intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Quảng cáo sản phẩm du lịch đảo lý sơn

Chia sẻ: Vo Thi Tuyet Ngan | Ngày: | Loại File: DOCX | Số trang:4

258
lượt xem
42
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đảo Lý Sơn có gần 100 di tích lịch sử, văn hóa - một điểm du lịch nhân văn và nghỉ dưỡng đang hấp dẫn du khách. Lý Sơn còn la ̀ môṭ địa danh có nhiều thăń g can̉ h thiên nhiên đôc̣ đaó vơí năm ngoṇ nuí nhô cao giữa vuǹ g trơì biên̉ bao la. Nếu đưń g trên môṭ trong sô ́ cać đin̉ h nuí naỳ nhiǹ xuôń g, xung quanh đêù la ̀ biên̉ cả. Xung quanh đảo có nhiều rạn đá ngầm. Bờ biên̉ Lý Sơn rât́ đep̣ , tuy không phù hợp...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Quảng cáo sản phẩm du lịch đảo lý sơn

  1. TRƯỜNG ĐAI HOC SƯ PHAM KỸ THUÂT TPHCM ̣ ̣ ̣ ̣ KHOA KINH TẾ --0O0-- BAI THU HOACH GIỮA KÌ ̀ ̣ MÔN TÂM LÝ HOC KINH DOANH ̣ ĐỀ TAI : QUANG CAO DU LICH ĐAO LÝ SƠN ̀ ̉ ́ ̣ ̉ Quảng cáo là hoạt động nhằm đưa sự chú ý của khách hàng tiềm năng vào một sản phẩm hoặc một dịch vụ nhất định. Quảng cáo chỉ tập trung vào sản phẩm cụ thể một hoặc một dịch vụ được đưa ra. Như vậy, một chiến dịch quảng cáo cho một sản phẩm này có thể rất khác một sản phẩm khác tương tự như thế. Quảng cáo thường được thực hiện với các bảng hiệu, brochure, thư trực tiếp hoặc e-mail, liên hệ cá nhân, v.v... Trí nhớ là quá trình tâm lí phản ánh vốn kinh nghiệm của cá nhân dưới hình thức biểu tượng, bằng cách ghi nhớ, gìn giữ, nhận lại và nhớ lại những điều mà con người đã trải qua. Cũng như cảm giác và tri giác, trí nhớ cũng là một quá trình tâm lí, song cảm giác và tri giác phản ánh những sự vật, hiện tượng đang trực tiếp tác động vào các giác quan của ta, còn trí nhớ là sự phản ánh những sự vật, hiện tượng đã tác động vào ta trước đây mà không cần có sự tác động của bản thân chúng trong hiện tại. Nói cách khác, trí nhớ phản ánh kinh nghiệm của con người. Kinh nghiệm này có thể là những hình ảnh cụ thể, có thể là những trải nghiệm hay rung động, những cảm xúc, ý nghĩ, tư tưởng. Sản phẩm được tạo ra trong quá trình ghi nhớ là các biểu tượng. Biểu tượng của trí nhớ là hình ảnh của sự vật hiện tượng nảy sinh trong óc ta khi không có sự vật hiện tượng tác động trực tiếp vào các giác quan ta. Biểu tượng chính là kết quả của sự chế biến và khái quát hóa các hình ảnh của tri giác trước đây. Không có tri giác thì không thể có các biểu tượng được. Để môt chiên dich quang cao hiêu quả cân kêt hợp giữa quang cao và trí nhớ khach ̣ ̣́ ̉ ́ ̣ ̀ ́ ̉ ́ ́ hang để đem lai hinh anh và biêu tượng san phâm trong tâm trí người tiêu dung môt cach ̀ ̣̀ ̉ ̉ ̉ ̉ ̀ ̣́ tich cực nhât thì chiên dich quang cao đó mới thât sự thanh công . Để khach hang để lai ́ ́ ̣́ ̉ ́ ̣ ̀ ́ ̀ ̣ được ân tượng manh cua san phâm trong trí nhớ cân xây dựng kế hoach đưa tới khach ́ ̣ ̉̉ ̉ ̀ ̣ ́ hang những thông điêp quảng cáo hiệu quả nhất, nhằm tạo lập mối quan hệ bền lâu ̀ ̣ giữa thương hiệu và khách hàng. Lý Sơn là một huyện đảo thuộc tỉnh Quảng Ngãi, cách bờ biển Quảng Ngãi 24km về hướng đông bắc, gồm 3 xã An Vĩnh, An Hải và An Bình, với diện tích gần 10km2. Đảo Lý Sơn có gần 100 di tích lịch sử, văn hóa - một điểm du lịch nhân văn và nghỉ dưỡng đang hấp dẫn du khách. Lý Sơn còn là môt địa danh có nhiều thăng canh thiên nhiên đôc đao ̣ ́ ̉ ̣ ́ với năm ngon nui nhô cao giữa vung trời biên bao la. Nếu đứng trên môt trong số cac đinh nui ̣ ́ ̀ ̉ ̣ ́̉ ́ nay nhin xuông, xung quanh đêu là biên cả. Xung quanh đảo có nhiều rạn đá ngầm. Bờ biên ̀ ̀ ́ ̀ ̉ ̉ Lý Sơn rât đep, tuy không phù hợp cho tăm biển nhưng lại rât thích hợp cho những ai thich lặn ̣́ ́ ́ ́ biển. Đoạn bờ biên từ chua Hang đên hang Câu môt bên là vach nui sừng sững, môt bên là trời ̉ ̀ ́ ̣ ́ ́ ̣ biên mênh mông, trông rất hùng vĩ. ̉
  2. Giai đoan 1: Tao sự khac biêt ̣ ̣ ́ ̣ Quang cao du lich là môt trong cac loai hinh khó gây được ân tượng đôi với khach du lich cung ̉ ́ ̣ ̣ ́ ̣̀ ́ ́ ́ ̣ ̃ như khach hang tiêm năng vây để gây được sự chú ý cua khach hang thì chung ta phai nêu lên ́ ̀ ̀ ̣ ̉ ́ ̀ ́ ̉ được sự khac biêt . ́ ̣ Lý Sơn là môt huyên đao nhỏ được mênh danh là “Vương quôc toi” .Đến Lý Sơn vào mùa ̣ ̣ ̉ ̣ ́̉ thu hoạch tỏi, du khách có cảm giác như đang lạc về vùng quê thời còn kinh tế hợp tác xã. Hằng năm, cứ đến mùng 4 Tết Nguyên Đán, nhân dân trên đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi, lại tưng bừng mở hội đua thuyền tại đình làng để tri ân các vị thần linh phù hộ cho dân làng bình an, mùa màng tươi tốt, được mùa. Đảo Lý Sơn có hàng chục lăng đang thờ tự cá Ông, trong đó Lăng Tân ở thôn Đông và Lăng Cồn ở thôn Tây, xã An Vĩnh đã được xếp hạng di tích lịch sử văn hóa cấp tỉnh. Mỗi lăng có khoảng ba đến năm bộ xương cá Ông có niên đại từ vài chục năm đến hơn 300 năm. Giai đoan 2. Đưa cac đoan phim tai liêu và hinh anh lên truyên hinh ̣ ́ ̣ ̀ ̣ ̀ ̉ ̀ ̀ Khach hang thích đọc một đoạn giới thiệu ngắn gọn hơn là dài dòng, nhưng những sự việc ́ ̀ cụ thể lại làm yên lòng người khách ở xa. Những hinh anh và phim tai liêu sẽ đưa lên những ̀ ̉ ̀ ̣ hinh anh cụ thể và những lễ hôi giup du khach có môt cai nhin và hinh anh đâu tiên về đao họ ̀ ̉ ̣ ́ ́ ̣́ ̀ ̀ ̉ ̀ ̉ có thể ghi nhớ môt phân nhỏ về đao ở giai đoan đâu nay. Đặt lời giới thiệu cho các tấm ảnh ̣ ̀ ̉ ̣ ̀ ̀ một cách thông minh; lời giới thiệu được chú ý gấp đôi so với nội dung tấm ảnh. chùm ảnh được thực hiện trên đảo Lý Sơn - đảo Lớn và đảo Bé - trong một ngày nắng đẹp. Từ đó thấy được vẻ đẹp hoang sơ mà tự nhiên ban tặng cho nhân dân Lý Sơn. Ngư dân rảo lưới dưới hoàng hôn chiều tà nghiêng bóng.
  3. Tượng Phật bà trước di tích chùa Hang (đảo Lớn) Đây là những hinh anh đai diên cho đao lý sơn giup du khach hiêu thêm môt phân về đao . ̀ ̉ ̣ ̣ ̉ ́ ́ ̉ ̣ ̀ ̉ giai đoan 3: đưa thông tin và hinh anh về đao lên cac trang web ̣ ̀ ̉ ̉ ́ Đây là phương tiên thông dung mà nhiêu chiên dich quang cao đang ap dung. Hang ngay lượng ̣ ̣ ̀ ́ ̣ ̉ ́ ́ ̣ ̀ ̀ truy câp internet rât cao vì vây sẽ tao được nhiêu ân tượng trong khach hang . Cac thông tin ̣ ́ ̣ ̣ ̀́ ́ ̀ ́ hinh anh nay sẽ để bên goc nhỏ cua trang web . . Khai thác mọi khía cạnh của cái mới-cần đưa ̀ ̉ ̀ ́ ̉ hình ảnh cụ thể và đặc biệt lưu ý đến lời chú thích ảnh. Giai đoan 4: đưa quang cao về du lich đao lên cac kênh thông tin ̣ ̉ ́ ̣ ̉ ́ Đây cung là giai đoan quan trong. Sau khi đã tao được hinh anh đep trong măt du khach , đây là ̃ ̣ ̣ ̣ ̀ ̉ ̣ ́ ́ luc quan trong để đưa ra quang cao về san phâm cua minh, cac kênh thông tin là nơi giup cho ́ ̣ ̉ ́ ̉ ̉ ̉ ̀ ́ ́ san phâm tao đươch hinh anh nhiêu nhât trong khach hang, thông tin lâu sẽ gây được trí nhớ ̉ ̉ ̣ ̀ ̉ ̀ ́ ́ ̀ cho khach hang . Giới thiệu sản phẩm của mình như “một tấm vé hạng nhất”: chất lượng là ́ ̀ cần thiết. Một quảng cáo vụng về đưa đến hình ảnh một cơ sở cẩu thả khiến người ta do dự. Đưa cái có tính thuyết phục nhất lên đầu, nếu không toàn bộ quảng cáo sẽ bị chìm lấp trong những quảng cáo khác. San phâm quang cao cân lợi dụng tâm lý tôn sùng người nổi tiếng. Những người nổi tiếng có ̉ ̉ ̉ ́ ̀ tầm ảnh hưởng sâu rộng đến cộng đồng. Việc mời các minh tinh màn bạc, vận đông viên tài
  4. ba, học giả, danh họa, nhạc sỹ danh tiếng… làm quảng cáo là cách cổ điển muôn đời nhưng lại tỏ ra vô cùng đắc dụng. Tại sao việc này lại có sức hấp dẫn khách hàng đến vậy? Đơn giản vì cơ sở của niềm tin đôi khi chỉ là chạy theo tâm lý đám đông mà thôi, Giai đoan 5: phat hanh những cuôn sach và tai liêu cân thiêt sau khi phat hanh quang cao ̣ ́̀ ́ ́ ̀ ̣ ̀ ́ ́̀ ̉ ́ Những tai liêu nay giup du khach biêt thêm nhiêu hinh anh và thông tin về đia điêm du lich cung ̀ ̣ ̀ ́ ́ ́ ̀ ̀ ̉ ̣ ̉ ̣ ̃ như lich sữ hinh thanh. Sach là nơi cô đong tât cả những thông tin hâp dân về đao , cung câp ̣ ̀ ̀ ́ ̣ ́ ́ ̃ ̉ ́ cho du khach trước và sau khi đên du lich , đây là môt phân trong cac cach gây ân tượng ngay ́ ́ ̣ ̣ ̉ ́ ́ ́ từ lân bước chân đâu tiên lên đao , xem hinh anh và chứng kiên khung canh thât tao nên sự thú ̀ ̉ ̉ ̀ ̉ ́ ̉ ̣̣ vị bât ngờ cho du khach , ́ ́ Cac phương thức quang cao cua môi san phâm và môi linh vực đêu khac nhau , nhưng muc đich ́ ̉ ́ ̉ ̃̉ ̉ ̃̃ ̀ ́ ̣́ chung nhât vân là tao ân tượng trong trí nhớ khach hang , gây nên hinh anh đep .Tao hinh anh ́̃ ̣́ ́ ̀ ̀ ̉ ̣ ̣ ̀ ̉ đep cho môt khach hang thì sẽ tao được hinh anh cho nhiêu người khac ,môt phân nhờ vao ̣ ̣ ́ ̀ ̣ ̀ ̉ ̀ ́ ̣ ̀ ̀ truyên miêng , thông tin sẽ chuyên từ người nay sang người khac, quang cao hiêu quả là đưa ̀ ̣ ̀ ̀ ́ ̉ ́ ̣ được muc đich và ý tưởng cua minh để thu hut nhiêu khach hang . ̣́ ̉ ̀ ́ ̀ ́ ̀
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2