intTypePromotion=1
ADSENSE

Tập thể dục dưới nước mát lạnh!

Chia sẻ: Nhi Nguyen | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:5

112
lượt xem
9
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Vừa được vùng vẫy dưới dòng nước mát lạnh, lại vừa giữ được vóc dáng đẹp - đó chính là những ưu điểm đặc biệt của bài tập thể dục ngày hôm nay. Động tác 1: Thả mình xuống bể bơi với một chiếc ống (noodle) quấn quanh lưng trên và dưới cánh tay. Kéo dài chân xuống dưới đáy bể, 2 bàn chân sát lại với nhau, mũi ngón chân chĩa xuống. Co bụng lại và nâng cao đầu gối về phía trước ngực (như trong hình). Giữ trong khoảng 2 giây, thẳng chân cho 1 nhịp. Thực hiện 20...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tập thể dục dưới nước mát lạnh!

  1. Tập thể dục dưới nước mát lạnh! Vừa được vùng vẫy dưới dòng nước mát lạnh, lại vừa giữ được vóc dáng đẹp - đó chính là những ưu điểm đặc biệt của bài tập thể dục ngày hôm nay. Động tác 1: Thả mình xuống bể bơi với một chiếc ống (noodle) quấn quanh lưng trên và dưới cánh tay. Kéo dài chân xuống dưới đáy bể, 2 bàn chân sát lại với nhau, mũi ngón chân chĩa xuống. Co bụng lại và nâng cao đầu gối về phía trước ngực (như trong hình). Giữ trong khoảng 2 giây, thẳng chân cho 1 nhịp. Thực hiện 20 lần như thế.
  2. Động tác 2: Bắt đầu nổi lên với bàn chân đặt trên cầu thang bể bơi, giữ ống với 2 tay mở rộng bằng vai, cánh tay mở rộng ở phía trước của bạn. Thắt chặt bụng lại và đẩy ống hướng xuống đáy bể, giữ cánh tay thẳng, cho đến khi ở tư thế như trong hình. Giữ trong 30 giây. Quay trở lại để bắt đầu cho 1 nhịp. Thực hiện 10 lần như vậy. Động tác 3:
  3. Giữ cầu thang bể bơi với cả 2 tay, khuỷu tay bẻ cong, đặt ống phía dưới bụng và để thân hình lơ lửng giữa bể với chân kéo ra phía sau, 2 chân sát vào nhau. Co bụng lại để giữ ổn định và để chân thấp dần xuống dưới đáy bể, để cho cơ thể tạo thành một góc 90 độ (như trong hình). Quay trở lại để bắt đầu cho 1 nhịp. Thực hiện 20 lần như vậy. Động tác 4: Đứng với chân rộng bằng hông, cho eo ngập dưới nước, giữ ống trên bề mặt nước với cả 2 tay hởi rộng hơn vai. Nhấn 2 tay xuống như bạn nâng chân ra sau cho đến khi song song với đáy bể (như trong hình). Quay trở lại để bắt đầu cho 1 nhịp. Thực hiện 10 lần như vậy. Đổi bên và lặp lại tương tự.
  4. Động tác 5: Đứng với chân rộng bằng hông, ngực ngập dưới nước, giữ ống với cả 2 tay hơi rộng hơn hông ở trên bề mặt nước. Ngồi xổm, nhấn chìm ống tới đầu gồi (như hình), sau đó đứng lên khi bạn quay nửa thân trên sang phải, di chuyển ống dưới nước cho đến khi sang bên phải. Xoay trở lại trung tâm. Lặp lại trình tự ngồi xổm rồi sang trái cho 1 nhịp. Thực hiện 10 lần như vậy. Động tác 6:
  5. Trôi lơ lửng thân trong nước với chiếc ống đặt ở dưới đầu gối, cánh tay mở rộng ra phía sau. Tiếp theo đưa tay từ phía sau lại phía đầu gối ở bên trong chiếc ống (như trong hình). Quay trở lại để bắt đầu cho 1 nhịp. Thực hiện 20 lần như vậy. Động tác 7: Đứng với chân rộng bằng hông, ngực ở phía dưới nước. Giữ 2 đầu ống với 2 tay, cánh tay kéo phía trước thân ở dưới nước, ống bẻ cong thành hình chữ U. Đẩy ống xuống dưới đáy bẻ khi bạn nâng chân trái và bước trên ống (như trong hình). Bước trở lại để bắt đầu. Lặp lại với bên đối diện. Thực hiện 10 lần như vậy.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2