trực tiếp với 200 khách hàng. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng các yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng bao gồm độ tin cậy, tốc độ xử lý, thái độ và kỹ năng cán bộ tín dụng, cũng như các yếu tố về thông tin và giao dịch. Nghiên cứu này đã cung cấp những đóng góp mới về việc hiểu rõ hơn về nhu cầu và mong muốn của khách hàng đối với dịch vụ cho vay tại Agribank Tân Hiệp, Kiên Giang, từ đó giúp Ngân hàng có thể phát triển và cải thiện các dịch vụ cho vay để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, nghiên cứu cũng đã tìm ra các yếu tố về chất lượng của dịch vụ cho vay tại Agribank Tân Hiệp, Kiên Giang và các biện pháp có thể được áp dụng để cải thiện chất lượng của dịch vụ.