YOMEDIA
ADSENSE
Quyết định số: 493/QĐ-ĐHHL
51
lượt xem 1
download
lượt xem 1
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Quyết định số: 493/QĐ-ĐHHL V/v công nhận kết quả và triển khai áp dụng kết quả nghiên cứu các đề tài, tập bài giảng, sáng kiến kinh nghiệm và đĩa DVD đã được nghiệm thu trong năm học 2014 – 2015 đưa vào thực hiện tại Trường Đại học Hạ Long; Căn cứ Quyết định số 70/2014/QĐ-TTg ngày 10/12/2014 của Thủ tướng Chính phủ về việc ban hành điều lệ trường đại học;...
AMBIENT/
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Quyết định số: 493/QĐ-ĐHHL
- UỶ BAN NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG NINH CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM TRƯỜNG ĐẠI HỌC HẠ LONG Độc lập - Tự do - Hạnh phúc Số: 493/QĐ-ĐHHL Quảng Ninh, ngày 21 tháng 08 năm 2015 QUYẾT ĐỊNH V/v công nhận kết quả và triển khai áp dụng kết quả nghiên cứu các đề tài, tập bài giảng, sáng kiến kinh nghiệm và đĩa DVD đã được nghiệm thu trong năm học 2014 – 2015 đưa vào thực hiện tại Trường Đại học Hạ Long HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC HẠ LONG Căn cứ Quyết định số 70/2014/QĐ-TTg ngày 10/12/2014 của Thủ tướng Chính phủ về việc ban hành điều lệ trường đại học; Căn cứ Quyết định số 1869/QĐ-TTg ngày 13/10/2014 của Thủ tướng Chính phủ về việc thành lập Trường Đại học Hạ Long; Căn cứ kết quả nghiệm thu đề tài, tập bài giảng, tài liệu phục vụ dạy học, sáng kiến kinh nghiệm, đĩa DVD đã được Hội đồng khoa học và Đào tạo cấp trường, cấp khoa nghiệm thu trong năm học 2014 – 2015; Xét đề nghị của phòng Hợp tác quốc tế và Quản lí khoa học, QUYẾT ĐỊNH: Điều 1. Công nhận kết quả và triển khai áp dụng kết quả 51 đề tài, 14 tài liệu phục vụ dạy học, 27 tập bài giảng, 28 sáng kiến kinh nghiệm và 02 đĩa DVD đã được Hội đồng Khoa học và Đào tạo cấp trường, cấp khoa nghiệm thu, đưa vào thực hiện tại Trường Đại học Hạ Long từ năm học 2015 – 2016 (có danh sách kèm theo). Điều 2: Hội đồng Khoa học và Đào tạo, các đơn vị trực thuộc trường, các ông/ bà chủ nhiệm đề tài, tác giả tài liệu phục vụ dạy học, tập bài giảng, sáng kiến kinh nghiệm, đĩa DVD căn cứ quyết định thi hành./. Nơi nhận: K/T HIỆU TRƯỞNG - Ban Giám hiệu (để báo cáo); PHÓ HIỆU TRƯỞNG - Như Điều 2; - Lưu: VT, HTQTQLKH. ThS. Bùi Văn Tân
- DANH MỤC CÁC SẢN PHẨM KHOA HỌC NGHIỆM THU NĂM HỌC 2014 – 2015 (Kèm theo Quyết định số 493/QĐ-ĐHHL, ngày 21 tháng 8 năm 2015 của Trường Đại học Hạ Long về việc công nhận kết quả và triển khai áp dụng kết quả nghiên cứu các đề tài, tập bài giảng, sáng kiến kinh nghiệm và đĩa DVD đã được nghiệm thu trong năm học 2014 – 2015 đưa vào thực hiện tại Trường Đại học Hạ Long từ năm học 2015 - 2016) I. Đề tài nghiên cứu khoa học TT Tên đề tài Tác giả Khai thác mối quan hệ giữa học phần Cơ sở lý thuyết tập ThS.