Thiết lập mức giá hợp lý cho sản phẩm tại các doanh nghiệp nhỏ (P1)
119
lượt xem 32
download
lượt xem 32
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Khi thiết lập mức giá (hoặc ngay cả khi xem xét để tăng giá) cho một sản phẩm, bạn phải chắc rằng mình đã xét đến những nhân tố cấu thành nên giá sản phẩm. Liệu bạn có biết những đặc tính nào của sản phẩm mà môi khách hàng đều yêu cầu? Đâu là những công cụ bán hàng hữu ích nhất mà bạn có thể áp dụng
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD