YOMEDIA
Quyết định số 1522/2019/QĐ-UBND tỉnh Bắc Kạn
Chia sẻ: Trần Văn San
| Ngày:
| Loại File: DOC
| Số trang:3
13
lượt xem
2
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Quyết định số 1522/2019/QĐ-UBND về việc giao chỉ tiêu về cung cấp, sử dụng dịch vụ công trực tuyến, dịch vụ bưu chính công ích trong giải quyết thủ tục hành chính của các sở, ngành, địa phương trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn đến năm 2020.
AMBIENT/
Chủ đề:
Nội dung Text: Quyết định số 1522/2019/QĐ-UBND tỉnh Bắc Kạn
- ỦY BAN NHÂN DÂN CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TỈNH BẮC KẠN Độc lập Tự do Hạnh phúc
Số: 1522/QĐUBND Bắc Kạn, ngày 30 tháng 8 năm 2019
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC GIAO CHỈ TIÊU CUNG CẤP, SỬ DỤNG DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN, DỊCH
VỤ BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CỦA CÁC SỞ,
NGÀNH, ĐỊA PHƯƠNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BẮC KẠN ĐẾN NĂM 2020
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BẮC KẠN
Căn cứ Luật tổ chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị quyết số 17/NQCP ngày 07 tháng 3 năm 2019 của Chính phủ về một số nhiệm vụ,
giải pháp trọng tâm phát triển Chính phủ điện tử giai đoạn 20192020, định hướng đến 2025;
Căn cứ Nghị quyết số 07NQ/TU ngày 26 tháng 4 năm 2016 của Tỉnh ủy Bắc Kạn về đẩy mạnh
cải cách hành chính giai đoạn 20162020;
Căn cứ Quyết định số 2636/QĐBNV ngày 10 tháng 12 năm 2018 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ về
việc Phê duyệt Đề án “Xác định Chỉ số cải cách hành chính của các Bộ, cơ quan ngang bộ, Ủy
ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương”;
Căn cứ Quyết định số 692/QĐUBND ngày 06 tháng 5 năm 2019 của Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc
Kạn về việc ban hành kế hoạch thực hiện Nghị quyết số 17/NQCP ngày 07 tháng 3 năm 2019
của Chính phủ về một số nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm phát triển Chính phủ điện tử giai đoạn
20192020, định hướng đến 2025;
Căn cứ Quyết định số 45/2016/QĐTTg ngày 19 tháng 10 năm 2016 của Thủ tướng Chính phủ
về việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công
ích;
Căn cứ Quyết định số 2121/QĐUBND ngày 18 tháng 12 năm 2015 của Ủy ban nhân dân tỉnh
Bắc Kạn về việc ban hành Kế hoạch cải cách hành chính tỉnh Bắc Kạn giai đoạn 20162020;
Căn cứ Quyết định số 2259/QĐUBND ngày 26 tháng 12 năm 2018 của Ủy ban nhân dân tỉnh
Bắc Kạn về việc ban hành Kế hoạch cải cách hành chính năm 2019;
Căn cứ Quyết định 558/QĐUBND ngày 27 tháng 4 năm 2017 của Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Kạn
về việc ban hành Kế hoạch ứng dụng CNTT trong hoạt động của các cơ quan nhà nước tỉnh
Bắc Kạn giai đoạn 2017 2020;
Xét đề nghị của Sở Thông tin và Truyền thông tại Tờ trình số 1022/TTrSTTTT ngày 12/8/2019,
QUYẾT ĐỊNH:
- Điều 1. Giao chỉ tiêu về cung cấp, sử dụng dịch vụ công trực tuyến, dịch vụ bưu chính công ích
trong giải quyết thủ tục hành chính của các sở, ngành, địa phương trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn đến
năm 2020 (Theo Phụ lục đính kèm).
Điều 2. Phân công thực hiện:
Giao Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND và
UBND tỉnh đôn đốc, theo dõi kết quả cung cấp dịch vụ công trực tuyến, dịch vụ bưu chính công
ích của các đơn vị, địa phương.
Giao các đơn vị, địa phương chủ động triển khai các giải pháp nhằm đạt các chỉ tiêu đề ra.
Điều 3. Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND tỉnh; Giám đốc các sở, ban, ngành;
Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị liên quan; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố; Chủ tịch
UBND các xã, phường, thị trấn chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
KT. CHỦ TỊCH
Nơi nhận: PHÓ CHỦ TỊCH
Như Điều 3 (t/h);
Văn phòng Chính phủ;
CT, PCT UBND tỉnh;
Lưu: VT, NCPC (Vân).
Phạm Duy Hưng
BIỂU CHỈ TIÊU VỀ CUNG CẤP, SỬ DỤNG DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN, DỊCH VỤ
BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CỦA CÁC
SỞ, NGÀNH, ĐỊA PHƯƠNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BẮC KẠN ĐẾN NĂM 2020
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1522/QĐUBND ngày 30 tháng 8 năm 2019 của Ủy ban nhân
dân tỉnh Bắc Kạn)
Cơ quan cấp
STT Nội dung Cấp huyện Cấp xã
tỉnh
1. Tỷ lệ TTHC cung cấp mức độ 3* 70%* 70% 70%
2. Tỷ lệ TTHC cung cấp mức độ 4* 30%* 20% 20%
Tỷ lệ DVCTT mức độ 3, 4 có phát
3. sinh hồ sơ trực tuyến trên tổng số 70% 50% 40%
DVCTT mức độ 3, 4 của đơn vị
Tỷ lệ hồ sơ TTHC được xử lý trực
4. tuyến mức độ 3 trên tổng số hồ sơ 50% 30% 20%
phát sinh của TTHC đó
5. Tỷ lệ hồ sơ TTHC được xử lý trực 40% 20% 10%
- tuyến mức độ 4 trên tổng số hồ sơ
phát sinh của các TTHC đó
Tỷ lệ hồ sơ TTHC xử lý trên hệ
6. 100% 100% 100%
thống “Một cửa điện tử”.
Tỷ lệ TTHC đã triển khai có phát
sinh hồ sơ cả tiếp nhận và trả kết
7. 50% 50% 0
quả giải quyết qua dịch vụ Bưu
chính công ích
Tỷ lệ hồ sơ TTHC được tiếp nhận
8. 15% 15% 0
qua dịch vụ Bưu chính công ích
Tỷ lệ hồ sơ giải quyết TTHC được
9. trả kết quả qua dịch vụ Bưu chính 15% 15% 0
công ích
* Tỷ lệ TTHC cung cấp mức độ 3: 70% (đã bao gồm cả tỷ lệ TTHC cung cấp mức độ 4: 40%)
Thêm tài liệu vào bộ sưu tập có sẵn:
Báo xấu
LAVA
ERROR:connection to 10.20.1.98:9315 failed (errno=111, msg=Connection refused)
ERROR:connection to 10.20.1.98:9315 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đang xử lý...