
ii
LỜI CẢM ƠN
Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh, với đề tài “Các nhân tố ảnh hưởng đến
sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Thương mại Cổ
phần Hàng Hải Việt Nam” được hoàn thành theo lộ trình đào tạo cao học ngành Quản
trị kinh doanh tại Đại học ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh.
Bên cạnh sự nỗ lực cố gắng của bản thân trong quá trình học tập cũng như
thực hiện luận văn này; tôi đã được các thầy, cô giáo và đồng nghiệp giúp đỡ tận tình
để hoàn thành nội dung nghiên cứu của đề tài đã xác định.
Đặc biệt, tôi xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến TS. Lê Thị Ánh Tuyết -
Trưởng bộ môn Khoa Kinh tế Quốc tế Trường Đại học Ngân Hàng Thành phố Hồ
Chí Minh, người trực tiếp hướng dẫn khoa học và hỗ trợ tôi trong suốt quá trình học
tập, thực hiện nghiên cứu đề tài và hoàn thành luận văn này.
Tôi xin trân trọng gửi lời cảm ơn đến các thầy, cô giáo khoa Kinh tế - Quản
trị kinh doanh và phòng Quản lý đào tạo Sau đại học, trường Đại học Ngân Hàng
Thành phố Hồ Chí Minh đã truyền đạt cho tôi những kiến thức bổ ích trong thời gian
học tập, làm cơ sở bổ ích để bản thân nghiên cứu, biên soạn đề tài.
Tôi xin chân thành cảm ơn Ban giám đốc, Phòng quản lý chất lượng và dịch
vụ, các anh chị đang công tác tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt
Nam - Khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, đã giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi và cung
cấp thông tin cần thiết để tôi nghiên cứu và hoàn thành luận văn.
Xin cảm ơn gia đình, đồng nghiệp luôn hỗ trợ và động viên tôi trong suốt quá
trình học tập và nghiên cứu.
Ký tên
Nguyễn Thủy Tiên