Phát triển khách hàng từ ảnh hưởng của “người thứ ba”
90
lượt xem 5
download
lượt xem 5
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Khai thác thêm nhiều khách hàng mới luôn là thách thức hàng đầu đối với mọi doanh nghiệp. Rất nhiều doanh nghiệp mở rộng thị trường bằng cách trực tiếp gọi điện thoại cho khách hàng tiềm năng, xây dựng website doanh nghiệp, quảng cáo… .Trong cuốn No More Cold Calling – tác giả Joane Black đã đưa ra những phương pháp đơn giản để phát triển thêm khách hàng từ ảnh hưởng của “người thứ ba”. Theo các chuyên gia về marketing, giới thiệu khách hàng (referral) là sự kết nối giữa hai doanh nghiệp khác nhau với mong muốn...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD