intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 3: Giá trị thương hiệu

Chia sẻ: Nguyễn Văn H | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:58

38
lượt xem
11
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nội dung bài giảng Chương 3: Giá trị thương hiệu được chia thành 3 phần: Khái quát chung về giá trị tài sản thương hiệu, cơ sở xây dựng giá trị thương hiệu, đánh giá thương hiệu. Giá trị thương hiệu trước tiên được hiểu là một tập hợp lợi ích vô hình và hữu hình được tạo bởi chiến lược marketing của một công ty.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 3: Giá trị thương hiệu

Ch­¬ng 3<br /> <br /> gi¸ trÞ<br /> th­¬ng hiÖu<br /> <br /> NguyÔn quang dòng<br /> <br /> Néi dung Ch­¬ng 3<br /> <br /> Kh¸i qu¸t<br /> chung vÒ<br /> gi¸ trÞ-tµi<br /> s¶n<br /> th­¬ng<br /> hiÖu<br /> <br /> C¬ së<br /> x©y<br /> dùng gi¸<br /> trÞ<br /> th­¬ng<br /> hiÖu<br /> <br /> §¸nh gi¸<br /> gi¸ trÞ<br /> th­¬ng<br /> hiÖu<br /> <br /> Gi¸<br /> Gi<br /> ¸ trÞ th­¬ng hiÖu<br /> <br /> Gi¸ trÞ th­¬ng hiÖu tr­íc tiªn ®­îc<br /> hiÓu lµ mét tËp hîp lîi Ých v« h×nh vµ<br /> h÷u h×nh ®­îc t¹o ra bëi chiÕn l­îc<br /> marketing cña mét c«ng ty.<br /> <br /> Gi¸<br /> Gi<br /> ¸ trÞ th­¬ng hiÖu<br /> <br /> Ba yÕu tè quan träng quyÕt ®Þnh ®Õn<br /> gi¸ trÞ cña mét th­¬ng hiÖu ®ã lµ:<br /> 1) ChÊt<br /> l­îng<br /> cña<br /> chiÕn<br /> l­îc<br /> marketing<br /> 2) C¸c ®iÒu kiÖn (yÕu tè t¸c ®éng) cña<br /> thÞ tr­êng<br /> 3) Nguån lùc & sù ®Çu t­<br /> <br /> Gi¸<br /> Gi<br /> ¸ trÞ th­¬ng hiÖu<br /> <br /> Mét trong nh÷ng tµi s¶n cã gi¸ trÞ nhÊt<br /> víi bÊt kú doanh nghiÖp nµo ®ã lµ, tµi<br /> s¶n v« h×nh cña th­¬ng hiÖu.<br /> V× vËy, ®Ó qu¶n trÞ th­¬ng hiÖu, tèi ®a<br /> hãa gi¸ trÞ ®ßi hái ph¶I cã nhËn thøc<br /> ®óng vÒ gi¸ trÞ th­¬ng hiÖu vµ thùc<br /> hiÖn viÖc t¹o dùng gi¸ trÞ theo mét hÖ<br /> thèng.<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2