intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

So sánh điểm khác biệt giữa Thông tư 30 và Thông tư 22

Chia sẻ: Nhokbuongbinh Nhokbuongbinh | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:3

696
lượt xem
38
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Thông tư 22/2016/TT-BGDĐT sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư 30 để hoàn thiện hơn cho bản Thông tư 30 về việc đánh giá học sinh Tiểu học TaiLieu.VN xin giới thiệu tới bạn đọc sự khác biệt giữa thông tư 30 và Thông tư 22 về đánh giá học sinh Tiểu học. Để nắm vững thông tin chi tiết mời các bạn cùng tham khảo tài liệu dưới đây.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: So sánh điểm khác biệt giữa Thông tư 30 và Thông tư 22

SO SÁNH ĐIỂM KHÁC BIỆT GIỮA THÔNG TƯ 30 VÀ<br /> THÔNG TƯ 22<br /> Thông tư 22/2016/TT-BGDĐT sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư 30 để hoàn<br /> thiện hơn cho bản Thông tư 30 về việc đánh giá học sinh tiểu học. VnDoc.com xin giới<br /> thiệu tới bạn đọc sự khác biệt giữa thông tư 30 và Thông tư 22 về đánh giá học sinh tiểu<br /> học như sau:<br /> ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP<br /> Thông tư 30<br /> <br /> Thông tư 22<br /> <br /> Cuối kì 1 và cuối năm học<br /> <br /> Giữa kì 1, cuối kì 1,<br /> Giữa kì 2 và cuối năm học<br /> <br /> Hoàn thành<br /> Chưa hoàn thành<br /> <br /> Hoàn thành tốt<br /> Hoàn thành<br /> Chưa hoàn thành<br /> <br /> Không có<br /> <br /> Lớp 4 – 5 có thêm bài KTĐK Toán-Tiếng Việt<br /> vào GK1, GK2.<br /> <br /> Mức 1: Nhận biết, nhớ<br /> Mức 2: Kết nối, sắp xếp..vấn đề đ<br /> ã học.<br /> Mức 3: Vận dụng để giải quyết v<br /> ấn đề mới….<br /> <br /> Mức 1: Nhận biết, nhắc lại…<br /> Mức 2: Hiểu<br /> Mức 3: Biết vận dụng quen thuộc<br /> Mức 4: Vận dụng để giải quyết vấn đề mới…<br /> <br /> ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC VÀ PHẨM CHẤT<br /> Thông tư 30<br /> <br /> Thông tư 22<br /> <br /> Cuối kì 1 và cuối năm học<br /> <br /> Giữa kì 1, cuối kì 1,<br /> Giữa kì 2 và cuối năm học<br /> <br /> Đạt<br /> Chưa đạt<br /> <br /> Tốt<br /> Đạt<br /> Cần cố gắng<br /> <br /> HỒ SƠ ĐÁNH GIÁ<br /> Thông<br /> tư 30<br /> <br /> Thông tư 22<br /> <br /> 5 loại<br /> <br /> 2 loại<br /> <br /> Không có sổ theo dõi CLGD (giảm tính hành chính)<br /> - GV phải có minh chứng khi được yêu cầu trả lời câu hỏi tại sao lại<br /> xếp HS vào một mức nào đó.<br /> -Minh chứng: Sản phẩm học tập của HS, nhóm, ghi chép của cá nhâ<br /> n GV..<br /> <br /> KHEN THƯỞNG<br /> Thông tư 30<br /> <br /> Thành tích nổi bật hay có tiên bộ vượt bật về một trong<br /> ba nội dung<br /> Số lượng do hiệu trưởng quyết định.<br /> <br /> Thông tư 22<br /> <br /> HS hoàn thành xuất sắ<br /> c….<br /> HS có thành tích vượt<br /> trội..<br /> Khen thưởng đột xuất<br /> <br /> Không có sổ theo dõi CLGD (giảm tính hành chính)<br /> - GV phải có minh chứng khi được yêu cầu trả lời câu hỏi tại sao lại xếp HS vào mộ<br /> t mức nào đó.<br /> -Minh chứng: Sản phẩm học tập của HS, nhóm, ghi chép của cá nhân GV..<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2