
MỤC LỤC
Trang
PHẦN I: MỞ ĐẦU .................................................................................................. 1
1. Lí do chọn đề tài ................................................................................................. 1
2. Tính mới, đóng góp của đề tài ........................................................................... 2
3 P m vi ng i n c u ............................................................................................ 3
Phần II. NỘI DUNG NGHIÊN CỨU .................................................................... 4
1 Cơ sở của đề tài .................................................................................................. 4
1 1 Cơ sở lý luận ................................................................................................ 4
1.1.1. Vai trò, vị trí công tác Nữ công trong trường THPT ............................. 4
1.1.2. S c khỏe tinh thần (tâm thần). ............................................................... 4
1 1 3 C ăm sóc s c khỏe tinh thần. ................................................................ 6
1 1 4 Ý ng ĩa của việc c ăm sóc s c khỏe tinh thần cho nữ CB, GV, NV
trong trường THPT .......................................................................................... 8
1 2 Cơ sở thực tiễn ............................................................................................. 9
1.2.1. Thực tr ng công tác c ăm sóc s c khỏe tinh thần c o người lao
động t i trường THPT nói chung .................................................................... 9
1.2.2. Thực tr ng và nhu cầu được c ăm sóc s c khoẻ tinh thần của nữ
CB, GV, NV trong các trường THPT tr n địa bàn huyện Quỳ Hợp. ............ 10
2. Một số giải pháp chăm sóc s c khỏe tinh thần cho nữ CB, GV, NV t i
trường THPT quỳ Hợp 3. ..................................................................................... 14
2 1 C ăm sóc s c khỏe tinh thần cho nữ CB, GV,NV thông qua việc tổ
ch c các ho t động văn óa, văn ng ệ, thể thao. ............................................. 14
2 2 C ăm sóc s c khỏe tinh thần cho nữ CB, GV, NV thông qua việc
thành lập và sinh ho t các câu l c bộ, hội, nhóm. ............................................ 15
2 3 C ăm sóc s c khỏe tinh thần cho nữ CB, GV, NV thông qua ho t
động tư vấn ........................................................................................................ 18
2.3.1. Thành lập tổ tư vấn .............................................................................. 18
2.3.2. Tổ ch c tư vấn ..................................................................................... 20
2.4. C ăm sóc s c khỏe tinh thần cho nữ CB, GV, NV thông qua việc kết
nối sách và các khóa học về quản trị cảm xúc, tư vấn kĩ năng tự c ăm sóc
s c khoẻ tinh thần. ............................................................................................ 21
2 5 C ăm sóc s c khỏe tinh thần cho nữ CB, GV, NV thông qua ho t
động t ăm ỏi, động viên.................................................................................. 28
2.6 C ăm sóc s c khỏe tinh thần cho nữ CB, GV, NV thông qua việc hỗ
trợ thực hiện nhiệm vụ chuyên môn ................................................................. 30
3. Áp dụng thực nghiệm ....................................................................................... 31
3.1. Mục đíc t ực hiện .................................................................................... 31
3 2 Đối tượng thực hiện ................................................................................... 31
3 3 Các t c t ực nghiệm .............................................................................. 32
3.4. Kết quả thực nghiệm .................................................................................. 33