YOMEDIA
ADSENSE
Quyết định số: 368/QĐ-SGDĐT
67
lượt xem 6
download
lượt xem 6
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Quyết định số: 368/QĐ-SGDĐT về việc công nhận đề tài Sáng kiến kinh nghiệm, nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng ngành giáo dục năm học 2014-2015; căn cứ Luật Thi đua, Khen thƣởng ngày 26/11/2003 và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Thi đua, Khen thƣởng ngày 14/6/2005;...
AMBIENT/
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Quyết định số: 368/QĐ-SGDĐT
- UBND TỈNH ĐĂK NÔNG CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO Độc lập-Tự do-Hạnh phúc Số: 368/QĐ-SGDĐT Đăk Nông, ngày 08 tháng 5 năm 2015 QUYẾT ĐỊNH Về việc công nhận đề tài Sáng kiến kinh nghiệm, nghiên cứu khoa học sƣ phạm ứng dụng ngành giáo dục năm học 2014-2015 GIÁM ĐỐC SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TỈNH ĐĂK NÔNG Căn cứ Luật Thi đua, Khen thƣởng ngày 26/11/2003 và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Thi đua, Khen thƣởng ngày 14/6/2005; Căn cứ Nghị định số 42/2010/NĐ-CP ngày 15/4/2010 của Chính phủ; Nghị định số 65/NĐ-CP ngày 27/02/2014 của Chính phủ; Thông tƣ số 07/2014/TT-BNV ngày 29/8/2014 của Bộ Nội vụ hƣớng dẫn thi hành một số Điều của Nghị định số 42/2010/NĐ-CP ngày 15/4/2010 của Chính phủ; 65/NĐ-CP ngày 27/02/2014 của Chính phủ; Căn cứ Thông tƣ số 12/2012/TT-BGDĐT ngày 03/4/2012 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc Hƣớng dẫn công tác thi đua, khen thƣởng trong ngành Giáo dục; Căn cứ Thông báo số 204/TB-HĐKHSK ngày 02/11/2011 của Hội đồng khoa học-Sáng kiến Ủy ban nhân dân tỉnh Đăk Nông về việc xét công nhận đề tài khoa học, sáng kiến để xét công nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh; Căn cứ quyết định số 362/QĐ-UBND, ngày 21/3/2012 của Ủy ban nhân dân tỉnh Đăk Nông về việc quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đăk Nông; Xét đề nghị của Hội đồng chấm sáng kiến kinh nghiệm, nghiên cứu khoa học sƣ phạm ứng dụng cấp tỉnh ngành giáo dục năm học 2014-2015, QUYẾT ĐỊNH: Điều 1. Công nhận 887 đề tài sau đây là những sáng kiến kinh nghiệm, nghiên cứu khoa học cấp tỉnh ngành giáo dục năm học 2014-2015 gồm 65 đề tài xếp loại A, 350 đề tài xếp loại B và 472 đề tài xếp loại C (có danh sách kèm theo). Điều 2. Những đề tài đƣợc công nhận trên có giá trị 3 năm kể từ ngày ký; là cơ sở để xét các danh hiệu thi đua các cấp và đƣợc bảo lƣu để giáo viên dự thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh trong thời gian trên. Điều 3. Các ông Trƣởng phòng Kế hoạch – Tài chính Sở, Chánh Văn phòng Sở, Thủ trƣởng các đơn vị liên quan, tập thể và cá nhân có tên ở Điều 1 chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này. Nơi nhân: - Nhƣ Điều 3; - Lƣu TĐ-KT, VP. 1
- DANH SÁCH SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM/NGHIÊN CỨU KHOA HỌC SƯ PHẠM ỨNG DỤNG ĐƯỢC CÔNG NHẬN CẤP TỈNH NGÀNH GIÁO DỤC NĂM HỌC 2014-2015 (Kèm theo Quyết định số 368/QĐ-SGDĐT ngày 08 tháng 5 năm 2015) NC Lĩnh Huyện/ vực Xếp TT Họ và tên Chức vụ Đơn vị công tác Tên đề tài SKKN KHSP Đơn vị nghiên loại ƯD cứu Sở Xây dựng quỹ đặt tên trƣờng tỉnh Đăk Quản 1 Nguyễn Văn Hòa Phó giám đốc Sở GD&ĐT X A GDĐT Nông đến năm 2020 lý Các biện pháp quản lý của hiệu trƣởng Sở nhằm nâng cao chất lƣợng hoạt động Quản 2 Nguyễn Thanh Dũng Trƣởng phòng KT&KĐCLGD X A GDĐT soạn giảng cho đội ngũ giáo viên lý THPT tỉnh Đăk Nông Phó trƣởng Sở Quản lý kiểm tra kết quả học tập của Quản 3 Ngô Quốc Tiến KT&KĐCLGD X A phòng GDĐT học sinh THPT tỉnh Đăk Nông lý Một số biện pháp quản lý dạy thêm, Sở Quản 4 Nguyễn Hồng Anh Chánh Thanh tra Sở GD&ĐT học thêm ở trƣờng THPT tỉnh Đăk X A GDĐT lý Nông Tỉnh Thực trạng Trung tâm học tập cộng Hội Khuyến học Quản 5 Nguyễn Hữu Tiến Phó chủ tịch Đăk đòng ở tỉnh Đăk Nông. Nguyên nhân X A tỉnh lý Nông và giải pháp Tào liệu giáo dục địa phƣơng: Tìm Phó trƣởng Sở Ngữ 6 Nguyễn Thị Thu TCCB hiểu "Ca dao - Dân ca, tục ngữ Đăk X A phòng GDĐT văn Nông" Một số giải pháp phát triển đội ngũ Sở Quản 7 Nguyễn Thị Oanh Chuyên viên Phòng GDTH cán bộ quản lý trƣờng Tiểu học đạt X A GDĐT lý chuẩn quốc gia tỉnh Đăk Nông 2
- Lĩnh NC Huyện/ vực Xếp TT Họ và tên Chức vụ Đơn vị công tác Tên đề tài SKKN KHSP Đơn vị nghiên loại ƯD cứu Một số kinh nghiệm quản lý nâng cao Sở Quản 8 Đỗ Thị Việt Hà Phó giám đốc Sở GD&ĐT chất lƣợng đội ngũ giáo viên mầm non X A GDĐT lý tỉnh Đăk Nông Một số kinh nghiệm quản lý công tác Sở Quản 9 Phan Sỹ Thống Trƣởng phòng GDMN phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 5 X A GDĐT lý tuổi tỉnh Đăk Nông Phó hiệu Quản lý hoạt động tự học ở trƣờng Quản 10 Y Noel Knul DTNT Cƣ Jut Cƣ Jút X A trƣởng DTNT cấp huyện tỉnh Đăk Nông lý Tổ chức hoạt động ngoại khóa "Chế tạo các dụng cụ thí nghiệm đơn giản để tiến hành một số thí nghiệm về cơ 11 Vƣơng Xuân Trung Hiệu trƣởng DTNT Cƣ Jut Cƣ Jút X Vật lí A học vật rắn" theo hƣớng phát huy tính tích cực và phát triển năng lực sáng tạo của học sinh lớp 10 Các giải pháp phối hợp giữa Hiệu THPT Phan Chu trƣởng với Đoàn thanh niên tổ chức Quản 12 Trịnh Đình Hợp Hiệu trƣởng Cƣ Jút X A Trinh hoạt động giáo dục học sinh ngoài giờ lý lên lớp THPT Phan Chu 13 Nguyễn Hoàng Yến Phó hiệu trƣởng Cƣ Jút Địa lí kinh tế - xã hội tỉnh Đăk Nông X Địa lí A Trinh THCS Phạm Lịch 14 Phạm Thị Yến Giáo viên Cƣ Jút Lịch sử địa phƣơng X A Hồng Thái sử Phó hiệu THCS Cao Bá Đề nghị xét công nhận tài liệu lịch sử Lịch 15 Bùi Tôn Sơn Cƣ Jút X A trƣởng Quát địa phƣơng THCS sử Một số phƣơng pháp phân biệt từ láy THCS Cao Bá Ngữ 16 Trần Phúc Lợi Giáo viên Cƣ Jút với từ ghép trong chƣơng trình ngữ X A Quát văn lớp 7 văn 3
- Lĩnh NC Huyện/ vực Xếp TT Họ và tên Chức vụ Đơn vị công tác Tên đề tài SKKN KHSP Đơn vị nghiên loại ƯD cứu Một số phƣơng pháp góp phần nâng THCS Nguyễn Ngữ 17 Nguyễn Thị Hải Giáo viên Cƣ Jút cao hiệu quả tiết dạy văn bản ở trƣờng X A Công Trứ THCS Nguyễn Công Trứ văn THCS Nguyễn Rèn luyện kỹ năng sáng tạo trong dạy Ngữ 18 Từ Thị Bích Yến Giáo viên Cƣ Jút X A Công Trứ học văn bản ở bậc THCS văn THCS Nguyễn Hƣớng dẫn ký năng viết văn miêu tả Ngữ 19 Nguyễn Thị Hƣơng Giáo viên Cƣ Jút X A Công Trứ cho học sinh khối 6 văn Nâng cao chất lƣợng về giải toán về TH Nguyễn Đình Dạy 20 Biện Văn Nghệ Hiệu trƣởng Cƣ Jút tính tuổi cho đội ngũ học sinh giỏi lớp X A Chiểu 5 học Một số kinh nghiệm trong công tác TH Phan Đăng Quản 21 Nguyễn Thị Thu Hoa Hiệu trƣởng Cƣ Jút huy động xã hội hóa giáo dục để xây X A Lƣu lý dựng trƣờng học. THPT DTNT Đăk Hiệu trƣởng quản lí hoạt động tự học 22 Lê Văn Hà Hiệu trƣởng của học sinh tại trƣờng THPT DTNT X quản lý A Đăk Glong Glong Đắk Glong tỉnh Đắk Nông Quản lý phát triển đội ngũ hiệu trƣởng Nguyễn Hồng Đăk Quản 23 Trƣởng phòng Phòng GD&ĐT trƣờng THCS huyện Đăk Glong, tỉnh X A Thanh Glong lí Đăk Nông theo hƣớng chuẩn hóa Quản lý hoạt động nghiên cứu bài học THPT Trần Hƣng Quản 24 Trần Công Nhị Hiệu trƣởng Đạo Đăk Mil tại tổ chuyên môn của hiệu trƣờng X lý A THPT Quang Trung, Đăk Nông Vận dụng thơ văn nhằm tạo hứng thú 25 Lê Thị Hồng Thanh Giáo viên THPT Đăk Mil Đăk Mil cho học sinh trong dạy học lịch sử X Lịch sử A Việt Nam giai đoạn (1930-1945) Ứng dụng CNTT để khai thác Atlat 26 Phạm Viết Ngữ Phó hiệu trƣởng THPT Đăk Mil Đăk Mil địa lý Việt Nam trong quá trình dạy X Địa lí A học môn địa lý ở trƣờng THPT 4
- Lĩnh NC Huyện/ vực Xếp TT Họ và tên Chức vụ Đơn vị công tác Tên đề tài SKKN KHSP Đơn vị nghiên loại ƯD cứu 27 Hoàng Văn Nghê Giáo viên THPT Đăk Mil Đăk Mil Đề tài địa lý địa phƣơng tỉnh Đăk X Địa lí A Nông 28 Trần Thị Minh Giáo viên THPT Đăk Mil Đăk Mil Tài liệu giáo dục địa phƣơng môn X GDCD A GDCD Nâng cao hiệu quả công tác chủ nhiệm Chủ 29 Phan Minh Đức Giáo viên THPT Đăk Mil Đăk Mil X A bậc Trung học phổ thông bằng biện nhiệm pháp tƣ vấn tâm lý giáo dục. Nguyễn Thị Kim Nâng cao chất lƣợng học tập và nề Chủ 30 Giáo viên THPT Đăk Mil Đăk Mil nếp của học sinh lớp chủ nhiệm thông X nhiệm A Sen qua việc thành lập nhóm thi đua Vận dụng tƣ tƣởng Hồ Chí Minh về giáo dục đạo đức cho thanh niên vào giáo dục đạo đức cho học sinh trƣờng Quản 31 Lê Thị Hồng Thanh Phó hiệu trƣởng THPT Đăk Mil Đăk Mil X lý A THPT Đăk Mil tỉnh Đăk Nông trong giai đoạn hiện nay. Một số giải pháp nâng cao hiệu quả Quản 32 Nguyễn Quốc Văn Giám đốc TT GDTX Đăk Mil Đăk Mil hoạt động ở Trung tâm GDTX Đăk X lý A Mil Một số biện pháp quản lý dạy nghề tại Quản 33 Nguyễn Xuân Long Phó giám đốc TT GDTX Đăk Mil Đăk Mil TT GDTX Đăk Mil, đáp ứng nhu cầu X lý A nguồn nhân lực địa phƣơng 34 Ngô Thị Ngọc Giáo viên THCS Lê Quý Đăk A Đôn Mil Chƣơng trình Địa lý địa phƣơng X Địa Lí THCS Lê Hồng Đăk 35 Vũ Thanh Tuấn Giáo viên A Phong Mil Chƣơng trình Địa lý địa phƣơng X Địa Lí 36 Nguyễn Phƣớc Giáo viên THCS Nguyễn Đăk Chƣơng trình địa phƣơng phần Văn Ngữ A Chí Thanh Mil lớp 8,9. X văn THCS Nguyễn Đăk Chƣơng trình địa phƣơng phần Văn Ngữ 37 Lƣu Thành Giáo viên A Du Mil lớp 8,9. X văn 5
- Lĩnh NC Huyện/ vực Xếp TT Họ và tên Chức vụ Đơn vị công tác Tên đề tài SKKN KHSP Đơn vị nghiên loại ƯD cứu 38 Nông Văn Hòa Giáo viên THCS Hoàng Đăk chƣơng trình giáo dục địa phƣơng GDC A Văn Thụ Mil môn GDCD lớp 9 X D Nguyễn Thị THCS Nguyễn Đăk Chƣơng trình giáo dục địa phƣơng GDC 39 Giáo viên A Khuyên Huệ Mil môn GDCD lớp 8 X D Tìm hiểu trạng thái tâm lý trƣớc thi THPT Trƣờng Đăk Thể 40 Trần Quang Nhân Giáo viên đấu, biện pháp khắc phục một số trạng X A Chinh R'Lấp dục thái tiêu cực. Tăng cƣờng các biện pháp quản lý của Hiệu trƣởng nhằm nâng cao chất THPT Phạm Văn Đăk Quản 41 Hoàng Ngọc Tránh Hiệu trƣởng Đồng lƣợng sử dụng CNTT trong dạy học X A R'Lấp lý của đội ngũ giáo viên trƣờng THPT Phạm Văn Đồng tỉnh Đăk Nông Thiết kế bài học Lịch sử địa phƣơng THPT Phạm Văn Đăk Lịch 42 Lê Thế Hiển Phó hiệu trƣởng Đồng (1896 – 1975) trong dạy học Lịch sử ở X A R'Lấp Sử Trƣờng THPT tỉnh Đắk Nông Quản lý dạy học của hiệu trƣởng tại THPT Nguyễn Đăk Quản 43 Nguyễn Phi Hùng Hiệu trƣởng các trƣờng THPT ở Huyện Đăk R'Lấp, X A Đình Chiểu R'Lấp Tỉnh Đăk Nông. lý Phó hiệu THCS Nguyễn Đăk Ứng dụng công nghệ thông tin trong Quản 44 Phạm Đức Ninh X A trƣởng Du R'Lấp công tác quản lí giảng dạy lý Một số biện pháp nhằm nâng cao năng Phó trƣởng Đăk Quản 45 Đặng Bá Hiệp Phòng GD&ĐT lực quản lý của Hiệu trƣởng THCS ở X A phòng R'Lấp huyện Đăk Rlấp lý THCS Trần Đăk Tài liệu Giáo dục địa phƣơng giúp học Ngữ 46 Tống Duy Hải Giáo viên X A Quốc Toản R'Lấp sinh rèn luyện chính tả Văn Đào Thị Minh THCS Nguyễn Đăk Tài liệu giáo dục địa phƣơng tìm hiểu Ngữ 47 Giáo viên X A Hạnh Du R'Lấp danh lam thắng cảnh Đăk Nông Văn 6
- Lĩnh NC Huyện/ vực Xếp TT Họ và tên Chức vụ Đơn vị công tác Tên đề tài SKKN KHSP Đơn vị nghiên loại ƯD cứu THCS Trần Đăk Tài liệu giáo dục địa phƣơng "Dạy và Ngữ 48 Nguyễn Văn Bƣờng Giáo viên X A Quốc Toản R'Lấp học Từ địa phƣơng Văn Tài liệu giáo dục địa phƣơng: Giới THCS Nguyễn Đăk Ngữ 49 Văn Tấn Minh Giáo viên thiệu văn hóa Cồng, Chiêng Tây X A Văn Linh R'Lấp nguyên Văn TH Bùi Thị Đăk Một số giải pháp xây dựng trƣờng học Quản 50 Vũ Thị Lai Hiệu trƣởng X A Xuân R'Lấp thân thiện - học sinh tích cực lý Quản lý hoạt động dạy học của hiệu Đăk Quản 51 Trần Bảo Ngọc Hiệu trƣởng THPT Đăk Song trƣởng các trƣờng THPT Huyện Đăk X lý A Song Song Một số biện pháp quản lý công tác chủ Huỳnh Thị Châu Đăk Quản 52 Phó hiệu trƣởng THPT Đăk Song nhiệm nhằm nâng cao công tác chủ X lý A Lyna Song nhiệm tại trƣờng THPT Đăk Song Một số biện pháp quản lý các điều Gia kiện hỗ trợ công tác chủ nhiệm lớp Quản 53 Phan Sỹ Quang Hiệu trƣởng THPT Chu Văn An X A Nghĩa của hiệu trƣởng trƣờng THPT tỉnh lý Dăk Nông Những biện pháp phát hiện, tổ chức THPT chuyên Gia Quản 54 Trịnh Minh Chánh Hiệu trƣởng Nguyễn Chí Thanh bồi dƣỡng học sinh giỏi ở trƣờng X A Nghĩa lý THPT chuyên Nguyễn Chí Thanh THPT chuyên Gia Lịch 55 Đỗ Thị Là Giáo viên Nguyễn Chí Thanh Lịch sử địa phƣơng X A Nghĩa Sử THCS Nguyễn Gia GDC 56 Quế Thị Thảo Giáo viên Tài liệu lịch sử địa phƣơng X A Tất Thành Nghĩa D THCS Nguyễn Gia Lịch 57 Trần Thị Thu Hiền Giáo viên Tài liệu lịch sử địa phƣơng X A Tất Thành Nghĩa sử THCS Nguyễn Gia Lịch 58 Bùi Anh Quán Giáo viên Tài liệu lịch sử địa phƣơng X A Tất Thành Nghĩa Sử 7
- Lĩnh NC Huyện/ vực Xếp TT Họ và tên Chức vụ Đơn vị công tác Tên đề tài SKKN KHSP Đơn vị nghiên loại ƯD cứu THCS Nguyễn Gia Giúp học sinh Sử dụng thành thạo câu Tiếng 59 Trần Trúc Nguyên Giáo Viên X A Bỉnh Khiêm Nghĩa hỏi đuôi trong giao tiếp hằng ngày Anh Dạy học chuyên đề trong phần lịch sử Krông Việt Nam lớp 12 giai đoạn 1954 - 60 Nguyễn Thành Công Phó hiệu trƣởng THPT Krông Nô X Lịch sử A Nô 1975 làm tăng kết quả học tập của học sinh. Phó hiệu Krông Một số biện pháp triển khai hiệu quả Quản 61 Hoàng Thị Hoa Phòng GD&ĐT việc nhân rộng Mô hình trƣờng học X A trƣởng Nô lý mới. Phó hiệu Krông Lập kế hoạch nhà trƣờng có sự tham Quản 62 Lê Ánh Tuyết TH Lê Lợi X A trƣởng Nô gia lý Một số biện pháp trong công tác quản Krông lý nhằm nâng cao chất lƣợng chăm Quản 63 Đỗ Thị Ánh Hồng Hiệu trƣởng MN Họa Mi X A Nô sóc giáo dục trẻ trong trƣờng mầm lý non THCS Nguyễn Tuy Tài liệu giáo dục địa phƣơng: Sƣu tầm Ngữ 64 Đặng Minh Dung Giáo viên X A Du Đức ca dao, dân ca, tục ngữ Đăk Nông Văn Biện pháp xây dựng tiêu chí thi đua Tuy Quản 65 Lê Văn Tuấn Hiệu trƣởng Lê Hồng Phong góp phần năng cao chất lƣợng dạy học X A Đức ở trƣờng TH Lê Hồng Phong lý Lý thuyết đồng dƣ thức và ứng dụng Sở giải phƣơng trình nghiệm nguyên 66 Nguyễn Thanh Dũng Trƣởng phòng KT&KĐCLGD GD&Đ X Toán B dành cho học sinh giỏi THPT tỉnh Đăk T Nông Một số kinh nghiệm triển khai thực Sở Phó trƣởng hiện Đề án xây dựng xã hội học tập và Quản 67 Vƣơng Thị Thu Trúc GDTX-CN GD&Đ X B phòng Đề án xóa mù chữ ở tỉnh Đăk Nông lý T đến năm 2020 8
- Lĩnh NC Huyện/ vực Xếp TT Họ và tên Chức vụ Đơn vị công tác Tên đề tài SKKN KHSP Đơn vị nghiên loại ƯD cứu Sở Một số giải pháp về tiếp tục đẩy mạnh Quản 68 Phan Thị Hải Yến Chuyên viên Phòng GDTH GD&Đ công tác xã hội hóa phát triển trƣờng X lý B T Tiểu học tỉnh Đăk Nông Quản lý hoạt động dạy học ở trung Quản 69 Nguyễn Hoài Bảo Giám đốc TT GDTX Cƣ Jút Cƣ Jút X B tâm GDTX cấp huyện tỉnh Đăk Nông lý THPT Phan Bội Phƣơng pháp dạy học môn Toán theo 70 Dƣơng Danh Toàn Giáo viên Cƣ Jút X Toán B Châu hƣớng\ phân hóa đối tƣợng Giúp Hs khối 12 làm quen và có kỹ năng cơ bản khi sử dụng hệ quản trị THPT Phan Bội 71 Lê Thị Mỹ Linh Giáo viên Châu Cƣ Jút cơ sở dữ liệu Microsoft Access thông X Tin học B qua một phần mềm quản lý hoàn chỉnh Rèn luyện kỹ năng diễn đạt cho học THPT Phan Bội Ngữ 72 Lê Thị Lƣơng Giáo viên Châu Cƣ Jút sinh lớp 10 trong những giờ học X văn B thực hành tiếng Việt - làm văn Kỹ năng khai thác một số kênh hình Nguyễn Thị Kim THPT Phan Bội 73 Giáo viên Châu Cƣ Jút phần lịch sử thế giới cổ đại SGK lớp X Lịch sử B Dung 10 Nguyễn Thị Thu THPT Phan Bội Sử dụng tài liệu HCM vào giảng dạy 74 Giáo viên Cƣ Jút X GDCD B Hằng Châu môn GDCD khối 10 Hiệu trƣởng THPT Đào Duy Từ-Tâm Thắng –Cƣ Jut - Đăk Nông Chỉ đạo Quản 75 Nguyễn Ngọc Út Hiệu trƣởng THPT Đào Duy Từ Cƣ Jút đội ngũ GVCN phối hợp với gia đình X lý B và Ban Đại diện CMHS năm 2011- 2012. Quản lý hoạt động chuyên môn của lãnh đạo nhà trƣờng đối với giáo viên Quản 76 Trần Văn Tuyển Phó hiệu trƣởng THPT Đào Duy Từ Cƣ Jút X B mới vào nghề ở trƣờng THPT Đào lý Duy Từ. 77 Lê Vũ Quân Giáo viên THPT Đào Duy Từ Cƣ Jút Sử dụng mô hình Web để dạy môn tin X Tin học B học nghề. 9
- Lĩnh NC Huyện/ vực Xếp TT Họ và tên Chức vụ Đơn vị công tác Tên đề tài SKKN KHSP Đơn vị nghiên loại ƯD cứu THPT Phan Chu Kinh nghiệm giảng dạy bài cấu trúc 78 Đặng Mạnh Thắng Giáo viên Cƣ Jút X Tin học B Trinh lặp trong Pascal môn Tin học 11 Ngô Thị Trúc THPT Phan Chu 79 Giáo viên Cƣ Jút Một số dạng toán trong cơ học vật rắn X Vật lí B Giang Trinh Sử dụng phƣơng pháp graph và tổ THPT Phan Chu Hóa 80 Tôn Thị Quý Giáo viên Cƣ Jút chức trò chơi để tạo hiệu quả học tập X học B Trinh cho một số bài hóa học 10 Kinh nghiệm nhằm nâng cao chất Trần Thế Thị Kim THPT Phan Chu Ngữ 81 Giáo viên Cƣ Jút lƣợng làm phần đọc hiểu trong bài X văn B Hà Trinh kiểm tra định kì môn ngữ văn THPT THPT Phan Chu Nâng cao chất lƣợng môn Ngữ văn Ngữ 82 Đặng Thị Anh Đào Giáo viên Cƣ Jút X B Trinh thông qua việc chấm, trả bài kiểm tra văn Xây dựng và sử dụng bản đồ tƣ duy để THPT Phan Chu hệ thống hóa kiến thức trong dạy học 83 Thái Thị Hoài Giáo viên Cƣ Jút X Lịch sử B Trinh Lịch sử Việt Nam giai đoạn 1919 - 1975 Một số kinh nghiệm hƣớng dẫn học sinh sử dụng có hiệu quả sách giáo THPT Phan Chu 84 Lê Văn Quang Giáo viên Cƣ Jút khoa môn Lịch sử 11 (chƣơng trình X Lịch sử B Trinh chuẩn) trong hoạt động tự học phần Lịch sử Việt Nam (1858 - 1918) Sử dụng hình ảnh vào một số bài dạy THPT Phan Chu địa lí lớp 11 (ban cơ bản) nhằm gây 85 Nguyễn Thị Hiên Giáo viên Cƣ Jút X Địa lí B Trinh hứng thú và góp phần vào giáo dục kĩ năng sống cho học sinh Xác định số NST, Tâm động Croomatit qua các kì Nguyên phân- Sinh 86 Phạm Thị Thu Hà Giáo viên DTNT Cƣ Jút Cƣ Jút X B Giảm phân bằng cách lập bảng chuẩn học công thức. 10
- Lĩnh NC Huyện/ vực Xếp TT Họ và tên Chức vụ Đơn vị công tác Tên đề tài SKKN KHSP Đơn vị nghiên loại ƯD cứu Một số biện pháp quản lý lớp trong Chủ 87 Tăng Thị Xinh Giáo viên DTNT Cƣ Jút Cƣ Jút công tác chủ nhiệm ở trƣờng Phổ X B nhiệm thông DTNT Cƣ Jút Một số biện pháp ứng dụng công nghệ Tin 88 Đinh Xuân Hiệu Giáo viên DTNT Cƣ Jút Cƣ Jút X B thông tin vào giảng dạy học Một số ứng dụng toán học vào thực tế 89 Lê Thanh Thủy Giáo viên DTNT Cƣ Jút Cƣ Jút cuộc sống tạo hứng thú học tập cho X Toán B học sinh THCS THCS Phạm Kinh nghiệm giáo dục đạo đức học Quản 90 Bùi Văn Bửu Hiệu trƣởng Cƣ Jút X B Văn Đồng sinh lí THCS Phạm Rèn luyện các bài tập thông dụng đối Hóa 91 Lê Thị Hƣơng Trà Giáo viên Cƣ Jút X B Văn Đồng với HS 8, 9 học Phan Thị Trang THCS Phạm Phƣơng pháp khai thác bài tập Vật lý 92 Giáo viên Cƣ Jút X Vật lí B Nhung Văn Đồng phần cơ học THCS Phạm Phát huy tính sáng tạo học sinh qua 93 Ngô Văn Trinh Giáo viên Cƣ Jút X Toán B Văn Đồng việc giải bài tập toán THCS Phạm Một số phƣơng pháp rèn luyện kỹ 94 Đỗ Thị Thái Giáo viên Cƣ Jút X Địa lí B Văn Đồng năng bản đồ cho HS THCS THCS Phạm Nâng cao chất lƣợng tiết hoạt động Chủ 95 Quản Văn Lực Giáo viên Cƣ Jút X B Văn Đồng giáo dục ngoài giờ lên lớp nhiệm Một số biện pháp nâng cao hiệu quả Phạm Thị Thu THCS Phạm Ngữ 96 Giáo viên Cƣ Jút sử dụng và làm đồ dùng dạy học môn X B Hƣơng Văn Đồng Ngữ văn ở trƣờng THCS văn Giúp học sinh dân tộc tại chỗ tiếp cận THCS Phan Chủ 97 Phan Thị Mai Giáo viên Cƣ Jút lĩnh hội kiến thức theo phƣơng pháp X B Đình Phùng dạy học mới nhiệm THCS Nguyễn Rèn luyện kỹ năng giải bài tập vật lý 98 Cao Xuân Hùng Giáo viên Cƣ Jút X Vật lí B Chí Thanh trung học cơ sở 11
- Lĩnh NC Huyện/ vực Xếp TT Họ và tên Chức vụ Đơn vị công tác Tên đề tài SKKN KHSP Đơn vị nghiên loại ƯD cứu THCS Nguyễn Bƣớc đầu giúp học sinh hình thành sự Ngữ 99 Nguyễn Thị Sang Giáo viên Cƣ Jút X B Chí Thanh tự tin trong các tiết luyện nói văn Phát huy tính tích cực học tập và nâng Nguyễn Thị Hồng THCS Nguyễn Hóa 100 Giáo viên Cƣ Jút cao chất lƣợng bộ môn bằng phƣơng X B Xoan Tất Thành pháp dạy học bằng bản đồ tƣ duy học Nâng cao chất lƣợng môn toán 8 qua THCS Nguyễn 101 Đào Văn Thành Giáo viên Cƣ Jút việc nêu vai trò của phân tích đa thức X Toán B Tất Thành thành nhân tử. Phƣơng pháp tích hợp nội dung giáo Phạm Thị Thanh THCS Nguyễn 102 Giáo viên Cƣ Jút dục bảo vệ môi trƣờng, nâng cao chất X Địa lí B Thu Trãi lƣợng môn địa lý Nâng cao kết quả học tập cho học sinh Lƣơng Quốc Phó hiệu THCS Phạm bằng cách sử dụng bản đồ tƣ duy 103 Cƣ Jút X Toán B Phƣơng trƣởng Hồng Thái trong dạy học môn toán lớp 7 tại trƣờng THCS Phạm Hồng Thái THCS Phạm Sử dụng phép đòng dƣ thức trong việc 104 Đinh Công Sơn Giáo viên Cƣ Jút X Toán B Hồng Thái tìm chữ số tận cùng Nâng cao sức bền chung cho học sing THCS Cao Bá lớp 8 thông qua việc luyện tập luân Thể 105 Nguyễn Hùng Giáo viên Cƣ Jút X B Quát phiên bài tập nhảy dây trong dạy học dục môn thể dục. Một số biện pháp giúp học sinh yếu THCS Cao Bá 106 Võ Chí Cƣờng Giáo viên Cƣ Jút khối 8 ở trƣờng THCS Cao Bá Quát X Toán B Quát hứng thú và học tốt môn toán. Nâng cao hiểu biết cho học sinh về THCS Cao Bá 107 Nguyễn Văn Hùng Giáo viên Cƣ Jút chủ quyền biển đảo viêt nam trong X Địa lí B Quát môn đị lý lớp 8,9 12
