Nhìn về một chúc về chiến lược thương hiệu
87
lượt xem 3
download
lượt xem 3
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Trước đây, các công ty và các nhà tư vấn thường thực hiện các hoạt động tiếp thị hoặc các hoạt động truyền thông một cách vô ý thức, họ chỉ chú trọng đến chiến thuật mà không để ý đến chiến lược… Chúng ta thường thấy rằng, các công ty này cố sáp nhật phòng marketing và phòng kinh doanh chung với nhau. Sáp nhập cũng đồng nghĩa với việc có ít người hơn và có nhiều việc để làm hơn. Và thế là một người vừa quản lý, vừa bán hàng trực tiếp, vừa phát triển sản phẩm, vừa...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD