Sự sẵn sàng tham gia và hành vi đồng sáng tạo của khách hàng: Một nghiên cứu trong du lịch trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí Minh
37
lượt xem 2
download
lượt xem 2
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Mục tiêu nghiên cứu của bài viết là đề xuất một mô hình cấu trúc giữa sự sẵn sàng tham gia, hành vi đồng sáng tạo với tiền tố là hỗ trợ xã hội, và các hậu tố là trải nghiệm đồng sáng tạo, chất lượng cuộc sống và ý định tiếp tục mua của khách hàng. Để hiểu rõ hơn mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết bài viết này!
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD