Quản trị kênh phân phối tại Cty COXIVA - 4
lượt xem 6
download
Có đủ dự trữ hàng hoá quảng cáo -Có đủ điểm trưng bày -Cung cấp hình thức bán hàng trực tiếp nếu cần Hỗ trợ tài chính:Hình thức này dùng để khuyến khích các nhà bán lẻ mua nhiều sản phẩm ,tạo không gian nổi bật cho sản phẩm,tạo vị trí thuận lợi trong mắt khách hàng và điều kện mua sắm. Các phương tiện hỗ trợ bán và trưng bày :Nhà sản xuất cung cấp các phương tiện như xe đẩy,tủ đựng hàng hoá,giỏi xách có in logo và hình ảnh của công ty ở tất cả các cửa...
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Quản trị kênh phân phối tại Cty COXIVA - 4
- Simpo PDF Merge and Split Unregistered Version - http://www.simpopdf.com -Có đủ dự trữ h àng hoá quảng cáo -Có đủ điểm trưng bày -Cung cấp hình thứ c bán hàng trực tiếp nếu cần Hỗ trợ tài chính:Hình thức này dùng để khuyến khích các nhà bán lẻ mua nhiều sản phẩm ,tạo không gian nổi bật cho sản phẩm,tạo vị trí thuận lợi trong mắt khách hàng và điều kện mua sắm. Các phương tiện hỗ trợ bán và trưng bày :Nhà sản xuất cung cấp các phương tiện như xe đ ẩy,tủ đựng hàng hoá,giỏi xách có in logo và hình ảnh củ a công ty ở tất cả các cửa hàng ở cấp bán lẻ nhằm nhắc nhở và duy trì hình ảnh công ty với ngư ời tiêu dùng. Cổ động tại chỗ :Là sự kiện diễn ra trong thời gian ngắn được thiết kế để tăng hình ảnh của sản ph ẩm và lợi ích người tiêu dùng.Vấn đ ề là các thành viên kênh có nhận th ấy lợi ích tiềm tàng này hay chỉ quan tâm đ ến lợi ích trước m ắt là doanh số ,lợi nhuận.Nhà qu ản lý kênh phải ch ỉ cho các trung gian này thấy được lợi ích trong tương lai dể tăng sự hưởng ứng nhiệt tình trong hoạt động này. Khuyến mãi đặ c biệt:Phiếu đổi thưởng,bốc thăm ,sổ xố,.Nó tạo doanh số lớn nhưng lâu dài làm giảm lòng tin khách hàng đối với sản phẩm của hãng. * Họ at động xúc tiến trong quản trị kênh + Tìm ra nhu cầu và trở ngại của các thành viên trong kênh Người điều khiển kênh không nên chỉ dựa vào các nguồn thông tin từ h ệ thống liên lạc kênh đang hoạt độ ng để có các thông tin chính xác và kịp thời về nhu cầu và các khó khăn của các thành viên trong kênh.Tốt hơn là phải nhìn ra ngoài h ệ thống
- Simpo PDF Merge and Split Unregistered Version - http://www.simpopdf.com thông thường và sử dụng 1 trong 4 cách sau để nhận biết nhu cầu và khó khăn của các thành viên kênh: Các cuộc nghiên cứu về các thành viên kênh do nhà sản xuất thự c hiện. Các cuộc nghiên cứu về các thành viên kênh do người ngoài thực hiện Kiểm tra và đánh giá kênh phân phối Hộ i đồng tư vấn cho các nhà phân phố i. + Giúp đỡ các thành viên trong kênh. Sự hỗ trợ nếu được thực hiện thích hợp sẽ giúp tạo ra một nhóm các thành viên kênh tích cực và năng động hơn.Những chương trình hỗ trợ cho các thành viên kênh gồm 3 nhóm: - Kế hoạch hỗ trự trực tiếp:Đây là một phương thức phổ biến nhất để kích thích các thành viên trong kênh thông thường quan hệ lỏng lẻo.Nó tạo sự khuýên khích để các thành viên cố gắng hơn trong hoạt động khuyếch trương cho sản phẩm mà nhà sản xuất đưa ra trong chương trình hỗ trợ n ày. - Phương thức hợp tác:Sự hợp tác giữa các thành viên kênh là vô cùng cần thiết làm cho hoạt động phân phố i hiệu qu ả h ơn thông qua các chương trình phát triển sản ph ẩm,định giá k ỹ càng,h ỗ trợ khuyếch trương ,trợ giúp về kỹ thuật. -Lập chương trình phân phối:Đây là mộ t tổ h ợp các chính sách toàn diện dùng trong việc xúc tiến cho m ột sản ph ẩm thông qua kênh.Chương trình này được phát triển dưới dạng nỗ lực chung giữa nhà sản xuất và các thành viên kênh nhằm kết hợp nhu cầu cả 2 bên.Nếu tiến triển tốt chương trình này sẽ đ ưa những lợi thế của mộ t kênh liên kết dọc đối với tất cả các thành viên đồng thời lại cho phép họ duy trì hoạt động như các hãng kinh doanh độc lập
- Simpo PDF Merge and Split Unregistered Version - http://www.simpopdf.com PHẦN II: GIỚI THIỆU CÔNG TY I. Lịch sử công ty 1.1. Lịch sử hình thành và phát triển của công ty Công ty xi măng vật liệu xây dựng xây lắp Đà Nẵng tiền thân là Công ty Vật tư xây dựng số 2. Được thành lập theo quyết đ ịnh số 503/BXD-TCCB ngày 28/10/1975 của Bộ Xây dựng. Đến năm 1979 công ty được đổi tên và thành lập Nhà máy gạch ngói Qu ảng Đà - trực thuộc Bộ xây Dựng theo quyết định số 4 17/BXD-TCCB ngày 07/04/1979 củ a Bộ xây d ựng. Từ khi mới được th ành lập công ty luôn luôn bám sát nhiệm vụ chính trị của Bộ giao, tổ ch ức hoạt động của đơn vị luôn đư ợc củng cố và phát triển, cơ sở vật ch ất của công ty ngày càng lớn mạnh và giữ vững bảo toàn được vốn và ho ạt động ngày càng có hiệu quả qua các năm. Do yêu cầu xắp xếp tổ chức để đáp ứng kịp tốc độ phát triển của ngành vật liệu xây dựng ở miền trung và nhu cầu càng lớn cho các công trình Nhà nước sau n ày. Năm 1980 công ty tách ra làm 3 công ty theo 3 lĩnh vực khai thác sản xuất vật liệu xây d ựng: + Xí nghiệp đá Hoà Phát tách ra nhập vào liên hiệp đá cát sỏi Hà Nội. + Xí nghiệp gạch ngói số 2 tách ra nh ập vào liên hiệp gạch ngói sành sứ Hà Nộ i. + Công ty cung ứng số 2 trực thuộc bộ xây dựng
- Simpo PDF Merge and Split Unregistered Version - http://www.simpopdf.com Năm 1981 được Bộ xây Dựng đổ i tên: Xí nghiệp liên hợp gạch ngói miền Trung – Trung bộ và đặt tên là : Xí nghiệp liên hợp gạch ngói số 2 trực thuộc Bộ xây Dựng. Được thành lập theo quyết định số 82/BXD-TCCB ngày 21/01/1981. Năm 1984 được đổ i tên : Xí nghiệp liên hợp cung ứng và sản xuất VLXD gọ i tắt là Xí nghiệp liên hợp VLXD số 2 – Trực thuộ c Bộ Xây dựng, được thành lập theo quyết đ ịnh số 1470/BXD-TCCB ngày 30/10/1984 củ a Bộ Xây Dựng. Năm 1990 Xí nghiệp liên hợp VLXD số 2 được chuyển giao trự c thuộc Liên hiệp các xí nghiệp xi măng Việt Nam. Theo quyết định số 871/BXD-TCLĐ ngày 10/12/1990. Đến năm 1991 nh ập xí nghiệp vật liệu xây d ựng số 2 nhập vào liên hiệp các xí nghiệp xi măng Việt Nam (nay là tổ ng công ty xi măng Việt Nam) với nhiệm vụ kinh doanh vật liệu xây dựng và sản xu ất vật liệu xây dựng trên 9 tỉnh miền Trung Năm 1993 : Bộ xây Dựng quyết đ ịnh thành lập lại doanh nghiệp : Xí nghiệp liên hợp VLXD số 2 trực thuộ c Liên hiệp các xí nghiệp xi măng – Bộ xây d ựng. Theo quyết đ ịnh số 020A/BXD-TCLĐ ngày 12/02/1993. Tháng 9/1993 được Bộ xây Dựng đổ i tên thành Công ty xi măng – VLXD Đà Nẵng trực thuộc Liên hợp các Xí nghiệp xi măng Việt Nam theo Quyết định số 446/BXD-TCLD ngày 30/09/1993. Tháng 7 năm 1996 Công ty được bổ sung tên gọ i chính th ức là Công ty xi măng - Vật liệu xây dựng xây lắp Đà Nẵng trực thuộ c Tổng công ty xi măng Việt Nam theo quyết đ ịnh số 662/BXD-TCLĐ ngày 29/07/1996
- Simpo PDF Merge and Split Unregistered Version - http://www.simpopdf.com Công ty chính thức ho ạt động theo mô hình công ty cổ ph ần từ n gày 01/06/2007 theo giấy phép đăng ký kinh doanh số 3203001458 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Đà nẵng cấp ngày 01/06/2007. Một số thành tích mà COXIVA đã đạ t được: - Năm 1998 được Bộ Xây Dựng tặng cờ Đơn vị thi đua xuất sắc ngành xây dựng n ăm 1998 - Năm 1999 được Bộ Xây Dựng tặng cờ Đơn vị thi đua xuất sắc ngành xây dựng n ăm 1999 - Năm 1992 được Chủ tịch Hộ i đồng nhà nư ớc Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam thưởng Huân chương lao độ ng hạng 3 “ Vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xu ất kinh doanh từ 1986-1991” - Năm 1993 được Bộ Xây Dựng tặng b ằng khen vì đ ã hoàn thành xu ất sắc nhiệm vụ năm 1993 - Năm 1995 đư ợc Chính Phủ tặng b ằng khen vì “ đã có nhiều thành tích trong công tác sản xu ất kinh doanh từ năm 1989 – 1994” - Năm 2002 đ ược Bộ lao động Thương binh và Xã hộ i tặng bằng khen vì đã có thành tích trong phong trào đền ơn đáp ngh ĩa từ năm 1997 -2001” - Năm 2004 đ ược Uỷ b an ND Thành phố Đà NẴng tặng cờ đơn vị thi đua xuất sắc - Năm 2004 được Chính Phủ tặng cờ thi đua “ Đơn vị dẫn đầu trong phong trào thi đua n ăm 2004”
- Simpo PDF Merge and Split Unregistered Version - http://www.simpopdf.com - Năm 2004 được Phòng thương m ại và Công nghiệp Việt Nam(VCCI) tặng bằng khen “ Vì đã có thành tích xuất sắc đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển cộng đồng doanh nghiệp năm 2004 - Năm 2005 được Phòn g thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tặng bằng khen “ Vì đã có thành tích xuất sắc đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển cộng đồng doanh nghiệp năm 2005” 1.2 Giới thiệu công ty : Công ty cổ ph ần xi măng vật liệu xây d ựng xây lắp Đà Nẵng. Tên công ty Tên giao dịch quốc tế: Da Nang construction building materials and cement joint stock company. Tên viết tắt : COXIVA Biểu tượng công ty : Trụ sở chính Số 15, Lê Hồng Phong, TP Đà Nẵng. : Điện thoại : (84-0511) 382 2832/ 356 2509 Fax : (84-0511) 382 2338/ 383 4984. Website : h ttp://www.coxiva.com.vn 99.000.000.000 đồng (Chín mươi chín tỷ đồng). Vốn điều lệ : Các đơn vị trực thuộc: Chi nhánh Công ty Cổ phần Xi măng VLXD XL Đà Nẵng tại Quảng Nam Chi nhánh Công ty Cổ phần Xi măng VLXD XL Đà Nẵng tại Qu ảng Ngãi Chi nhánh Công ty Cổ phần Xi măng VLXD XL Đà Nẵng tại Bình Định. Chi nhánh Công ty Cổ phần Xi măng VLXD XL Đà Nẵng tại Phú Yên
- Simpo PDF Merge and Split Unregistered Version - http://www.simpopdf.com Chi nhánh Công ty Cổ phần Xi măng VLXD XL Đà Nẵng tại Khánh Hòa Chi nhánh Công ty Cổ phần Xi măng VLXD XL Đà Nẵng tại Ninh Thuận Chi nhánh Công ty Cổ phần Xi măng VLXD XL Đà Nẵng tại Gia Lai Chi nhánh Công ty Cổ phần Xi măng VLXD XL tại Đắc Lắc Trạm tiếp nhận Đầu nguồn Hoàng Mai Xí nghiệp KDXM VLXD Đà Nẵng Xí nghiệp gạch Lai Nghi Nhà máy gạch An Hòa Xí nghiệp sản xu ất vỏ b ao xi măng Đà Nẵng Xí nghiệp đá ốp lát và Xây dự ng Ban QLDA nhà máy xi măng Cam Ranh 1.3. Ngành nghề kinh doanh : Sản xuất kinh doanh xi măng, các sản ph ẩm từ xi măng và các chủng loại vật liệu xây dựng khác ; Sản xuất vỏ b ao xi măng, bao bì các loại ; Xây d ựng các công trình công nghiệp, dân dụng ; Kinh doanh và kinh doanh XNK vật tư, phụ tùng, thiết b ị, vật liệu xây dựng. Kinh doanh vận tải đường sắt, đường bộ và đường th ủ y ; Đầu tư kinh doanh b ất động sản, d ịch vụ cho thuê nhà và văn phòng ; 1.4 . Cơ cấu bộ máy quả n lý của công ty Sơ đồ 1 : MÔ HÌNH CƠ CẤU TỔ CHỨC SXKDCÔNG TY CỔ PHẦN XI MĂNG VLXD XÂY LẮP ĐÀ NẴNG
- Simpo PDF Merge and Split Unregistered Version - http://www.simpopdf.com ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG BAN KIỂM SOÁT HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ GIÁM ĐỐC CÔNG TY P. GIÁM ĐỐC P. GIÁM ĐỐC ĐẦU P. GIÁM ĐỐC SẢN XUẤT TƯ KINH DOANH PHÒNG PHÒNG PHÒNG PHÒNG KẾ KỸ TÀI TỔ CHỨC HOẠCH THUẬT CHÍNH LAO THỊ SẢN ĐỘNG KẾ TOÁN TIỀN TRƯỜNG XUẤT LƯƠNG Ban XN Trạm Chi Chi Chi Chi Chi Chi Chi Chi QL KDX đầu nhánh nhánh nhánh nhánh nhánh nhánh nhánh nhánh DA M nguồn B ình Phú Khánh Quảng Quảng Gia Ninh Đắc V LXD XM Định Yên Hòa Hoàng Nam Lai Ngãi Thuận Lắ c Đà Cam Mai Nẵng Ranh XN XN Nhà XN đá ốp SX vỏ máy gạch lát và gạch bao Lai XD An XM Nghi ĐN Hòa
- Simpo PDF Merge and Split Unregistered Version - http://www.simpopdf.com 1.5. Vị thế của công ty so với các doanh nghiệp khác trong cùng ngành 1 .5.1 .Vị thế của công ty trong ngành. Công ty xi măng VLXD xây lắp Đà Nẵng là đơn thành viên thuộc Tổng công ty xi măng Việt Nam với chức năng và nhiệm vụ chính của Công ty là kinh doanh các loại xi măng của Tổng công ty trên thị trường Miền Trung và Tây Nguyên, là đơn vị chủ lực củ a Tổng công ty về kinh doanh xi măng tại khu vực Miền Trung và Tây Nguyên, cung cấp đầy đủ, kịp thời đáp ứng nhu cầu tiêu thụ tại mọ i thời điểm. Ngoài ra công ty th ực hiện nhiệm vụ sản xuất và phát triển các loại VLXD truyền thống khác của Công ty như gạch nung, đá ốp Granit, vỏ bao XM. Hiện tại, th ị ph ần phân phối xi măng củ a Công ty chiếm kho ảng 45% tại khu vực Miền Trung và Tây Nguyên. Trong chiến lược phát triển của Tổng công ty trong hiện tại và tương lai xác định thị trường Miền Trung và Tây Nguyên là thị trường tiêu thụ xi măng đ ầy tiềm năng, cần giữ vững thị phần và không ngừng phát triển. Với h ệ thống các nhà phân phối cấp 2 trải dài kh ắp các tỉnh Miền Trung và Tây Nguyên, trong những năm qua Công ty Cổ phần xi măng VLXD xây lắp Đà Nẵng luôn là cầu nối đáng tin cậy, là đối tác truyền thống của các nhà sản xu ất xi măng trong việc đưa các sản phẩm xi măng như Hoàng Thạch, Bím Sơn, Bút Sơn, Hoàng Mai…đ ến các nhà phân phố i cấp 2 và người tiêu dùng. Cùng với sự chỉ đ ạo kịp thời và sâu sát củ a Tổng công ty và nh ững nỗ lực củ a tập thể người lao động trong Công ty, Công ty luôn hoàn thành các nhiệm vụ được giao, sản lượng năm sau luôn cao hơn năm trước. Với những thành quả đó vị thế củ a Công ty trong ngành được nâng cao hơn bao giờ h ết và luôn
