Quảng cáo sản phẩm liên quan đến sức khỏe: Quá coi thường người tiêu dùng
113
lượt xem 14
download
lượt xem 14
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Truyền hình được coi là “ông vua” của các phương tiện quảng cáo truyền thông bởi đa số mọi người dành nhiều thời gian trong ngày để xem tivi hơn là các phương tiện quảng cáo khác. Không chỉ chiếu xen kẽ với các chương trình khác, hiện nay quảng cáo còn “độc lập” thành một kênh riêng biệt. Tuy nhiên, quảng cáo trên truyền hình, đặc biệt là các quảng cáo sản phẩm liên quan đến sức khỏe đang bị “loạn” vì sự vô trách nhiệm và coi thường người tiêu dùng. Hàng có như quảng cáo? Đa số...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD