intTypePromotion=1

Thư giãn cho khuôn mặt

Chia sẻ: Tu Oanh | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:3

0
93
lượt xem
12
download

Thư giãn cho khuôn mặt

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Có lẽ một nụ cười tươi là cách tốt nhất để thư giãn khi bị căng thẳng nhưng một bài thể dục nho nhỏ cũng có thể giúp cho các cơ mặt được thả lỏng và trở nên tươi tắn rạng ngời hơn. Thời gian cho công việc bận rộn khiến bạn không có thời gian để chăm sóc sắc đẹp. Vậy thì tại sao không dành ít phút thực hiện bài thể dục nhỏ này để luôn tươi trẻ hơn ngày hôm qua?

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Thư giãn cho khuôn mặt

  1. Thư giãn cho khuôn mặt
  2. Có lẽ một nụ cười tươi là cách tốt nhất để thư giãn khi bị căng thẳng nhưng một bài thể dục nho nhỏ cũng có thể giúp cho các cơ mặt được thả lỏng và trở nên tươi tắn rạng ngời hơn. Thời gian cho công việc bận rộn khiến bạn không có thời gian để chăm sóc sắc đẹp. Vậy thì tại sao không dành ít phút thực hiện bài thể dục nhỏ này để luôn tươi trẻ hơn ngày hôm qua? 1. Cử động hàm răng nhưng ngậm miệng lại bằng cách giả nhai thứ gì đó trong vài giây sao cho cả khuôn mặt được hoạt động, kể cả cái mũi xinh xinh của bạn cũng phải được đưa đẩy một chút và nhắm mắt lại thư giãn. 2. Bước hai làm ngược lại, mắt và miệng cần được mở rộng hết mức có thể. 3. Sau đó ngậm miệng lại, mím môi và đẩy miệng sang bên trái sau đó lại đẩy sang bên phải. 4. Tiếp tục “nhe răng” cười hết cỡ và kéo miệng đến tận
  3. mang tai, mắt mở to trở lại. 5. Giữ và thực hiện lại bước bốn nhưng trong lúc đó cằm của bạn kéo căng sao cho các cơ cổ được hoạt động. Ngoài ra cử động lông mày cũng là cách để thư giãn mắt như dùng tay xoa nhẹ lông mày, đẩy mắt nhìn sang trái rồi sang phải và lông mày nhướn lên cao, giữ như vậy ít nhất khoảng 30 giây. Khi bạn hoàn thành các bước trên thì nên vuốt nhẹ lông mày. Bài thể dục rất đơn giản và khi bạn làm đúng các động tác trên, bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi khác biệt lớn trên khuôn mặt. Gương mặt sẽ được thư giãn còn đôi mắt thì trông nhanh nhẹn và thanh thoát hơn. Bài thể dục này không cần nhiều thời gian, chỉ cần thực hiện ngay cả trong lúc bạn nằm trong buồng tắm xả nước ấm hoặc ngồi nhai keo cao su và xoay nhẹ cổ để cho máu được lưu thông khi đang làm việc ngồi trên máy tính.
ADSENSE
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2