B GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
PHẠM QUỐC TOẢN
QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG DẠY HỌC
CỦA CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
CÔNG LẬP THÀNH PHỐ HÀ NỘI THEO TIẾP CẬN
BẢO ĐẢM CHẤT LƯỢNG
TÓM TT LUN ÁN TIẾN SĨ KHOA HỌC GIÁO DC
Chuyên ngành: Qun lý giáo dc
Mã số: 9 14 01 14
Hà Nội, năm 2024
Công trình được hoàn thành tại:
Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam
Người hướng dẫn khoa học:
1. PGS.TS. Nguyễn Tiến Hùng
2. PGS.TS. Nguyễn Thị Yến Phương
Phản biện 1: PGS.TS. Phạm Văn Thuần – Trường Đại
học Giáo dục – ĐHQG Hà Nội
Phản biện 2: PGS.TS. Đỗ Thị Bích Loan Viện Khoa
học Giáo dục Việt Nam.
Phản biện 3: PGS.TS. Trần Hữu Hoan Học viện Quản
lý Giáo dục.
Luận án sẽ được bảo vệ trước Hội đồng chấm luận án cấp
Viện họp tại Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam vào hồi
14 giờ 00 ngày 20 tháng 12 năm 2023.
Có thể tìm hiểu Luận án tại thư viện:
- Thư viện Quốc gia Việt Nam
- Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam
DANH MC CÔNG TRÌNH ĐÃ CÔNG B
CA TÁC GI LIÊN QUAN ĐẾN LUN ÁN
[1]. Phạm Quốc Toản (2019). Quá trình quá trình
dạy học của trường trung học phổ thông theo CIPO. Tạp
chí Giáo dục Nghề nghiệp. Số 73, tháng 10/2019, 48-54,
ISSN: 2354-0538.
[2]. Phạm Quốc Toản (2022). Đề xuất khung đảm
bảo chất lượng dạy học của trường trung học phổ
thông. Tạp chí Giáo dục, 22(6), 41-45, ISSN: 2354-0753.
[3]. Phạm Quốc Toản (2022). Quy trình cải tiến chu
trình "Chủ trì-Phối hợp" của chế tập trung phân cấp
trong dảm bảo chất lượng dạy và học trường trung học phổ
thông theo "PEAPDCA-EA". Tạp chí Giáo dục, 22(7), 94-
98, ISSN: 2354-0753.