Tài sản thương hiệu công ty và giá trị
lượt xem 15
download
Dược sĩ John Styth Pemberton Asa_Griggs_Candler .CÓ 3 GỢI Ý: 1 Công ty hoạt động trong ngành giải khát 3 Màu đặc trưng là màu đỏ 2 3 3 Đối thủ truyền kiếp của Pepsi .BAO GỒM GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Tài sản thương hiệu công ty và giá trị
- Dược sĩ John Styth Pemberton Asa_Griggs_Candler
- CÓ 3 GỢI Ý: 1 Công ty hoạt động trong ngành giải khát 2 Màu đặc trưng là màu đỏ 3 3 Đối thủ truyền kiếp của Pepsi 3
- BAO GỒM GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU: 66 TỶ USD KHÔNG CÓ THƯƠNG HIỆU, COCA-COLA SẼ MẤT 2/3 GIÁ TRỊ KHÔNG BAO GỒM GIÁ TRỊ THƯƠNG HiỆU: 20 TỶ USD
- CHƯƠNG 6 TÀI SẢN THƯƠNG HIỆU VÀ ĐỊNH GIÁ THƯƠNG HIỆU
- Mục tiêu nghiên cứu Xem xét khái niệm tài sản thương hiệu Xem xét sự cấu thành tài sản thương hiệu Sử dụng các phương pháp định giá thương hiệu Ứng dụng định giá thương hiệu
- Khái niệm tài sản thương hiệu Người tiêu dùng Người tiêu dùng biết gì về làm gì đối với thương hiệu thương hiệu Nhận biết Dùng thử thương hiệu thương hiệu Liên tưởng Tài sản Trung thành thương hiệu thương hiệu thương hiệu Cảm nhận Chấp nhận về chất lượng mức giá cao Tài sản thương hiệu là những kiến thức khách hàng nắm giữ trong đầu về một thương hiệu và những tác động của sự hiểu biết đó đến hành vi và thái độ của khách hàng đối với thương hiệu đó
- Vai trò của tài sản thương hiệu
- Sự cấu thành tài sản thương hiệu N hËn ết bi Li n t ª kÕ Th¬ng Ö u hi t ¬ng Ö u h hi Tµis¶n Th¬ng Ö u hi ng C hÊtlî Lßng C ảm ận nh t ung hµnh r t Tµis¶n c kh¸
- Nhận biết thương hiệu Nhận biết thương hiệu là khả năng nhận ra hoặc nhớ ra rằng thương hiệu ấy là một trong những thương hiệu của của một loại sản phẩm hoặc loại sản phẩm ấy có một thương hiệu như thế.
- Phỏng vấn trực tiếp Carlsberg Festival 333 Tubor Budweiser Kaiser Asahi 999 Plzen Con Gấu Praha Gold Sông Hàn Lion Khuê Trung Pacific Tourance San Miguel Larger Foster Dung Quất Laser Special Lowen
- Các cấp độ nhận biết thương hiệu N hí r ngay a N hír a N hËn a r K h«ng nhËn a r
- Nhận ra thương hiệu Khách hàng nhận ra những thương hiệu của một loại sản phẩm trong số các thương hiệu. Sự liên tưởng đến sản phẩm ở cấp độ này còn thấp.
- Nhớ ra thương hiệu Khách hàng tự kể ra (nhớ ra) được những thương hiệu liên quan đến một loại sản phẩm nào đấy. Sự liên tưởng ở đây rõ ràng cao hơn nhiều.
- Nhớ ra ngay thương hiệu Khách hàng nhớ ra ngay thương hiệu của loại sản phẩm nào đó. Thương hiệu đầu tiên được nhớ đến được ghi nhận có sự liên tưởng mạnh nhất.
- Ví dụ Nhớ ra ngay Nhớ ra Nhận ra Không nhận ra
- N hí Mức r ngay a Cơ độ hội biết thành N hír a công đến N hËn a r K h«ng nhËn a r Xây dựng thương hiệu cần làm sao để gia tăng khả năng biết đến thương hiệu của khách hàng và công chúng. Mức độ biết đến càng cao thì càng thành công.
- Giá trị chiến lược của nhận biết thương hiệu Là cái neo của sự liên kết Tạo ra sự ưa thích / thân thiện Là tín hiệu của thực chất và cam kết Bước đầu của quyết định mua hàng
- Thảo luận Làm thế nào để thương hiệu được nhiều người biết đến?
- Tạo lập và phát huy sự nhận biết thương hiệu Đặt tên khác thường, dễ nhớ Dùng khẩu hiệu hoặc một điệp khúc Tạo ra biểu tượng của thương hiệu Tích cực quảng bá cho thương hiệu Mở rộng thương hiệu Thiết kế bao gói ấn tượng
- Chất lượng cảm nhận Khái niệm: Chất lượng cảm nhận là sự cảm nhận của người tiêu dùng / khách hàng về chất lượng toàn diện hoặc tính ưu việt của một sản phẩm về mục đích sử dụng và so sánh với các nhãn sản phẩm khác
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Báo cáo nhóm : Quản trị thương hiệu của công ty Công ty CoCa CoLa
32 p | 1146 | 321
-
THE 18 IMMUTABLE LAWS OF CORPORATE REPUTATION - 18 QUY LUẬT BẤT BIẾN PHÁT TRIỂN DANH TIẾNG THƯƠNG HIÊU CÔNG TY
518 p | 253 | 142
-
50 COMPANIES THAT CHANGED THE WORLD - 50 CÔNG TY LÀM THAY ĐỔI THẾ GIỚI
392 p | 251 | 130
-
Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp
7 p | 274 | 91
-
Tài sản thương hiệu
0 p | 777 | 78
-
Dấu ấn thương hiệu là tài sản và giá trị
5 p | 273 | 43
-
Brand Equity: Tài sản thương hiệu
2 p | 170 | 41
-
Tài sản của thương hiệu ở đâu?
3 p | 86 | 18
-
Xây dựng thương hiệu ở tầm vĩ mô
4 p | 143 | 17
-
Khai mở thương hiệu quốc gia?
16 p | 84 | 14
-
Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 3: Giá trị thương hiệu
58 p | 37 | 11
-
18 quy luật bất biến phát triển danh tiếng thương hiệu công ty
518 p | 71 | 10
-
Tái tạo thương hiệu – bắt đầu từ đâu?
5 p | 83 | 8
-
Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu công ty toàn cầu
10 p | 74 | 7
-
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, tài sản thương hiệu và kết quả kinh doanh dựa trên cảm nhận của nhân viên công ty du lịch trong bối cảnh hội nhập TPP
14 p | 106 | 4
-
10 bước đặt tên công ty chuyên nghiệp
13 p | 25 | 2
-
Giải pháp hoàn thiện marketing online tại Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển VNO
5 p | 8 | 2
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn