
Khóa luận tốt nghiệp GVHD: Th.s. Phan ThịThanh Thủy
SVTH: HồNguyệt Thanh Thy - QTKD Tổng hợp Trang ii
CHƯ Ơ NG 2: TÌNH HÌNH KINH DOANH VÀ THỰC TRẠNG CỦA HOẠ T ĐỘ NG
MARKETING CỦA BAVICO RESORT & SPA TAM GIANG.................................25
2.1 Tổng quan vềcông ty thực tập ................................................................................25
2.1.1.Giới thiệu vềcông ty Bavico resort & spa Tam Giang....................................25
2.1.1.1. Vài nét vềcông ty công ty TNHH SX-TM & DV Bạch Việt. ................25
2.1.1.2. Giới thiệu vềBavico resort & spa Tam Giang ........................................27
2.1.2. Cơ cấ u tổchức bộmáy, chứ c năng, nhiệ m vụcủa Bavico resort & spa Tam
Giang .............................................................................................................................31
2.1.2.1.Chứ c năng, nhiệ m vụcủa Bavico resort & spa Tam Giang .....................32
2.1.2.2. Tình hình lao độ ng của Bavico resort & spa Tam Giang ........................32
2.1.2.3. Chứ c năng nhiệ m vụcủa các phòng ban của Bavico resort & spa Tam
Giang .............................................................................................................................34
2.1.2.4. Tình hình cơ sở vật chất của Bavico resort & spa Tam Giang................35
2.1.2.5. Một sốkết quảvềtình hình khách lư u trú tạ i Bavico resort & spa Tam
Giang trong 3 năm qua ( 2014-2016) ............................................................................39
2.1.2.6. Một sốkết quảvềhoạ t độ ng kinh doanh của Bavico resort & spa Tam
Giang trong 3 năm qua (2014-2016) .............................................................................40
2.2. Thực trạng hoạ t độ ng marketing của Bavico Resort & Spa Tam Giang................46
2.2.1. Đố i tư ợ ng khách hàng mục tiêu của Bavico Resort & Spa Tam Giang hiện
nay .................................................................................................................................46
2.2.2. Chiế n lư ợ c đị nh vịcủa Bavico resort & spa Tam Giang ................................47
2.2.3. Phối thức marketing mix 8P của Bavico resort & spa Tam Giang.................49
2.2.3.1. Chính sách sản phẩm ...............................................................................49
2.2.3.2. Chính sách giá cả.....................................................................................51
2.2.3.3. Kênh phân phối........................................................................................53
2.2.3.4. Yếu tốvề con ngư ờ i.................................................................................54
2.2.3.5. Quy trình..................................................................................................55
2.2.3.6. Tạoấ n tư ợ ng với nhãn hiệu, logo của resort ...........................................56
2.2.3.7. Mối quan hệvớ i các đố i tác khác ............................................................57
2.2.3.8. Hoạ t độ ng xúc tiến, quảng cáo ................................................................58
2.3. Đánh giá củ a khách du lịch vềhoạ t độ ng marketing mix của resort .....................60
2.3.1 Đặ c điể m của mẫ u điề u tra...............................................................................60
7UѭӡQJĈҥL K ӑF.L QK WӃ+XӃ