- Lĩnh NC Huyện/ vực Xếp TT Họ và tên Chức vụ Đơn vị công tác Tên đề tài SKKN KHSP Đơn vị nghiên loại ƯD cứu Giải pháp: Giáo viên là" MC" giúp học sinh tự tìm tòi tri thức thông qua THCS Cao Bá Sinh 108 Nguyễn Thị Thủy Giáo viên Cƣ Jút tổ chức " trò chơi hoạt động nhóm" X B Quát trong dạy học, sinh học 7 đạt kết quả học cao. Phạm Thị Thu THCS Hoàng Một số kinh nghiêm để nâng cao hiệu Chủ 109 Giáo viên Cƣ Jút X B Hƣờng Văn Thụ quả công các chủ nhiệm nhiệm THCS Hoàng Một số giải pháp vân đông học sinh Chủ 110 Bùi Thị Hằng Giáo viên Cƣ Jút X B Văn Thụ dân tộc thiểu số bỏ học trở lại trƣờng nhiệm THCS Hoàng Giáo duc hoc sinh về an toàn giao Chủ 111 Lục Văn Thuận Giáo viên Cƣ Jút X B Văn Thụ thông ở trƣờng THCS nhiệm Góp phần nâng cao chất lƣợng xây Phó hiệu THCS Nguyễn dựng " Trƣờng học thân thiện, học Quản 112 Nguyễn Văn Tuấn Cƣ Jút X B trƣởng Công Trứ sinh tích cực" năm học 2014 - 2015 ở lí trƣờng THCS Nguyễn Công Trứ Nâng cao chất lƣợng giáo dục toàn THCS Nguyễn Quản 113 Hoàng Văn Đồng Hiệu trƣởng Cƣ Jút diện trƣờng THCS Nguyễn Công Trứ X B Công Trứ thực trạng và giải pháp lí Một số phƣơng pháp khi dạy dạng THCS Nguyễn Tiếng 114 Phạm Thị Lê Giáo viên Cƣ Jút thức so sánh của tính từ trong môn X B Công Trứ Tiếng Anh Anh Sử dụng kênh hình nhằm phát huy THCS Nguyễn tính tích cực của học sinh trong dạy Lịch 115 Đàm Quang Bạch Giáo viên Cƣ Jút X B Công Trứ học Lịch Sử Việt Nam từ 1919 đến sử 1945 lớp 9 THCS Một số biện pháp giảng dạy âm nhạc Âm 116 Lƣu Thị Hoa Giáo viên TH Chu Văn An Cƣ Jút nhằm phát huy tính tích cực cho học X B sinh lớp 4 nhạc 13
- Lĩnh NC Huyện/ vực Xếp TT Họ và tên Chức vụ Đơn vị công tác Tên đề tài SKKN KHSP Đơn vị nghiên loại ƯD cứu TH Nguyễn Đình Củng cố bằng trò chơi ô chữ trong dạy Dạy 117 Trịnh Thu Hƣơng Giáo viên Cƣ Jút X B Chiểu học môn lịch sử lớp 5 học Một số kinh nghiệm giáo dục đạo đức TH Nguyễn Đình Chủ 118 Bùi Thị Mai Hiên Giáo viên Cƣ Jút cho học sinh trong công tác chủ nhiệm X B Chiểu lớp nhiệm Phó hiệu Công tác quản lý học động giáo dục Quản 119 Nguyễn Văn Du TH Vừ A Dính Cƣ Jút X B trƣởng ngoài giờ lên lớp tại trƣờng lý Một số biện pháp giúp học sinh lớp 5 Nguyễn Thị Bích Dạy 120 Giáo viên TH Kim Đồng Cƣ Jút hiểu, biết về môi trƣờng Biển Đảo X B Thủy Việt Nam học Một số biện pháp giáo dục học sinh Nguyễn Thị Thanh Chủ 121 Giáo viên TH Kim Đồng Cƣ Jút lớp 5 có ý thức giữ gìn và bảo vệ môi X B Hoa trƣờng. nhiệm Phát huy tính tích cực của học sinh khi Dạy 122 Trần Thị Mai Xoan Giáo viên TH Kim Đồng Cƣ Jút X B học môn TNXH lớp 2 học Một số biên pháp nhằm nâng cao chất Chủ 123 Lê Thị Thuận Giáo viên TH Kim Đồng Cƣ Jút lƣợng đánh giá kết quả học tập, rèn X B luyện của học sinh. nhiệm Nguyễn Thị Thùy Một số kinh nghiệm giúp học sinh học Dạy 124 Giáo viên TH Kim Đồng Cƣ Jút X B Hƣơng tốt môn lịch sử địa phƣơng học Một số phƣơng pháp ƣu thế dạy phân Dạy 125 Lâm Thị Hoài Minh Giáo viên TH Y Jút Cƣ Jút X B môn địa lý lớp 4 học Một số biện pháp rèn kĩ năng đọc cho Dạy 126 Chu Thị Thanh Giáo viên TH Y Jút Cƣ Jút X B học sinh dân tộc học Ứng dụng phƣơng pháp dùng chữ thay Dạy 127 Trần Thị Diễm Thùy Giáo viên TH Y Jút Cƣ Jút X B số để giải toán ở lớp 4 và lớp 5 học Nguyễn Thị Thu TH Phan Đăng Một số kinh nghiệm trong công tác Chủ 128 Giáo viên Cƣ Jút X B Hiền Lƣu chủ nhiệm lớp nhiệm 14
- Lĩnh NC Huyện/ vực Xếp TT Họ và tên Chức vụ Đơn vị công tác Tên đề tài SKKN KHSP Đơn vị nghiên loại ƯD cứu Tổ chức dạy học theo mô hình trƣờng Quản 129 Phạm Thị Đỏ Hiệu trƣởng TH Trần Phú Cƣ Jút X B tiểu học mới (VNEN) lý Biện pháp nâng cao chất lƣợng học Quản 130 Phạm Thị Đỏ Hiệu trƣởng TH Trần Phú Cƣ Jút X B sinh dân tộc lý Phó hiệu Nâng cao chất lƣợng học sinh dân tộc Quản 131 Phạm Thị Viết TH Trần Phú Cƣ Jút X B trƣởng tại chỗ lý Sử dụng hƣớng mũi tên giúp học sinh Dạy 132 Phạm Thị Nga Giáo viên TH Ngô Quyền Cƣ Jút dễ phân biệt dấu lớn, dấu bé trong X B môn Toán lớp 1 học Một số kinh nghiệm giúp học sinh lớp Dạy 133 Vũ Thị Lan Giáo viên TH Ngô Quyền Cƣ Jút X B 5 học tốt kiểu bài tập làm văn tả ngƣời học Rèn kỹ năng viết văn miêu tả loài vật Dạy 134 Lê Thị Len Giáo viên TH Ngô Quyền Cƣ Jút X B cho học sinh lớp 4 học Một số biện pháp của giáo viên chủ Chủ 135 Trần Thị Kim Anh Giáo viên TH Hà Huy Tập Cƣ Jút nhiệm bậc tiểu học để tổ thức tốt hoạt X B động giáo dục ngoài giờ lên lớp nhiệm Chỉ đạo quản lý của hiệu trƣởng theo Quản 136 Hoàng Quốc Cƣờng Hiệu trƣởng TH Lý Tự Trọng Cƣ Jút X lý B mô hình VNEN Một số biên pháp góp phần xây dựng Chủ 137 Trƣơng Thị Hoa Giáo viên TH Lý Tự Trọng Cƣ Jút X B công tác chủ nhiệm lớp nhiệm Một số biên pháp quản lý, chỉ đạo tổ TH Lƣơng Thế Quản 138 Nguyễn Thị Ngọc Hà Hiệu trƣởng Cƣ Jút khối chuyên môn hoạt X lý B Vinh động đạt hiệu quả Lƣơng Thị Thanh Một số trò chơi tạo hứng thú cho học Dạy 139 Giáo viên TH Hùng Vƣơng Cƣ Jút X B Nga sinh trong dạy học toán lớp 5 học 15
- Lĩnh NC Huyện/ vực Xếp TT Họ và tên Chức vụ Đơn vị công tác Tên đề tài SKKN KHSP Đơn vị nghiên loại ƯD cứu Nâng cao hiệu quả ứng dụng công Nguyễn Thị Ánh Phó hiệu TH Nguyễn Bá Quản 140 Cƣ Jút nghệ thông tin trong hoạt động chuyện X B Hồng trƣởng Ngọc môn lý Một số giải pháp khắc phục lỗi và việc TH Trần Quốc Dạy 141 Trần Thị Hải Lý Giáo viên Cƣ Jút luyện tập chính tả tả cho học sinh X B Toản trƣờng Tiểu học Trần Quốc Toản học Biện pháp hƣớng dẫn trò chơi phân Mẫu giáo Tâm Quản 142 Doãn Thị Hà Phó hiệu trƣởng Cƣ Jút vai theo chủ đề, nhằm phát triển ngôn X B Thắng ngữ, mạch lạc cho trẻ 4-5 tuổi. lý Đổi mới cách thức tổ chức tiết sinh Đăk Chủ 143 Phạm Thị Hƣơng Giáo viên THPT Đăk Glong hoạt lớp nhằm nâng cao hứng thú và X nhiệm B Glong giáo dục đạo đức cho học sinh Sử dụng bài tập có hình ảnh, sơ đồ Đăk Hóa 144 Lê Văn Đức Giáo viên THPT Đăk Glong trong dạy học và kiểm tra đánh giá X học B Glong năng lực của học sinh Sử dụng hình ảnh minh họa và phim THCS Phan Chu Đăk tƣ liệu trong dạy học nhằm gây hứng Lịch 145 Nguyễn Thị Thu Sa Giáo viên X B Trinh Glong thú cho học sinh trong môn lịch sử lớp sử 8 THCS Chu Văn Đăk Nần cao kĩ năng đọc và phân tích biểu 146 Trần Thanh Phi Giáo viên X Địa lí B An Glong đồ nhiệt độ, lƣợng mƣa ở môn Đại lí 7 Nguyễn Hồng Đăk Nâng cao hiệu quả công tác văn thƣ Quản 147 Trƣởng phòng Phòng GD&ĐT X B Thanh Glong phòng Giáo dục và Đào tạo lí Giải Pháp nâng cao hiệu quả công tác THPT DTNT Đăk Chủ 148 Lê Thị Thanh Giáo viên chủ nhiệm tại trƣờng dân tộc nội trú X B Đăk Glong Glong Đắk Glong tỉnh Đắk Nông nhiệm 16
- Lĩnh NC Huyện/ vực Xếp TT Họ và tên Chức vụ Đơn vị công tác Tên đề tài SKKN KHSP Đơn vị nghiên loại ƯD cứu Đăk Một số biện pháp giúp học sinh lớp 2 Dạy 149 Lâm Thị Xuyền Chuyên viên Phòng GD&ĐT rèn luyện kỹ năng thực hành tìm thành X B Glong học phần chƣa biết trong các phép tính Hoàng Thị Huy Đăk Một số giải pháp xây dựng lớp học Chủ 150 Giáo viên TH Kim Đổng X B Thanh Glong thân thiện, học sinh tích cực ở tiểu học nhiệm Một số biện pháp xây dựng bầu không Phó hiệu Đăk Quản 151 Nguyễn Thị Đào TH Nguyễn Trãi khí tâm lí của tập thể sƣ phạm, trƣờng X B trƣởng Glong TH Nguyễn Trãi- Đăk Glong. lý Phó hiệu Đăk Một số biện pháp chỉ đạo chuyên môn TH Quang Quản 152 Trần Thị Lan nhằm nâng cao chất lƣợng dạy học ở X B trƣởng Trung Glong lý TH Nguyễn Đình Phó hiệu TH Trần Quốc Đăk Hƣớng dẫn học sinh lớp 3 giải toán Dạy 153 X B Thành trƣởng Toản Glong hợp học Một vài biện pháp cải tạo trƣờng sở Đăk Quản 154 Phan Hồng Sơn Hiệu trƣởng TH Võ Thị Sáu của hiệu trƣởng trƣờng TH Võ Thị X lý B Glong Sáu, huyện Đăk Glong, Tỉnh Đăk Nông Đăk Nâng cao chất lƣợng giảng dạy ở Quản 155 Vũ Tiến Tiệp Hiệu trƣởng TH Vừ A Dính X lý B Glong trƣờng TH Vừ A Dính Một số kinh nghiệm tổ chức các trò Đăk Dạy 156 Ngô Thị Đẹp Giáo viên MN Hoa Hồng chơi thí nghiệm cho trẻ khám phá tìm X B Glong hiểu môi trƣờng tự nhiên học Một số biện pháp nâng cao hiệu quả Đăk thực hiện công tác tự đánh giá, kiểm Quản 157 Phạm Thị Tuyết Hiệu trƣởng MN Hoa Hồng X B Glong định chất lƣợng trƣờng mầm non năm lý học 2013- 2014 Đăk Một số biện pháp giúp trẻ mẫu giáo Quản 158 Lê Thị Hà Tâm Hiệu trƣởng MN Hoa Quỳnh X B Glong dân tộc thiểu số khám phá thiên nhiên lý 17
- Lĩnh NC Huyện/ vực Xếp TT Họ và tên Chức vụ Đơn vị công tác Tên đề tài SKKN KHSP Đơn vị nghiên loại ƯD cứu Một số biện pháp để thực hiện tốt Phó hiệu Đăk Quản 159 Đào Thị Lý MN Hoa Quỳnh công tác PCGDMNTENT tại xã X B trƣởng Glong Quảng Khê- Đăk Glong lý Đăk Một số biện pháp phát triển ngôn ngữ Dạy 160 Nguyễn Thị Hảo Giáo viên MN Hoa Quỳnh X B Glong cho trẻ mầm non qua truyện kể học Một số biện pháp chỉ đạo hoạt động Quản 161 Đinh Xuân Quyền Hiệu trƣởng THPT Nguyễn Du Đăk Mil của tổ chuyên môn tại trƣờng THPT X lý B Nguyễn Du Vận dụng tích hợp kiến thức Lịch sử Ngữ 162 Lâm Thị Tùng Giáo viên THPT Nguyễn Du Đăk Mil và Địa lí góp phần nâng cao hiệu quả X văn B bài dạy Ngƣời lái đò sông Đà của Nguyễn Tuân Biện pháp kể chuyện trong giờ chào cờ đầu tuần nhằm góp phần giáo dục Quản 163 Nguyễn Thị Ái Vi Phó hiệu trƣởng THPT Nguyễn Du Đăk Mil X B nhân cách của học sinh ở trƣờng lý THPT Nguyễn Du-Đăk Nông Sử dụng văn học trong giảng dạy Địa Phạm Thị Kim 164 Giáo viên THPT Nguyễn Du Đăk Mil lý 12-Phần địa lý từ nhiên Việt Nam X Địa lí B Phúc nhằm nâng cao hứng thú cho học tập củahọc sinh Nguyễn Thị Tú THPT Trần Hƣng Tích hợp giáo dục KNS cho học sinh Sinh 165 Giáo viên Đạo Đăk Mil X B Oanh qua việc dạy học môn Sinh học 11 học Sử dụng tình huống để rèn luyện kỹ Trần Thị Kim THPT Trần Hƣng Sinh 166 Giáo viên Đạo Đăk Mil năng nhận thức cho học sinh qua dạy X học B Nguyên học phần vi sinh vật- Sinh học 10 18
- Lĩnh NC Huyện/ vực Xếp TT Họ và tên Chức vụ Đơn vị công tác Tên đề tài SKKN KHSP Đơn vị nghiên loại ƯD cứu Sử dụng sơ đồ tƣ duy dạy học phần Nguyễn Nữ Ánh THPT Trần Hƣng Sinh 167 Giáo viên Đạo Đăk Mil "Sinh học vi sinh vật" chƣơng trình X học B Trinh sinh học 10 nâng cao THPT Nguyễn Bách Khoa THPT Trần Hƣng Phƣơng pháp giảm biến trong bài toán 168 Giáo viên Đạo Đăk Mil X Toán B Vinh đối xứng. Ứng dụng đạo hàm và tính đơn điệu của hàm số để giải các bài toán THPT Trần Hƣng 169 Nguyễn Trọng Hiếu Giáo viên Đạo Đăk Mil phƣơng trình, hệ phƣơng trình, bất X Toán B phƣơng trình, hệ bất phƣơng trình, bất đẳng thức Phạm Bá Nhật THPT Trần Hƣng Sử dụng mã nguồn mở trong quản lý 170 Giáo viên Đạo Đăk Mil X Tin học B Minh thi trắc nghiệm Nâng cao hiệu quả của việc sử dụng THPT Trần Hƣng 171 Lê Trọng Việt Giáo viên Đạo Đăk Mil Atlat địa lý Việt Nam trong dây học X Địa lí B Địa lý lớp 12 Bồi dƣỡng kiến thức đạo hàm và tích THPT Trần Hƣng 172 Ngô Quỳnh Phi Giáo viên Đạo Đăk Mil phân để giải các bài toán quang hình X Vật lí B học nâng cao vật lý 11 Tổ chức hoạt động ngoại khóa “Dòng THPT Trần Hƣng điện xoay chiều” vật lý 12 theo 173 Nguyễn Ngọc Bảo Giáo viên Đạo Đăk Mil X Vật lí B hƣớng phát huy tính tích cực và sáng tạo học sinh Nguyễn Thƣợng THPT Trần Hƣng Một số biện pháp tích hợp giáo dục 174 Giáo viên Đạo Đăk Mil bảo vệ môi trƣờng trong giảng dạy vật X Vật lí B Minh ly 10 Vận dụng kỹ năng tích hợp dạy học THPT Trần Hƣng Ngữ 175 Hà Lê Khánh Vy Giáo viên Đạo Đăk Mil hiểu văn bản văn học trong chƣơng X văn B trình Ngữ văn 12 19
- Lĩnh NC Huyện/ vực Xếp TT Họ và tên Chức vụ Đơn vị công tác Tên đề tài SKKN KHSP Đơn vị nghiên loại ƯD cứu Áp dụng một số bài tập nâng cao hiệu quả k thuật chạy đà và giậm nhảy THPT Trần Hƣng Thể 176 Nguyễn Văn Tƣơng Giáo viên Đạo Đăk Mil trong nhảy xa cho nam học sinh lứa X dục B tuổi 16, 17 trƣờng THPT Tần Hƣng Đạo. Đổi mới phƣơng pháp củng cố bài học THPT Trần Hƣng GDQP- 177 Lê Văn Chung Giáo viên Đạo Đăk Mil môn GDQP-AN nhằm nâng cao tính X AN B hiệu quả và chất lƣợng của giờ học. Nguyễn Thị Kim THPT Trần Hƣng The effective ues of warm-up Tiếng 178 Giáo viên Đăk Mil X B Cƣơng Đạo activities in english classes Anh Nâng cao hiệu quả công tác giáo dục THPT Trần Hƣng Quản 179 Trần Công Toàn Phó hiệu trƣởng Đạo Đăk Mil đạo đức học sinh ở trƣờng THPT Trần X lý B Hƣng Đạo Tọa độ hóa các bài toán về khoảng 180 Hồ Tấn Đằng Hiệu trƣởng THPT Đăk Mil Đăk Mil X Toán B cách trong đa giác đều và đa diện đều. 181 Phan Quốc Quang Giáo viên THPT Đăk Mil Đăk Mil Dạy học hiệu quả toán tích phân X Toán B Hƣớng dẫn học sinh tiếp cận bài toán 182 Huỳnh Văn Khánh Giáo viên THPT Đăk Mil Đăk Mil hình học tọa độ trong mặt phẳng theo X Toán B hƣớng phân tích tính chất hình học của bài toán Lý Hoàng Ngọc Xây dựng Website thi trắc nghiệm Vật 183 Giáo viên THPT Đăk Mil Đăk Mil lí online X Vật lí B Hiếu Nâng cao kết quả học tập các bài học về clo và hợp chất của clo thuộc chƣơng halogen ở lớp 10A1 ban Hóa 184 Nguyễn Thị Loan Giáo viên THPT Đăk Mil Đăk Mil KHTN trƣờng THPT Đăk Mil bằng X học B việc vận dụng lí thuyết cấu tạo chất trong quá trình dạy học Sử dụng hình ảnh và cách gây hứng Ngữ 185 Nguyễn Duy Đán Giáo viên THPT Đăk Mil Đăk Mil thú cho học sinh trong giờ học X văn B 20
ADSENSE
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
Thêm tài liệu vào bộ sưu tập có sẵn:
Báo xấu
LAVA
AANETWORK
TRỢ GIÚP
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn