![](images/graphics/blank.gif)
Quảng cáo lạ đời: Mình kiện chính mình
62
lượt xem 6
download
lượt xem 6
download
![](https://tailieu.vn/static/b2013az/templates/version1/default/images/down16x21.png)
Quảng cáo lạ đời: Mình kiện chính mình Hãng C vừa cho ra một loại sản phẩm mới mang tên C-Zero, nhắm đến người dùng soda ở độ tuổi 18-34 và chủ yếu là nam giới. Sản phẩm này được tiếp thị bằng một chiến dịch quảng cáo phi truyền thống rộng khắp. Loạt phim quảng cáo của C dựa trên một ý tưởng độc đáo: một số lãnh đạo cao cấp của sản phẩm C truyền thống đi kiện đồng nghiệp của mình về tội bán sản phẩm C-Zero. ...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
![](images/graphics/blank.gif)
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD