Sự thỏa mãn của khách hàng là chưa đủ...
300
lượt xem 73
download
lượt xem 73
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Vài năm trước đây, một số nghiên cứu đã được tiến hành về sự thoả mãn của khách hàng. Câu hỏi chung được đưa ra là: liệu bạn có thoả mãn với những dịch vụ mà họ được cung cấp hay không, liệu bạn có quay lại mua sản phẩm trong các lần tiếp theo hay không. Nhìn chung mọi người đều nói rằng họ hoàn toàn thỏa mãn và sẽ tiếp tục mua sản phẩm, dịch vụ. Tuy nhiên, cuối cùng cuộc nghiên cứu lại cho thấy rằng không có sự liên quan nào giữa sự thoả mãn của......
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD