--------------------
TH
ÂU
60.34.01.02
10 ăm 2018
LI CAM ĐOAN
t u in cam đoan lu t h đ
tru t đ v v t t t v u - Âu” b
nghiên cu c a chính tôi.
i tr nhng tài liu tham kh đ ợc trích dn trong lu t cam
đoan toàn phn hay nhng phn nh c a lu từ đ c công b hoc
đ ợc s d để nhn bng c p nhữ ơ .
Không s n phm/nghiên cu nào c đ ợc s d ng trong lu
m đ ợc trích dẫ t e đú qu đ nh.
Lu b đ ợc nộp để nhn b t k bng c p nào t tr ờng
đ i h c hoặ ơ s đ t o khác.
Thành ph H Chí Minh, th 10 ăm 2018
Tác gi luận văn
LI CM ƠN
Lđầu t t chân thành c m ơ đ quý Th tr ờ Đ i
H c - c TP. H í M đã tn tình truyđ t nhng ki n thc
chia s kinh nghim trong su t thi gian i h c tp, t o nn t ng ki n thđể tôi
th thc hin nghiên cu này.
ơ t t đc bit chân thành c m ơ .S , đã tận
ng dẫ để tôi có th hoàn thành t t luậ vă .
t m ơ b đồng nghiệp đ t t i Công ty t
v u - Âu, các b n h c l p MBA1501 đã úp đỡ tôi trong quá trình h c tp
va qua cùng v đó sự h tr c a các khách mi trong cuc nghiên cu.
Cu i cùng, tôi xin gi li tri ân sâu sc nh t đ n cha m, cùng nhi thân
u đã u động viên, chia s nh ó ă tr su t quá trình tác gi h c tp
thc hin lun vn./.
Thành ph H Chí Minh, tháng 08 ăm 2018
ADSL
Asymmetric digitalsub scriber line
Đưng dây thuê bao s
không đối xng.
EFA
Exploratory factor analysis
Phân tích nhân t khám
phá.
FSQ and TSQ
Functional service quality and
Technical service quality
h ư ng k h h
ư ng h
KMO
Kaiser-Meyer-Olkin
h ố .
NXB
-
h n.
SPSS
statistical Package for the Social
Sciences
h n n hống k .
.........................Trang
B ng 2.1 Mi quan h gia mô hình gc và mô hình hiu ch nh......................................18
ng ng ng k ô h nh nghi n ứ ..............................................................33
ng gi h nghi n ứ ...........................................................................41
ng h ng đ nh n ố nh n i n..............................................................................50
ng h ng đ nh n ố in ...................................................................................51
ng h ng đ nh n ố hông in................................................................................51
ng h ng đ nh n ố h n ng i n hông in..................................................52
ng h ng đ nh n ố h nh nh nh nghiệ .........................................................53
ng 6 h ng đ gi nh n..................................................................................54
ng 7 h ng đ h i ng kh h h ng đối i h ư n i công ty ư n
h - Âu......................................................................................................................54
ng nh n h inh...........................................................................59
B ng 4.2: Thng kê gi i tính khách hàng. ........................................................................62
B ng 4.3 Thống k độ tu i khách hàng.............................................................................62
B ng 4.4 Thng kê thi gian s d ng d ch v c a khách hàng.........................................64
ng 5 Thống k ô h ng đ h ư ng h ...............................................64
ng hống k ô gi h nh n .........................................................64
ng hống k ô h i ng kh h h ng ....................................................66
ng h n h hệ ố n h h . .......................................................67
ng h n h nh n ố ..........................................................................69
ng h n h hệ ố n. .....................................................................70
B ng 4.11 K t qu ki đ nh mô hình..............................................................................74
B ng 4.12 K t qu phân tích ANOVA..............................................................................75
B ng 4.13 K t qu thng kê mô t ph n ư – mô hình gi thuy t.....................................75
B ng 4.14 K t qu hi quy................................................................................................76
ng kiể đ nh gi h ô h nh ............................................................78