
Những câu chuyện chăm sóc khách hàng để lại ấn tượng tuyệt vời
108
lượt xem 14
download
lượt xem 14
download

Chăm sóc khách hàng bằng cách luôn quan tâm tới các vấn đề và yêu cầu nhỏ nhất, Apple, Amazon hay Sainsbury's đã để lại ấn tượng tuyệt vời trong tâm trí khách hàng. 1. Câu chuyện chăm sóc khách hàng của Apple Một người đàn ông mua iPad trực tuyến rồi sau đó đem trả lại cửa hàng ngay sau đó với ly do vợ không đồng ý, Apple đã chấp nhận để anh ta trả lại không mất phí. Đây là điều mà Apple đã làm tại các cửa hàng bán iPad 2 trong suốt năm qua....
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD