intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

tại sao tôi bị mọi người ghét?: những kỹ năng xây dựng tình bạn giúp trẻ thành công trên đường đời

Chia sẻ: Nguyễn Thị Hiền Phúc | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:81

82
lượt xem
12
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

tại sao tôi bị mọi người ghét?: những kỹ năng xây dựng tình bạn giúp trẻ thành công trên đường đời của tác giả michele borba sẽ đem tới cho con của bạn bạn những kỹ năng xây dựng tình bạn và những mối quan hệ tuyệt vời. sách hướng dẫn thực hành dành cho các bậc phụ huynh và giáo viên. mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung .

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: tại sao tôi bị mọi người ghét?: những kỹ năng xây dựng tình bạn giúp trẻ thành công trên đường đời

TẠI SAO TÔI BỊ MỌI NGƯỜI GHÉT<br /> Michele Borba<br /> Copyright © 2005 by Michele Borba. All right reserved<br /> Vietnamese Translation Right Arranged between Joelle Delbourgo Associates, Inc. and Phuong Nam Cultural Cor​poration.<br /> Nguyên bản tiếng Anh của Michele Borba .<br /> Đã đăng ký bản quyền © Michele Borba .<br /> Sách được Joelle Delbourgo Associates, Inc. chuyển giao bản quyền cho Công ty Văn hóa Phương Nam.<br /> Bản dịch tiếng Việt do Công ty Văn hóa Phương Nam giữ bản quyền. Mọi sự sao chép, trích dẫn phải có sự đồng ý của Công ty Văn hóa Phương Nam<br /> Ebook miễn phí tại : www.Sachvui.Com<br /> <br /> Lời cám ơn của tác giả<br /> Có rất nhiều người “ở hậu trường” hậu thuẫn cho tôi mà tôi phải mang ơn họ đã giúp đỡ và hỗ trợ tôi biên soạn cuốn sách này. Đặc biệt tôi muốn<br /> bày tỏ lòng biết ơn chân thành của mình đến những con người tuyệt vời này.<br /> Gửi tới những người tận tâm ở nhà xuất bản Jossey-Bass và Wiley với sự hỗ trợ hết sức nhiệt tình của họ về tất cả năm cuốn sách mà chúng tôi đã<br /> cùng hợp tác với nhau: Debra Hunter, Paul Foster, Jennifer Wenzel, Erik Thrasher, Lori Sayde-Mehrtens, Karen Warner, Michele Jones, Seth Schwartz,<br /> Carol Hartland, Sara Long và Paula Goldstein. Ngoài ra, cám ơn nhóm Canadian Wiley, đặc biệt là Meghan Brousseau, P. J. Campbell và Jennifer<br /> Smith đã luôn luôn tạo cho những chuyến đi Toronto rất thúc vị. Được làm việc với nhóm xuất bản chuyên nghiệp như thế đúng là một cơ hội rất quý.<br /> Gửi tới Alan Rinzler, trưởng ban biên tập cuốn sách của tôi (người mà tôi có thể nói chắc chắn là xuất sắc nhất trong công việc ấy), một lần nữa lại<br /> giúp tôi khai triển ý tưởng và cho ý kiến về tổ chức, sau đó hỗ trợ tôi xuyên suốt quá trình biên soạn. Thật vinh dự được làm việc với ông.<br /> Gửi tới Joelle DelBourgo, một trợ lý của tôi, về năng lực ưu tú và tình bạn nồng nhiệt của cô, luôn lắng nghe kịp thời và đúng lúc. Hãy tin ở tôi, tác<br /> giả nào cũng nên có ở bên mình một phụ nữ như vậy.<br /> Gửi tới cán bộ nhân viên của tạp chí Parents, đặc biệt là trưởng ban biên tập cao cấp Diane Debrovner để tỏ lòng ngưỡng mộ về việc bà phục vụ<br /> trong ban tư vấn của họ và tạo cơ hội nói chuyện với nhiều tác giả của tạp chí ấy về nhiều vấn đề tình bạn trong cuốn sách này.<br /> Gửi tới Andrea Bauman, phó trưởng ban biên tập Redbook, về công việc bà đảm nhận thêm và những ý kiến đóng góp của bà về công tác xuất bản<br /> rất quý báu, đã giúp tôi về kiến thức chuyên môn ở nhiều phương diện hơn cả mong đợi.<br /> Gửi tới rất nhiều người đã đóng góp nhiều công sức cho ý tưởng của tôi về sự phát triển tình bạn của trẻ và các kỹ năng hòa nhập xã hội, gồm<br /> Robert Selman, Kenneth Rubin, Nancy Eisenberg, Arnold Goldstein, Fred Frankel, William Damon, Michael Thompson, Zick Rubin, Maurice Elias, và<br /> Steven Tobias. Tôi mong sao mình có thể giải thích được công việc của họ thật chính xác và đáng phải nghi nhận công lao của họ.<br /> Gửi tới một số người nhiệt thành đã luôn sẵn sàng hỗ trợ tôi về mặt chuyên môn và đã trở thành những người bạn thật quý mến: Annie Leedom,<br /> chủ tịch www.netconnectpublicity.com, về việc luôn cho những lời khuyến khích hết sức đáng trân trọng và về việc phác họa các chiến dịch quảng cáo<br /> trên Internet rất có ích; Steve Leedom, chủ tịch www.nowimagine.net, vì đã tạo ra và cập nhật hóa trang web của tôi, www.behaviormakeovers.com,<br /> wwww.moralintelligence.com và www.micheleborba.com; Adrienne Biggs ở Biggs Publicity, cô đã hỗ trợ và giữ vai trò chính trong việc quảng bá sáng<br /> tạo; Jamie Broadhurst, về việc liên tiếp cho các ý kiến và sự khích lệ quý báu; và Dottie DeHart ở Rocks-DeHart Public Relations, đã hướng dẫn tôi<br /> không chỉ về chương trình “Publicity 101’ mà còn cả về cách làm thế nào để thu xếp được việc phỏng vấn như mong đợi (tôi muốn nói đến ở bất kỳ<br /> cuộc nói chuyện nào).<br /> Và cuối cùng xin gửi lời cám ơn tới những người thân đã cổ vũ cho riêng tôi: Craig, người bạn thân nhất của tôi, người bạn đời và người không<br /> ngớt nâng đỡ tôi; Dan và Treva Ungaro, cha mẹ tôi, những người hết sức tuyệt vời; Lorayne Borba, mẹ chồng tôi, một người luôn lạc quan và các con<br /> trai tôi, Jason, Adam và Zach; thật là niềm vinh dự được làm mẹ và là bạn của các con (bây giờ cuối cùng các con đã khôn lớn).<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2