- Simpo PDF Merge and Split Unregistered Version - http://www.simpopdf.com khẳng định được vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực tiêu thụ xi măng ở th ị trường Miền Trung và Tây Nguyên. Tuy nhiên ngày càng có nhiều nhà phân phối ra đời, các loại sản phẩm xi măng khác của địa phương và liên doanh cũng nh ắm đến thị trường này, tạo ra sự cạnh tranh ngày càng cam go hơn. Từ thự c tế đó, một lần n ữa vị thế củ a Công ty được khẳng định khi Tổng công ty tiếp tục đặt niềm tin vào Công ty trong việc giữ vững và phát triển thị trường Miền Trung và Tây Nguyên. 1.5.2 Triển vọng phát triển của ngành: Mục tiêu phát triển của ngành công nghiệp xi măng đến năm 2010 và định hướng đ ến năm 2020 là: đáp ứng đủ nhu cầu tiêu dùng xi măng (cả về số lượng, ch ất lượng, chủng lo ại) cho nhu cầu trong nư ớc, dành một phần xuất kh ẩu và nhanh chóng đưa ngành xi măng Việt Nam thành mộ t ngành công nghiệp mạnh, có công nghệ sản xu ất hiện đại, đủ sứ c cạnh tranh với sản phẩm cùng loại của nước ngoài, góp ph ần thự c hiện thắng lợi công nghiệp hoá hiện đại hoá đất nước. Để đ ạt được mục tiêu đ ề ra, Bộ xây d ựng đã thành lập Ban chỉ đạo triển khai thực hiện quy hoạch phát triển xi măng nh ằm nghiên cứu khai thác cao nh ất năng lực hiện có của các nhà máy xi măng, đảm b ảo cung cấp mỗi năm 25 triệu tấn, đồng thời chủ động tháo gỡ khó khăn đẩy nhanh tiến độ thực hiện đầu tư các dự án để đến năm 2010 lượng xi măng tăng lên khoảng 50 triệu tấn, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước, không phải nhập khẩu xi măng và clinker từ nước ngoài. Cùng với sự phát triển kinh tế của đất nước, đặc b iệt từ khi Việt Nam chính thức trở thành thành viên của Tổ chức thương mại th ế giới WTO thì nhu cầu về đầu tư xây d ựng tăng cao, vì thế dự báo nhu cầu tiệu thụ xi măng trong thời gian tới là
- Simpo PDF Merge and Split Unregistered Version - http://www.simpopdf.com rất lớn. Các doanh nghiệp trong nước mộ t mặt có cơ hội phát triển vì thị trường vẫn còn tiềm năng, m ặt khác sẽ phải đố i mặt với sự cạnh tranh về ch ất lượng và giá cả và sẽ không còn chính sách b ảo hộ đáng kể nào của nhà nước và địa phương. Đây là khó khăn rất lớn mà các doanh ngh ịêp trong nước cần ph ải vượt qua. Dưới đây là dự báo nhu cầu xi măng trong toàn quố c từ năm 2007 đ ến 2012: Bảng : Dự báo nhu cầu Xi măng giai đoạn 2009-2014 Đơn vị: triệu tấn 2009 2010 2011 2012 2013 2014 Năm Nhu cầu 35.09 38.59 42.46 46.80 51.37 56.51 Sản lượng 26.88 34.23 44.84 51.76 57.76 61.06 Đi đầu trong việc thực hiện các dự án theo quy ho ạch phát triển ngành xi măng là Tổng công ty xi măng Việt Nam. Tổng công ty đ ã dành nhiều thời gian, nhân lực, vật lực và nhiều biện pháp tăng cường tiềm lực tài chính cho đầu tư phát triển. Trong danh mụ c đ ầu tư các dự án nhà máy xi măng của Tổng công ty xi măng Việt Nam có dự án trạm nghiền xi măng Cam Ranh với tổng mức đầu tư là: 450 tỷ đ ồng, với công suất thiết kế: 500.000 tấn/năm, chủ đ ầu tư là Công ty cổ phần xi măng VLXD xây lắp Đà Nẵng, đến nay dự án đang trong quá trình triển khai thực hiện và dự kiến cuối năm 2008 đã đ i vào họ at động. Sản lượng của nhà máy đủ cung cấp cho nhu cầu tiêu thụ xi măng trong các năm vừa qua và các năm tới cho các th ị trường Nam Trung Bộ và Tây Nguyên, góp ph ần giảm chi phí vận chuyển, lưu thông để tăng khả năng cạnh tranh trong thời gian đến. 1.5.3. Đánh giá về sự phù hợp đ ịnh hướng phát triển của Công ty với định hướng của ngành, chính sách của Nhà Nước.
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối tại Công ty Cổ phần Dược phẩm Trường Thọ
29 p | 80 | 12
-
Luận văn Thạc sĩ Khoa học kinh tế: Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối tại Trung tâm Kinh doanh VNPT – Quảng Bình
132 p | 36 | 11
-
Quản trị kênh phân phối tại Công ty cổ phần Xi măng Vicem Hải Vân
95 p | 25 | 11
-
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối tại Trung tâm Kinh doanh VNPT – Quảng Bình
26 p | 25 | 8
-
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị kênh phân phối tại Công ty Xăng dầu khu vực V
26 p | 57 | 6
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối tại Trung tâm kinh doanh VNPT – Gia Lai
103 p | 14 | 6
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối tại Công ty cổ phần Hóa chất vật liệu điện Đà Nẵng
107 p | 16 | 5
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị kênh phân phối tại Công ty cổ phần xuất nhập khẩu phân bón Tây Nguyên
105 p | 16 | 5
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị kênh phân phối tại chi nhánh Trung tâm thông tin di động Kon Tum (Vinaphone)
92 p | 15 | 4
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị kênh phân phối tại Công ty cổ phần xi măng Vicem Hải Vân
98 p | 6 | 3
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối tại Công ty cổ phần bia Sài Gòn Tây Nguyên tại Đăk Lăk
116 p | 4 | 3
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối trên thị trường trong nước của Công ty Cổ phần Vinatex Đà Nẵng
120 p | 11 | 3
-
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị kênh phân phối tại CT Xăng dầu khu vực V
26 p | 19 | 3
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối tại Công ty Cổ phần Đầu tư Lê Bảo Minh ở thị trường miền Trung
109 p | 2 | 2
-
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị kênh phân phối tại Công ty xăng dầu Bình Định
26 p | 4 | 2
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối tại Công ty cổ phần xi măng VICEM Hải Vân
99 p | 3 | 2
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị kênh phân phối tại Công ty TNHH nước giải khát Coca-Cola Việt Nam - Chi nhánh Miền Trung
115 p | 4 | 2
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối tại Trung tâm Hỗ trợ Bán hàng Miền Trung (VinaPhone Miền Trung)
117 p | 2 | 1
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn