intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 4 - Tích hợp các hoạt động marketing triển khai chiến lược thương hiệu

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:9

10
lượt xem
3
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng "Quản trị thương hiệu: Chương 4 - Tích hợp các hoạt động marketing triển khai chiến lược thương hiệu" được biên soạn với mục tiêu giúp người học nắm được tích hợp các hoạt động marketing trong triển khai chiến lược thương hiệu; truyền thông marketing phát triển thương hiệu; tích hợp các liên kết thứ cấp trong xây dựng thương hiệu. Mời các bạn cùng tham khảo!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 4 - Tích hợp các hoạt động marketing triển khai chiến lược thương hiệu

  1. Chương 4 Tích hợp các hoạt động marketing Bài 7-8 triển khai chiến lược thương hiệu
  2. Mục tiêu Nắm vững 4.1 Tích hợp các hoạt động marketing trong triển khai chiến lược thương hiệu 4.2 Truyền thông marketing phát triển thương hiệu 4.3 Tích hợp các liên kết thứ cấp trong xây dựng thương hiệu
  3. 4.1 Hoạt động marketing triển khai chiến lược thương hiệu Hoạt động kinh doanh Tác động vào sự hiểu biết Hiệu quả tạo ra & công cụ marketing của khách hàng Lựa chọn các yếu tố thương hiệu • Khách hàng trung thành Tên Đáng nhớ Logo Có ý nghĩa cao hơn Biểu tượng Thân thiện NHẬN BIẾT • Doanh nghiệp vững vàng Cá tính Dễ truyền thông Thiết kế Dễ thích ứng hơn trước các hoạt động Nhớ đến Slogan Có thể bảo vệ Nhận ra của đối thủ cạnh tranh TÀI SẢN Pháttriển cácchương trình marketing • Lợi nhuận cao hơn Sản phẩm HÌNH ẢNH • Tiếng nói mạnh hơn trong VỐN Giá Phân phối Mạnh mẽ quan hệ với các trung gian THƯƠNG Truyền thông Tích cực Độc đáo • Hiệu quả truyền thông và HIỆU Khai thác các liên kết thứ cấp marketing cao hơn Lịch sử, văn hóa DN • Tăng khả năng cho thuê, Quốc gia xuất xứ Nổi bật Trung gian phân phối nhượng quyền thương Thương hiệu khác Có ý nghĩa Người đại diện Phù hợp hiệu Sự kiện
  4. Tích hợp các hoạt động marketing và kinh doanh ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU 4P/ Nhân viên, 7P các phòng ban HOẠT ĐỘNG TRIỂN KHAI Định vị thương Sản phẩm Phân phối Con hiệu người Giá Truyền thông Y/tố hữu hình Quy trình Các yếu tố khác Đối tác, trung gian
  5. 4.2 Truyền thông marketing Hoạt động truyền thông marketing Hiểu biết về thương hiệu Khách hàng biết đến và thấy gần Thái độ về thương hiệu gũi với thương hiệu –Khách hàng giữ những liên tưởng Hành vi vs thương hiệu riêng, rõ rệt, tích cực, trong tâm trí về thương hiệu –Có những ý định và hành động tích THÀNH TÍCH cực với thương hiệu KINH DOANH
  6. Chương trình 4Ps Nhận thức, thái độ và Kết quả • Truyền thông hành vi của khách hàng kinh doanh mkt • Hoạt động IMC •Nhận biết thương hiệu • Chất lượng •Doanh số •Liên tưởng, hình ảnh •Thị phần •Rõ ràng •Cảm nhận về chất lượng •Kết nối (liên hệ) •Biên lợi nhuận •Trung thành •Khả năng sinh lời •Nổi bật •Nhất quán •Mở rộng thị trường •Mở rộng kênh, thị trường và thương hiệu MỤC TIÊU VỀ THƯƠNG HIỆU
  7. Nhận biết Tìm hiểu Yêu thích Ưa chuộng Shopping Mua, tiêu dùng Vai trò chính của quảng Vai trò chính của khuyến mãi, cáo, PR bán hàng, marketing trực tiếp Phát triển Tác động đến thương hiệu hành vi XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU & BÁN THƯƠNG HIỆU
  8. 4.3 Tích hợp với các liên kết thứ cấp Khu vực địa lý, quốc gia xuất xứ Thương hiệu khác Thương hiệu Người đại diện Sự kiện …..
  9. Các khả năng liên kết thứ cấp
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2