Đỗ Thị Loan 1 hợp và logic Toán với chương trình Toán tiểu học nhằm định hướng việc dạy Toán cho SV Khoa SP Tiểu học Hướng dẫn SV CĐSP Toán - Lí dạy giải bài tập nhiệt học ThS.Nguyễn Thị Nhung 2 lớp 8 theo chủ đề Một số biện pháp quản lý hoạt động tự học của sinh viên 3 ThS. Đặng Quang Rinh khoa Sư phạm Tiểu học, Trường Đại học Hạ Long Biện pháp quản lí công tác giáo dục đạo đức nghề nghiệp ThS.Vũ Vương Trưởng(CN) 4 cho SV sư phạm Trường ĐH Hạ Long ThS. Bùi Văn Tân, CN. Nguyễn Quốc Tuấn Biện pháp quản lý hoạt động thực tập cho SV sư phạm TS. Hoàng Thu Giang(CN) 5 Trường Đại học Hạ Long ThS. Bùi Lan Hương, ThS. Vũ Vương Trưởng Giới thiệu một số trò chơi học tập hỗ trợ việc hình thành 6 ThS. Vũ Hằng Thư các biểu tượng sơ đẳng về toán cho trẻ mầm non Xây dựng phần mềm thi trắc nghiệm trên máy tính cho 7 ThS. Phạm Thanh Huyền SV sư phạm Trường ĐH Hạ Long Xây dựng hệ thống câu hỏi dùng làm đề thi vấn đáp thực ThS.Đào Thị Vương (CN) 8 hành học phần Phương pháp giáp dục thể chất cho trẻ CN.Phùng Đức Hùng mầm non, Trường ĐH Hạ Long Xây dựng hệ thống bài tập và hướng dẫn SV Khoa Ngoại ThS. Vũ Đức Tú (CN) 9 ngữ Trường ĐH Hạ Long tự học và ôn tập môn tiếng CN. Vũ Thanh Hoà Anh được tích hợp qua phần mềm Moodle Một số biện pháp nâng cao kĩ năng nói tiếng Anh cho SV ThS.Nguyễn Thị Hảo (CN) 10 sư phạm Tiếng Anh, Trường ĐH Hạ Long ThS.Bùi Bích Diệp Hướng dẫn sinh viên Cao đẳng SP Tiểu học vận dụng các ThS.Nguyễn Thị Xuân 11 bước giải toán vào dạy học giải toán có lời văn trong học phần “Phương pháp dạy học Toán ở Tiểu học”
- Nâng cao năng lực cảm thụ văn chương cho sinh viên 12 ThS.Nguyễn Hữu Tới Khoa SP Tiểu học. Hướng dẫn sinh viên Khoa SP Tiểu học nâng cao chất 13 lượng môn khoa học và tự nhiên – xã hội khi sử dụng ThS.Nguyễn Thị Thanh phương pháp “Bàn tay nặn bột”. Một số biện pháp sửa lỗi sai cho sinh viên hệ CĐSPMN - 14 ThS.Nguyễn Thị Hương trường ĐHHL khi học các bài múa và vận động theo nhạc Vận dụng phương pháp hợp tác nhóm trong giảng dạy học 15 phần “Phương pháp cho trẻ khám phá khoa học về môi CN.Hoàng Thị Bích Hồng trường xung quanh” hệ CĐSP MN, trường ĐHHL Ứng dụng công nghệ thông tin thiết kế các hoạt động dạy 16 ThS.Hoàng Văn Hùng học học phần “Phòng bệnh và đảm bảo an toàn” Thiết kế và sử dụng sơ đồ tư duy trong giảng dạy học 17 phần "Vệ sinh dinh dưỡng trẻ em" - hệ TCSP MN, ThS.Lê Thị Như Phương Trường ĐHHL Hướng dẫn học sinh hệ TCSPMN – trường ĐHHL sưu 18 tầm, sử dụng một số thí nghiệm đơn cho trẻ khám phá ThS.Nguyễn Minh Huệ khoa học về môi trường xung quanh. Ứng dụng CNTT vào giảng dạy phần văn học thuộc học 19 phần Tiếng Việt – Văn học cho học sinh hệ TCSP MN, CN.Nguyễn T. Ngọc Lương trường ĐHHL Hướng dẫn giáo sinh cách lập các loại kế hoạch thực hiện 20 ThS.Phạm Phú Tốt chương trình giáo dục mẫu giáo Một số biện pháp phát huy tính tích cực nhận thức cho học sinh 21 trong giảng dạy học phần “Toán và phương pháp cho trẻ làm ThS.Nguyễn Hoàng Vân quen với toán” hệ TCSP Mầm non trường Đại học Hạ Long. Một số biện pháp rèn luyện kỹ năng đọc – hiểu văn bản cho 22 ThS. Nguyễn T Minh Thái sinh viên khi học tập học phần Văn học trung đại Việt Nam Một số biện pháp tích hợp giáo dục môi trường vào học 23 phần “Địa lý tự nhiên đại cương 2” trong chương trình ThS. Vũ Thị Doan đào tạo Sư phạm Ngữ văn – Địa lý Một số biện pháp nâng cao kĩ năng đọc tiếng Anh học 24 CN. Hoàng Thị Hạnh phần 2 cho sinh viên lớp CM13C Một số biện pháp giúp sinh viên lớp MGK27M1, hệ trung cấp 25 CN. Nguyễn Thị Minh Hạnh mầm non, Trường Đại học Hạ long học tốt môn tiếng Anh I Một số biện pháp giúp sinh viên lớp CT18A, Trường Đại 26 CN.Đặng Thị Kiệm học Hạ Long học tốt bộ môn tiếng Anh TS. Trần Đức Chiển 27 Phân bậc bài tập phép tính vi phân hàm số một biến
- Rèn kỹ năng xử lí tình huống trong dạy học học phần ThS. Trần Thị Kim Loan 28 “Hoạt động giáo dục ở trường THCS” hệ đào tạo giáo viên THCS, trình độ CĐSP ở Trường Đại học Hạ Long Sử dụng kỹ thuật dạy học tích cực (kĩ thuật KWL, sơ đồ tư duy, khăn trải bàn) trong dạy học học phần “Những vấn đề 29 ThS. Trần Thị Hòa chung của giáo dục học” cho sinh viên cao đẳng tiểu học, Trường Đại học Hạ Long Vận dụng phương pháp dạy học nêu và giải quyết vấn đề 30 trong dạy học học phần “Lí luận dạy học tiểu học” hệ đào ThS. Vũ Thị Thu Hà tạo Cao đẳng tiểu học, Trường Đại học Hạ Long Vận dụng phương pháp dạy học dự án trong dạy học học 31 phần “Tổ chức hoạt động vui chơi” hệ đào tạo Trung cấp ThS.Nguyễn Thị Điệp mầm non, Trường ĐH Hạ Long Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học học phần 32 “Phương pháp công tác Đội TNTPHCM” hệ đào tạo Cao đẳng CN.Lại T Phương Thương tiểu học ở Trường Đại học Hạ Long Áp dụng một số bài tập nhằm nâng cao sức mạnh tốc độ 33 cho SV K13 hệ cao đẳng sư phạm mầm non, trường Đại ThS.Nguyễn Hồng Vinh học Hạ Long Nghiên cứu bài tập phát triển thể lực chung cho nữ sinh 34 viên năm thứ nhất khoa Sư phạm trung học, Trường Đại ThS.Nguyễn Văn Anh học Hạ Long Đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao tính tích cực 35 học tập môn Giáo dục thể chất cho sinh viên lớp Tiếng CN.Đỗ Anh Tuấn Anh K12 hệ Cao đẳng sư phạm, Trường Đại học Hạ Long Nghiên cứu xây dựng tiêu chuẩn đánh giá kết quả học tập 36 môn GDTC cho sinh viên hệ Cao đẳng Trường Đại học ThS.Nguyễn Thế Anh Hạ Long Nghiên cứu lựa chọn bài tập phát triển sức nhanh cho nam sinh 37 CN.Phạm Huy Công viên năm thứ nhất khoa Du lịch, Trường Đại học Hạ Long Vận dụng phương pháp nêu vấn đề vào dạy học chương VII: 38 Sứ mệnh lịch sử của giai cấp công nhân và cách mạng XHCN ThS.Đoàn Thị Tâm – HP Những nguyên lí cơ bản của chủ nghĩa Mác – Lênin Một số giải pháp nhằm nâng cao ý thức pháp luật cho sinh 39 ThS.Nguyễn Chí Đông viên Trường Đại học Hạ Long CN.Bùi Thị Thuý Hằng Ứng dụng công nghệ thông tin vào thiết kế giáo án 40 chương ba: Đường lối cách mạng của Đảng cộng sản Việt Nam - môn Chính trị II
- Giáo dục đạo đức cách mạng cho sinh viên Trường Đại 41 học Hạ Long trong giai đoạn hiện nay theo Tư tưởng Hồ ThS.Bùi Thị Minh Huệ Chí Minh Xây dựng một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả giáo 42 dục giá trị đạo đức truyền thống cho sinh viên Trường Đại CN.NguyễnThị Chính học Hạ Long Giáo dục thế giới quan duy vật biện chứng cho sinh viên thông 43 qua việc giảng dạy môn Những nguyên lý cơ bản của chủ ThS.Nguyễn T Thanh Hoa nghĩa Mác – Lênin Một số biện pháp nhằm nâng cao kĩ năng sử dụng đậm 44 nhạt của phần Vẽ tranh trong học phần Mĩ thuật cho học CN.Phạm Thị Hồng sinh Trung cấp Mầm non Một số biện pháp nhằm nâng cao kĩ năng ca hát cho giáo sinh 45 CN.Vũ Mạnh Hùng hệ trung cấp Sư phạm Mầm non, Trường Đại học Hạ Long Một số biện pháp rèn kĩ năng sử dụng nhạc cụ (đàn 46 Organ) của học phần Kĩ thuật đàn phím điện tử cho sinh CN.Phạm Trung Kiên viên hệ CĐSP Mầm non, Một số biện pháp rèn luyện kĩ năng đọc xướng âm trong học 47 phần Tập đọc nhạc cho sinh viên Cao đẳng Tiểu học, Trường CN.Liễu Quỳnh Như Đại học Hạ Long 48 Vấn đề di chúc chung của vợ và chồng ThS.Bùi Văn Lợi Rèn luyện kĩ năng sử dụng màu sắc trong vẽ trang trí cho 49 sinh viên Cao đẳng Giáo dục Mầm non- CM13, Trường CN.Lê Hải Thanh Đại học Hạ Long II. Tập bài giảng, tài liệu phục vụ dạy học TT Nhiệm vụ Tác giả 1 Tài liệu dạy và học học phần: Kĩ thuật trồng lúa ThS. Đinh Thị Thủy Tài liệu dạy và học học phần Sự phát triển thể chất lứa 2 ThS.Nguyễn Thị Mến tuổi mầm non Hệ thống bài tập Cơ sở hóa học hữu cơ dùng cho ngành đào 3 ThS. Phạm Hồng Minh tạo CĐSP Hóa học ThS. Kiều Thị Loan (CN) Tài liệu học phần Rèn luyện nghiệp vụ sư phạm thường xuyên, ThS. Vũ Thanh Hòa 4 ThS. Trương Kim Luân (bộ môn Tâm lí GDH) hệ đào tạo giáo viên tiểu học và THCS ThS. Nguyễn Thị Thương Tài liệu phục vụ dạy học học phần Giáo dục môi trường ThS.Nguyễn Thị Xứng 5 chương trình đào tạo giáo viên tiểu học, trình độ cao đẳng
- Tài liệu Xã hội học chuyên biệt dùng cho SV hệ CĐ ThS. Nguyễn Hữu Sinh (CN) 6 ngành Công tác xã hội ThS. Nguyễn Đức Quế Tài liệu giảng dạy học phần “Công tác xã hội với trẻ em có ThS.Phạm Thị Minh Lương 7 hoàn cảnh đặc biệt” (chương trình đào tạo ngành Công tác xã hội hệ cao đẳng, Trường ĐH Hạ Long Tài liệu học tập phần Tiếng Việt trong học phần Tiếng Việt – 8 ThS. Hà Ngọc Yến Văn học, hệ TCSPMN Tài liệu dạy các chuyên đề: Lập kế hoạch phát triển ThS. Đào Ngọc Thảo 9 trường mầm non; xây dựng và phát triển các mối quan hệ ThS. Hà Bá Sơn của trường mầm non 10 Tài liệu bổ sung và nâng cao Toán CC A1 nội dung Chuỗi số ThS. Ty Văn Quỳnh 11 Tài liệu bổ sung và nâng cao Toán CC A1 nội dung Số phức ThS. Bùi Văn Chương 12 Tài liệu bổ sung và nâng cao Toán CC A1 nội dung Tổ hợp ThS. Nguyễn Thị Quý Kim Xây dựng câu hỏi TNKQ làm nguồn tổ hợp đề thi học 13 phần Đại số tuyến tính 2 cho SV CĐSP Toán – Trường TS. Đậu Xuân Lương CĐSP Quảng Ninh Tập bài giảng: Tiếng Trung cơ bản, hệ: Cao đẳng, ngành: 14 ThS. Nguyễn Tâm Hồng Tiếng Anh du lịch Tập bài giảng: Tiếng Anh chuyên ngành KS – NH, hệ: CN.Nguyễn Vân Anh, 15 Cao đẳng, ngành: QTKD KSNH CN.Đỗ Thị Xuân 16 Tập bài giảng Tin học đại cương ThS.Cao Thị Bích Liên Xây dựng ngân hàng đề thi học phần “Phương pháp dạy 17 học thể dục ở tiểu học” dùng cho hệ đào tạo Cao đẳng tiểu CN.Nguyễn Duy Thiêm học, Trường Đại học Hạ Long Tập bài giảng: Hoạt động dạy học ở trường THCS, hệ: 18 ThS.Trần Thị Kim Thoa Cao đẳng, ngành: Sư phạm MT, AN Tập bài giảng: Lịch sử Văn học Việt Nam, hệ cao đẳng, 19 ThS. Phạm Thị Xuân chuyên ngành: Hướng dẫn du lịch, thời lượng: 45 tiết Tập bài giảng: Tổng quan du lịch, hệ cao đẳng, ngành 20 ThS. Đặng Việt Hà Việt Nam học, thời lượng 45 tiết Tập bài giảng: An ninh khách sạn, hệ: Cao đẳng, ngành: 21 ThS. Trần Thu Thủy Quản trị khách sạn, thời lượng: 30 tiết Tập bài giảng: Đường lối văn hóa văn nghệ của Đảng 22 Công sản Việt Nam, hệ: Cao đẳng, ngành: Quản lí văn hóa, thời lượng: 30 tiết Tập bài giảng: Đại cương khoa học quản lý và quản lý ThS.Vũ Thị Nga văn hóa, hệ: Cao đẳng, ngành: Quản lí văn hóa, thời 23 lượng: 30 tiết
- Tập bài giảng: Gây quỹ và tìm tài trợ, hệ: Cao đẳng, 24 ngành: Quản lí văn hóa, thời lượng: 30 tiết Tập bài giảng: Lịch sử văn minh thế giới, hệ: Cao đẳng, 25 ngành: Việt Nam học, thời lượng: 60 tiết ThS.Cao Thị Thường Tập bài giảng: Tiến trình lịch sử Việt Nam, hệ: Cao đẳng, 26 ngành: Quản lí văn hóa, thời lượng: 45 tiết Tập bài giảng: Cơ sở văn hóa Việt Nam, hệ: Cao đẳng, ThS. Nguyễn T Thùy Dương 27 ngành: Việt Nam học, Quản lí văn hóa, thời lượng: 60 tiết CN. Lê Thanh Hoa Tập bài giảng: Xây dựng đời sống văn hóa cơ sở, hệ: Cao 28 đẳng, ngành: Quản lí văn hóa, thời lượng: 60 tiết Tập bài giảng: Quản lý lễ hội và sự kiện, hệ: Cao đẳng, 29 ThS. Phạm Thị Thu Hà ngành: Quản lí văn hóa, thời lượng: 45 tiết Tập bài giảng: Chính sách văn hóa, hệ: Cao đẳng, ngành: 30 Quản lí văn hóa, thời lượng: 45 tiết Tập bài giảng: Hòa thanh cổ điển, hệ cao đẳng, ngành Sư 31 ThS.Trần Vũ Lâm phạm âm nhạc 32 Tập bài giảng: Hát dân ca, hệ trung cấp, ngành Nhạc cụ ThS. Trần Thanh Thủy Tập bài giảng: Phương pháp chỉ huy – dàn dựng, hệ cao 33 CN. Hoàng Thị Yến đẳng, ngành Sư phạm âm nhạc Tập bài giảng: Hòa thanh cổ điển, hệ trung cấp, ngành 34 CN.Bùi Thế Khương Biểu diễn nhạc cụ Tập bài giảng: Múa cổ điển châu Âu, hệ trung cấp, ngành ThS.Lê Nhật Trường, 35 Biểu diễn kịch múa ThS.Nguyễn Thùy Dương Nguyễn Thị Thanh Huyền, Tập bài giảng: Múa dân gian dân tộc, hệ trung cấp, ngành 36 Đoàn Thanh Thủy, múa Nguyễn Ngọc Thủy 37 Tập bài giảng: Hát dân ca, hệ cao đẳng, ngành Thanh nhạc CN.Nguyễn Viết Hoàn Tập bài giảng:Thanh nhạc, hệ cao đẳng, ngànhSư phạm 38 CN.Nguyễn Thị Loan âm nhạc Tập bài giảng:Thanh nhạc, hệ trung cấp, ngành Thanh 39 ThS.Trịnh Thị Kim Oanh nhạc Tập bài giảng: Bố cục, hệ cao đẳng, ngành Sư phạm mĩ 40 ThS.Lê Minh Đức thuật Tập bài giảng: Giải phẫu tạo hình, hệ cao đẳng, ngành Sư 41 CN.Đặng Kiều Hưng phạm mĩ thuật III. Sáng kiến kinh nghiệm
- TT Nhiệm vụ Tác giả Vận dụng dạy học vi mô trong việc rèn kĩ năng tổ chức hoạt động khám phá khoa học về môi trường xung quanh 1 ThS.Phạm Thị Dung cho sinh viên hệ cao đẳng sư phạm mầm non – Trường ĐHHL Phương pháp dạy từ mới cho sinh viên học tiếng Trung 2 ThS. Nguyễn Tâm Hồng trình độ sơ cấp do giảng viên Áp dụng một số trò chơi luyện kĩ năng đọc hiểu, ôn luyện từ 3 ThS.NguyễnT Thanh Huyền vựng môn T Anh Nguyên tắc dạy tiết học nghe – nói tiếng Anh hiệu quả CN.Nguyễn Vân Anh 4 Nâng cao khả năng lưu nhớ từ vựng cho sinh viên thông 5 ThS.Trần Thị Chung qua hai hoạt động tiền giao tiếp Một số phương pháp nâng cao hiệu quả cặp nhóm cho 6 CN.Đỗ Thị Xuân sinh viên chuyên ngành khách sạn nhà hàng Cải tiến phương pháp thiết kế bài giảng điện tử trên phần 7 ThS.Vũ Thị Bích Thảo mềm powerpoint Tổng kết kinh nghiệm dạy phát âm từ trong tiếng Anh cho 8 ThS.Vương Thị Kim Minh sinh viên năm thứ hai chuyên ngành du lịch Vận dụng thành tựu lí luận của Leonchiev về hoạt động tâm lí vào dạy chương "Tâm lí học dạy học" (học phần 9 ThS. Hoàng Thị Yến Tâm lí học lứa tuổi và tâm lí học sư phạm) cho sinh viên sư phạm Một số kinh nghiệm trong giảng dạy chương IV, V, VI, VII, 10 VIII của học phần Đường lối cách mạng của Đảng cộng sản ThS. Nguyễn T Thanh Hoà Việt Nam cho sinh viên hệ cao đẳng Áp dụng phương pháp giảng dạy tích hợp đối với bài Phục vụ ăn điểm tâm Âu theo thực đơn trong bộ môn 11 ThS.Hoàng Thị Thương Nghiệp vụ bàn cho sinh viên lớp Cao đẳng Quản trị khách sạn K8 Áp dụng phương pháp đóng vai vào giảng dạy chương 4 - 12 ThS. Trần Thu Thủy Môn Quản trị kinh doanh khách sạn Kết hợp sử dụng phương pháp Hệ thống hóa kiến thức bằng 13 ThS. Nguyễn T Thu Huyền bảng biểu khi giảng dạy chương 1 môn Kinh tế Việt Nam Kết hợp sử dụng bài tập tình huống khi giảng chương 1 - 14 ThS.Nguyễn Thị Mai Linh Môn Giao tiếp trong kinh doanh Tham khảo nội dung phương pháp chỉ số và chỉ số thời vụ 15 ThS. Nguyễn Thúy Lan khi giảng dạy chương 11 – Môn học Thống kê xã hội 16 Sử dụng hình ảnh để tạo sự hứng thú nghề nghiệp đối với sinh
- viên chuyên ngành lữ hành - hướng dẫn khi giảng dạy môn Lý ThS. Bùi Thế Anh thuyết nghiệp vụ hướng dẫn du lịch Sử dụng bột mì làm nguyên liệu để luyện tập kỹ năng cắt 17 thái cơ bản cho sinh viên chuyên ngành nấu ăn do giảng CN.Lại Văn Đoàn viên Áp dụng phương pháp tham quan vào giảng dạy bài 15 18 “Đặt bàn và phục vụ hội nghị, hội thảo” - Môn Thực hành ThS. Trần Phương Thảo nghiệp vụ Bàn Kết hợp tình huống thực tế vào bài 5 - Làm vệ sinh phòng khách lưu trú - Môn Thực hành Buồng cho SV hệ cao đẳng 19 CN. Trần Thị Hiên QTKDKSNH Đổi mới cách thức tổ chức dạy thực hành nhóm nhằm 20 ThS.Mạc Thị Mận nâng cao hiệu quả giờ học Thực hành chế biến món ăn Phương pháp tạo hứng thú cho sinh viên học chương 2 21 ThS.Nguyễn Vân Hà “Lý thuyết cung cầu” môn Kinh tế vi mô Áp dụng linh hoạt và hiệu quả một số phương pháp giảng 22 dạy tích cực để giảng dạy chương 1 Bộ môn Bảo vệ môi ThS.Lê Minh Thủy trường và vệ sinh an toàn Sử dụng phương pháp thảo luận theo chủ đề (Áp dụng 23 trường hợp môn học Tổng quan du lịch và khách sạn) ThS. Hà Thị Phương Lan Hướng dẫn sinh viên làm việc theo nhóm trong bài kiểm 24 ThS. Nguyễn T Kim Thanh tra đánh giá giữa kỳ môn Tổ chức sự kiện Kết hợp phương pháp tham quan thực tế khi giảng dạy 25 ThS. Phùng Thị Vân Trang chương 1 – Môn Lý thuyết chế biến món ăn Áp dụng một số phương pháp dạy học tích cực trong dạy 26 CN. Lê Minh Đức và học môn Quản trị chất lượng lớp CĐQTKDKSNH K9 Sử dụng chỉ số thống kê để phân tích hiệu quả kinh doanh khách sạn khi giảng dạy chương 9: “Quản trị hiệu quả 27 ThS. Đinh Thị Phương Loan kinh doanh khách sạn” - Môn học Quản trị kinh doanh khách sạn 28 Phát hiện và sử dụng nguyên liệu rượu sim để pha chế CN. Lê Minh Quyết cocktail sáng tạo IV. Đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên TT Nhiệm vụ Sinh viên thực hiện Một số giải pháp nhằm giúp sinh viên sử dụng mạng Bùi T Thanh Huyền, (lớp Cao 1 Facebook một cách có hiệu quả trong học tập tại khoa Du đẳng Hướng dẫn K9) lịch, Trường Đại học Hạ Long
- Lê Kỳ Giang, Nguyễn Văn Hải 2 Khảo sát dịch vụ du lịch đêm ở Hạ Long (lớp Cao đẳng Lữ hành K6) V. Đĩa DVD TT Nhiệm vụ Tác giả Xây dựng đoạn phim minh họa cho giờ giảng môn thực 1 CN.Trần Thị Hiên hành buồng Xây dựng đoạn phim minh họa cho giờ giảng môn thực 2 CN.Phạm Xuân Tùng hành cắt tỉa
ADSENSE
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
Thêm tài liệu vào bộ sưu tập có sẵn:
Báo xấu
LAVA
AANETWORK
TRỢ GIÚP
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn