
iii
MỤC LỤC
LỜI CAM ĐOAN .......................................................................................................i
LỜI CẢM ƠN ........................................................................................................... ii
DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT .......................................................................... v
DANH MỤC BẢNG .................................................................................................vi
DANH MỤC HÌNH ................................................................................................ vii
TÓM TẮT KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU LUẬN VĂN ......................................... viii
LỜI MỞ ĐẦU ............................................................................................................ 1
CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ PHÂN PHỐI ................................................ 5
NỘI DUNG TRUYỀN HÌNH TRÊN NỀN TẢNG SỐ .......................................... 5
1.1. Khái niệm phân phối sản phẩm .................................................................... 5
1.1.1. Định nghĩa phân phối sản phẩm ............................................................ 5
1.1.2. Đặc điểm và vai trò của phân phối sản phẩm ........................................ 6
1.2. Các hình thức phân phối ni dung truyền hình .......................................... 7
1.2.1. Phân phối nội dung trên tivi truyền thống ............................................. 8
1.2.2. Phân phối nội dung trên các nền tảng số ............................................... 9
1.3. Quản lý phân phối ni dung truyền hình ................................................... 11
1.4. Xu hướng chung về phân phối ni dung truyền hình trên thế giới và tại
Việt Nam ............................................................................................................... 13
1.4.1. Xu hướng phát triển nội dung số ........................................................... 13
1.4.2. Xu hướng dịch chuyển sang truyền hình số của các đài truyền hình
trên thế giới và tại Việt Nam............................................................................. 14
1.4.3. Sự dịch chuyển của thị trường quảng cáo ............................................ 19
CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG QUẢN LÝ PHÂN PHỐI NỘI DUNG TRÊN
NỀN TẢNG SỐ CỦA ĐÀI TRUYỀN HÌNH VIỆT NAM .................................. 20
2.1. Giới thiệu về Đi Truyền hình Việt Nam ................................................... 20
2.1.1. Chức năng, nhiệm vụ của Đài Truyền hình Việt Nam ......................... 20
2.1.2. Quá trình hình thành và phát triển của Đài Truyền hình Việt Nam ... 21
2.1.3. Kết quả hoạt động của Đài Truyền hình Việt Nam .............................. 24
2.2. Phân tích thực trạng quản lý phân ni dung trên nền tảng số của Đi
Truyền hình Việt Nam ........................................................................................ 25