intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tầm quan trọng của CRM

Chia sẻ: Moclan_1 Moclan_1 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:5

134
lượt xem
11
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Khả năng đáp ứng CRM đáp ứng với những thay đổi mà các doanh nghiệp đang đối mặt có liên quan đến khách hàng, thị trường, công nghệ lưu trữ dữ liệu, chức năng marketing. Những thay đổi về khách hàng: Sự đa dạng ngày càng tăng do những khuynh hướng nhân khẩu và hành vi  Khách hàng eo hẹp về thời gian và không thích sản phẩm quá phức tạp  Sự gia tăng về mong đợi của khách hàng và sự suy giảm về mức độ hài lòng của kháchhàng  Khách hàng có nhiều thông tin hơn và trao đổi thông tin lẫn nhau, hiểu biết...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tầm quan trọng của CRM

  1. Tầm quan trọng của 1 CRM 2 3 4 Khả năng đáp ứng 5 CRM đáp ứng với những thay đổi mà các doanh nghiệp đang đối mặt có liên 6 quan đến khách hàng, thị trường, công nghệ lưu trữ dữ liệu, chức năng 7 marketing. 8 N hững thay đổi về khách hàng: 9 Sự đa dạng ngày càng tăng do những khuynh hướng nhân khẩu và hành 10  vi 11 K hách hàng eo hẹp về thời gian và không thích sản phẩm quá phức tạp 12 
  2. Sự gia tăng về mong đợi của khách hàng và sự suy giảm về mức độ hài 1  lòng của kháchhàng 2 K hách hàng có nhiều thông tin hơn và trao đổi thông tin lẫn nhau, hiểu 3  biết hơn trong quyết định mua 4 K hách hàng so sánh nhiều hơn giữa các nhà cung cấp, các giao dịch 5  K hách hàng q uan tâm các vấn đề xã hội và môi trường xung quanh 6  K hách hàng thích có một quan hệ làm ăn lâu dài nhưng suy giảm về 7  lòng trung thành 8 Cách mạng công nghệ đã kéo theo cuộc cách mạng khác mà dẫn đầu 9  bởi chính kháchhàng. 10 K hách hàng giờ đây đã biết đặt ra yêu cầu đối với sản phẩm và dịch vụ khách 11 hànghoàn thiện. Các doanh nghiệp nhận ra rằng họ thực sự biết rất ít hoặc 12 chẳng biết gì về kháchhàng cá nhân vì vậy không ngừng nỗ lực để có cái nhìn 13 cụ thể hơn nhu cầu của mỗi kháchhàng. Trong khi đó khách hàng muốn được 14 đối xử như những cá nhân hơn là những con số,theo nhu cầu và những sở 15 thích cá nhân, riêng biệt. Họ truyền đạt nhu cầu của mình một cáchchủ động 16 tới doanh nghiệp. Họ mặc cả, họ cho những nhà quản trị biết mức giá họ định 17 trả, họmuốn sản phẩm được thiết kế ra sao, mẫu mã, lắp ráp, phân phối, bảo 18 quản thế nào. Ngườitiêu dùng muốn được tôn trọng. Khả năng nhớ khách 19 hàng và những thông tin liên quan củadoanh nghiệp không chỉ giúp việc đặt 20 hàng dễ dàng hơn mà còn giúp khách hàng hiểu rằng họquan trọng. Những 21 ứng dụng máy tính đã cho phép những tùy chọn như “one-click” , chuyểnphát 22 nhanh, đặt hàng qua mạng khiến những nhà cung cấp trực tuyến hiểu hơn tính 23 cá nhâncủa khách hàng để cung cấp dịch vụ ở mức cao hơn. 24
  3. 1 N hững thay đổi về thị trường: 2 Sự cạnh tranh khách hàng mạnh mẽ giữa các doanh nghiệp 3  Sự phân hóa của các thị trường 4  K hông tồn tại sự phân biệt dựa vào chất lượng sản phẩm 5  Sự lạc hậu nhanh chóng của các sản phẩm 6  N gày nay CRM cần bổ sung giá trị cho các khách hàng bằng việc cung ứng 7 các sản phẩmcá biệt hóa, định hướng chiến lược kinh doanh theo khách hàng 8 để duy trì thị phần 9 N hững thay đổi về công nghệ lưu trữ dữ liệu: 10 Công nghệ tốt hơn, rẻ hơn và khả năng lưu trữ lớn hơn 11  Sự gia tăng về nhu cầu lưu trữ dữ liệu 12  Sự phổ cập của kho dữ liệu 13 
  4. N hững thay đổi về chức năng marketing: 1 Sự tràn ngập các phương tiện giao tiếp với khách hàng (email, 2  telephone, internet,kênh trực tiếp…) 3 Các kỹ thuật định giá không còn quan trọng do tồn tại nhiều chương 4  trình khách hàngtrung thành, khách hàng có nhiều thông tin về sản phẩm và 5 giá. 6 Tác dụng của quảng cáo trên một số phương tiện giảm. 7  Khả năng nhận biết: 8 CRM cho phép nhận biết các khách hàng có lòng trung thành caocũng như 9 hiệu chỉnh các sản phẩm để tạo lòng trung thành. 10 Khả năng tăng giá trị khách hàng: 11 CRM cho phép làm cho khách hàng có giá trị hơnqua việc khách hàng mua 12 nhiều hơn, thường xuyên hơn, nhiều loại sản phẩm hơn. Chi phí tácnghiệp, 13 phục vụ cùng những sai sót trong phục vụ khách hàng cũng giảm. Bên cạnh 14 đó là sựgia tăng năng suất và sự nhiệt tình của nhân viên p hục vụ, giới thiệu 15 của các khách hàng đãthỏa mãn, giảm chi phí truyền thông cổ động. Doanh 16 nghiệp còn có được nhiều thông tin hơncùng mức giá bán cao có thể chấp 17 nhận. 18
  5. 1 2
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2