Những “doanh nghiệp thông minh”
75
lượt xem 6
download
lượt xem 6
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Không còn dễ dàng như những năm trước, từ cuối năm 2010 đến nay, hầu hết các DN đều phải “gồng mình” vượt khó. Một trong những điểm chung mà các DN tìm thấy đó là tạo sự khác biệt cho sản phẩm. Trường hợp của Vissan là một ví dụ. Lường trước những khó khăn của thị trường, từ đầu năm 2010, Vissan đã nghiên cứu, khảo sát khách hàng để đưa ra thị trường một loạt sản phẩm chế biến làm từ thịt gà. Mặc dù thế mạnh của Vissan là thịt heo tươi sống và những sản...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD