intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

SỰ Ảnh hưởng của 4 mối đe dọa về sự phát triển của dịch vụ cho thuê văn phòng cao cấp

Chia sẻ: Nguyen Lan | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:32

119
lượt xem
15
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Được thiết lập sẵn sàng với đầy đủ cơ sở vật chất, DN có thể sử dụng ngay sau khi ký hợp đồng Là nơi DN đặt logo, biển hiệu DN không hoạt động thường trực tại đó mà chỉ sử dụng khi hội họp… Sử dụng nhân viên giao dịch của dịch vụ văn phòng ảo Chỉ là địa chỉ để đăng ký, làm name card, tài khoản ngân hàng…

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: SỰ Ảnh hưởng của 4 mối đe dọa về sự phát triển của dịch vụ cho thuê văn phòng cao cấp

  1. SỰ ẢNH HƯởNG CủA 4 MốI ĐE DọA Về Sự PHÁT TRIểN CủA DịCH Vụ CHO THUÊ VĂN PHÒNG CAO CấP LOGO Quản trị marketing
  2. 4 MỐI ĐE DỌA VỀ SỰ PHÁT TRIỂN CỦA DỊCH VỤ CHO THUÊ VĂN  PHÒNG CAO CẤP
  3. A. GiỚI THIỆU VỀ VĂN PHÒNG CAO CẤP  Được gọi là văn phòng loại  A  Được đặt tại các vị trí trung  tâm của thành phố, thuận  lợi cho việc thuê làm văn  phòng  Gần các trung tâm thương  mại, dịch vụ, trường  học,chợ/gần siêu thị,gần  bệnh viện… hoặc có các  trung tâm thương mại dịch  vụ được đặt bên trong tòa  nhà.
  4. 1. GiỚI THIỆU VỀ V ĂN PHÒNG CAO CẤP  Đáp ứng  các tiêu chuẩn quốc  tế về trang thiết bị, an ninh. hệ  thống điều hòa, phòng cháy  chữa cháy. Trang thiết bị hiện  đại rất thuận tiện cho việc làm  văn phòng.  Thiết kế không gian mở, linh  hoạt  Cao ốc hạng A có giá tôi thiêu  ́ ̉ từ 35­45USD/m2/tháng
  5. 1. ĐE DỌA CỦA ĐỐI THỦ CÔNG NGHIỆP Giới thiệu về văn phòng ảo  Được  thiết  lập  sẵn  sàng  với  đầy  đủ  cơ  sở  vật  chất,  DN  có  thể  sử  dụng  ngay  sau khi ký hợp đồng   Là nơi DN đặt logo, biển hiệu   DN không hoạt động thường trực tại đó  mà chỉ sử dụng khi hội họp…    Sử  dụng  nhân  viên  giao  dịch  của  dịch  vụ văn phòng ảo    Chỉ  là  địa  chỉ  để  đăng  ký,  làm  name  card, tài khoản ngân hàng…
  6. 1. ĐE DỌA CỦA ĐỐI THỦ CÔNG NGHIỆP Ưu điểm Tiết kiệm chi phí rất nhiều  Không lo lắng về các nguồn cung ứng    DN  không  cần  thiết  phải  có  nhân  viên  làm  việc  thường trực   Có  đầy  đủ  trang  thiết  bị  cao  cấp  như  văn  phòng hạng A  Đảm bảo kết nối với khách hàng hoặc các đối tác khác 1  cách dễ dàng  Các hoạt động trong nội bộ DN tiến hành thuận lợi như  có 1 văn phòng thật
  7. 1. ĐE DỌA CỦA ĐỐI THỦ CÔNG NGHIỆP Nhược điểm
  8. 1. ĐE DỌA CỦA ĐỐI THỦ CÔNG NGHIỆP  Hiện  các  hãng  cung  cấp  dịch  vụ  văn  phòng  ảo  được nhiều doanh nghiệp lựa chọn như Regus, G­  Office. Tuy nhiên, loai hinh nay chi thich hơp cho  ̣ ̀ ̀ ̉ ́ ̣ cac  công  ty  mơi  thanh  lâp,  quy  mô  nho,  it  nhân  ́ ́ ̀ ̣ ̉ ́ sư. ̣
  9. 2. ĐE DỌA CỦA NGƯỜI MỚI GIA NHẬP Đặc điểm nổi trội Nhiều gói dịch vụ  đáp ứng được   Gói cước năm Standard Class, gói cước những nhu cầu  Economy Class, gói cước Business Class, gói khác nhau cước First Class… Kiểu dáng và nội  thất đươc thiết kế  hiện đại hay hợp  thời hơn
  10. 2. ĐE DỌA CỦA NGƯỜI MỚI GIA NHẬP  VD: Kumho Asiana Plaza (Q.1) vừa đi vào Còn nhiều chổ  trống thuận lợi cho  hoạt động,Toà nhà văn phòng Green Park, 29 khách hàng lựa  Nguyễn Đình Chiểu sẽ hoàn thành vào quý chọn 1/2010...  VD : Một số tòa văn phòng hạng A ch ất Chi phí thuê rẻ hơn  với nhiều ưu đãi hơn  lượng cao nằm trong quận Hoàn Kiếm có như diện tích sàn  hạn hoàn thành cuối năm 2009 đang được rộng hơn… chào thuê với mức giá 50USD/m2/tháng, giảm 20USD so với báo giá đầu năm 2009.
  11. 2. ĐE DỌA CỦA NGƯỜI MỚI GIA NHẬP Ảnh  hưởng  của  người  mới  gia  nhập  đến  các  DN  đang hoạt động trong ngành:  Cạnh tranh về khách hàng mới  Nguy cơ mất những khách hàng hiện có  Giảm lợi nhuận cua DN  ̉
  12. 3. ĐE DỌA CỦA CÁC SẢN PHẨM THAY THẾ 3.1 Xây dựng cao ốc văn  phòng riêng 3.2 Thuê biệt thự hoặc nhà  dân làm văn phòng
  13. 3.1 XÂY DựNG CAO ốC VĂN PHÒNG RIÊNG  Nhận thấy xu hướng giá thuê các cao ốc văn phòng sẽ gia  tăng trong tương lai, cung không đủ cầu, một số tập đoàn trong và  ngoài  nước  đã  “đón  đầu”  bằng  cách  chạy  ra  vùng  ven  xây dựng  cao ốc văn phòng riêng.  Ví dụ trường hợp của Tập đoàn bảo  hiểm Manulife, Tập đoàn hàng tiêu  dùng Unilever, tập đoàn FPT...
  14. 3.1 XÂY DựNG CAO ốC VĂN PHÒNG RIÊNG  Ưu điểm  Nằm ở khu vực ven như: khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, Thủ Đức..  Đường sá thông thoáng, tránh kẹt xe  Diện tích sử dụng rất lớn so với văn phòng cao cấp  Có bãi đậu xe rộng rãi hơn  Khẳng định đẳng cấp doanh nghiệp  Có chỗ làm ổn định, không phải tìm thuê chỗ hằng năm và tránh  được áp lực do giá thuê tăng  Nếu còn dư phòng, có thể dùng để cho thuê lại
  15. 3.1 XÂY DựNG CAO ốC VĂN PHÒNG RIÊNG  Nhược điểm  VD: Các cao ốc văn phòng riêng được xây dựng ở khu vực ven như: khu đô thị mới Phú Xa khu trung tâm, khó khăn trong  Mỹ Hưng, Thủ Đức…, trong khi đó các văn giao dịch phòng cao cấp cho thuê nằm ở khu trung tâm kinh doanh như: Q1, Q3,…. Tự tìm các nguồn cung ứng:  nội thất, trang thiết bị văn  phòng, các dịch vụ an ninh, vệ  sinh..  VD: việc xây dựng tòa cao ốc Manulife Plaza tại đô thị Phú Mỹ Hưng, với vốn Chi phí đầu tư ban đầu cao, chỉ  đầu tư hơn 10 triệu USD đã đáp ứng những công ty lớn, tài chính mạnh  phần nào nhu cầu phát triển của công ty. mới đủ khả năng xây dựng
  16. 3.2 THUÊ BIệT THự HOặC NHÀ DÂN LÀM VĂN PHÒNG Bên cạnh giải pháp xây dựng cao ốc văn phòng riêng,  doanh nghiệp còn tìm thuê các biệt thự, nhà dân ơ phô  ̉ ́ hoăc trong hẻm làm văn phòng. ̣
  17. 3.2 THUÊ BIệT THự HOặC NHÀ DÂN LÀM VĂN PHÒNG Ưu điểm  Các biệt thự có khuôn viên rộng, thoáng mát  Có thể giảm 70 - 80% so với chi phí thuê văn phòng. Giá thuê văn phòng hạng A rẻ nhất cũng đến 35USD/m2/tháng, giá thuê nhà phố hoặc ở hẻm khoảng 15- 20 USD/m2/tháng..  Không chỉ những công ty nhỏ mà ngay cả một số công ty lớn, công ty nước ngoài cũng lùi vào hẻm thuê văn phòng mở chi nhánh, văn phòng đại diện
  18. 3.2 THUÊ BIệT THự HOặC NHÀ DÂN LÀM VĂN PHÒNG Nhược điểm  Đặc điểm của loại nhà này là thiết kế để ở, không phù hợp để làm văn phòng. Để thuê loại nhà này, người thuê phải bỏ thêm tiền cải tạo, sửa chữa lại cho phù hợp với nhu cầu. Phải thuê bảo vệ riêng, hạn chế tầng hầm để xe  Không bề thế, không khẳng định được đẳng cấp doanh nghiệp.  Khó tìm được các biệt thự hay nhà dân ở các quận trung tâm, đặc biệt là khó khăn về giao thông...  Cần chú ý đến an ninh
  19. 3. ĐE DỌA CỦA CÁC SẢN PHẨM THAY THẾ  Đa  dang  hoa  sư  lưa  chon  cua  khach  hang  nhưng  ̣ ́ ̣ ̣ ̣ ̉ ́ ̀ ảnh hưởng đến nhu cầu và mặt bằng giá thuê của  thị trường văn phòng cao cấp cho thuê
  20. 4. Đe dọa của người cung ứng
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
8=>2