Những kỹ năng trong giao lưu với khách hàng
468
lượt xem 247
download
lượt xem 247
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Trong quá trình tiếp xúc với khách hàng, nhân viên marketing chủ yếu bằng ngôn ngữ để giao lưu, trao đổi với khách hàng, ngôn ngữ của nhân viên marketing phải nhiệt tình, lịch sự, chính xác và thích đáng hay không, sẽ trực tiếp ảnh hưởng tới bản thân bạn cũng như hình ảnh của công ty, ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của công ty. Trong quá trình giao tiếp với khách hàng, chúng ta cần phải chú ý những vấn đề dùng từ nào, xin xem chi...
Chủ đề:
Bình luận(1) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD